tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Có điều gì đó đáng nghi về việc tài xế giết một hiệp sĩ khi đang lái xe trong lúc mệt mỏi. Cảnh sát đã khám phá địa điểm phân phối ma túy của băng nhóm Bamboo Union.


ngày phát hành:2024-07-14 16:09    Số lần nhấp chuột:159


14/07/2024 11:47

[Phóng viên Lu Yunfeng/Taipei Report] Một người đàn ông họ Wu đang lái xe qua quận Wenshan ở thành phố Đài Bắc cách đây vài ngày thì tông chết một hiệp sĩ họ Zhu do rối loạn tâm thần. Sau khi điều tra, anh ta bị buộc tội chết do cẩu thả. và các cáo buộc khác. Vì quỹ đạo lái xe đáng ngờ nên các công tố viên đã tiến hành điều tra chuyên sâu và buộc Wu Nan phải lấy nước tiểu. Họ phát hiện ra rằng Wu Nan đã mua ma túy và hút thuốc trước khi xảy ra vụ việc. do Liên minh Tre Gang Qingtang và Hiệp hội Akihito phối hợp tổ chức và bắt giữ 6 người trong đó có nghi phạm chính họ Yang.

GAME BÀI

Một cuộc điều tra của Chi nhánh Văn Sơn số 1 cho thấy vào khoảng 6 giờ sáng ngày 11 tháng 5, Wu, 34 tuổi, đang lái xe dọc một đoạn đường Muzha ở quận Văn Sơn thì tông vào một chiếc xe ô tô 60 tuổi. Hiệp sĩ già họ Zhu đang chờ đèn đỏ. Zhu được đưa đến bệnh viện. Ông được tuyên bố là đã chết trong chiến dịch giải cứu, nhưng kết quả kiểm tra nồng độ cồn của Wu Nan là 0. Ban đầu người ta xác định rằng ông đang lái xe trong tình trạng mệt mỏi. bị đưa ra tòa vì nghi ngờ tử vong do cẩu thả, ma túy, gây nguy hiểm cho cộng đồng và các tội danh khác.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cảnh sát xem lại video giám sát và phát hiện ra rằng ngày hôm đó Wu Nan đã liên lạc với một người cụ thể nhưng không mang theo điện thoại di động và trong xe trống rỗng, điều này trái với lẽ thường. Họ ngay lập tức báo cáo với công tố viên để buộc Wu Nan đi khám nghiệm nước tiểu cho kết quả dương tính với ma túy. Wu Nancai thừa nhận trước khi xảy ra tai nạn, anh ta đã mua K-tamine từ một tay buôn ma túy tên Wu.

Có thông tin cho rằng lực lượng đặc nhiệm đã tiến hành giám sát và thu thập bằng chứng và xác định các thành viên của Liên đoàn Tre Gang Qingtang họ Yang và các thành viên của Hiệp hội Mingren họ Li. Việc buôn bán ở khu vực phía bắc cực kỳ có hại cho sức khỏe của người dân. Người Trung Quốc.

昨天晚上10點35分,台東連航路那路彎飯店前一輛TOYOTA轎車高速追撞一輛賓士轎車,也有民眾目擊賓士迴轉追撞TOYOTA,車上的年輕人還拿棍棒砸車,持開山刀下車示威。雖然衝突短短幾分鐘,但嚇壞了附近居民,警方出動快打部隊支援,但一群人一下子就鳥獸散,衝突原因警方還在調查。

黃男偷偷從妻子手機line對話中發現,兩人親密露骨的鹹濕對話,包括互稱「親愛的」、「可是想射進去,很久沒射進去了」、「不是喜歡你就喜歡跟你愛愛」、「我感覺還停留在第一次愛愛時…」、「我喜歡你的時候是你載我回家的路上,在車上牽手的時候」等對話,黃除與妻子協議離婚外,並對姜男提告求償40萬元。

台南市警二分局員警初步訊問後,將郭嫌帶到安平區轄區的市警四分局偵辦。警方初步調查,郭嫌因為與他人有債務糾紛,日前遭人糾眾毆打成傷,為此心生不滿、於是開槍洩憤。

Người ta chỉ ra rằng tuần trước, cảnh sát nhận thấy thời cơ đã chín muồi và tiến hành nhiều cuộc khám xét ở khu vực Muzha. Họ đã bắt giữ 6 nghi phạm, trong đó có Yang Nan và Li Nan, đồng thời thu giữ hơn 90.000 nhân dân tệ. trong số tiền thu được từ tội phạm, ma túy và các vật dụng khác. Nguyên liệu cathinone, máy dán phim, điện thoại di động và 29 gói túi cà phê ma túy cùng các tang vật khác đã được chuyển đến Văn phòng Công tố quận Đài Bắc để điều tra theo quy định của Cơ quan Phòng chống Tác hại Ma túy. Hành động sau khi cảnh sát yêu cầu.

☆Bớt một loại ma túy nghĩa là có nhiều sức khỏe hơn. The Free Times nhắc nhở bạn tránh xa ma túy☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động