tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Tiến sĩ Dongji bị vạch trần là một con sói máy ảnh thẳng thắn! Anh ta đã thú nhận tội ác và được lệnh từ chức.


ngày phát hành:2024-07-22 11:35    Số lần nhấp chuột:64


22/07/2024 11:16

[Phóng viên Liu Renwei/Taitung Report] Một bác sĩ tên Liu tại Bệnh viện Taitung Christian bị phát hiện đã dùng điện thoại di động của mình để lén chụp ảnh các đồng nghiệp nữ lên váy họ trong suốt 3 năm. Ngay cả gia đình bệnh nhân cũng không tha. Bệnh viện nhận được báo cáo vào tháng 6. Một cuộc điều tra sau đó được tiến hành và phát hiện anh ta đã ra miền Bắc để đào tạo, nhưng bệnh viện cho biết họ đã ra lệnh cho anh ta từ chức và hứa sẽ cung cấp mọi hỗ trợ pháp lý cần thiết cho nạn nhân.

Người ta tiết lộ rằng bác sĩ đã được tìm thấy ở trung tâm mua sắm, ngân hàng và tàu điện ngầm. Sau khi nhận được báo cáo, bệnh viện dường như chỉ yêu cầu anh ta xóa hồ sơ và sau đó gửi anh ta đến Tamsui Mackay trước đó. Tháng này, sau khi tập huấn tại bệnh viện, người khiếu nại lo lắng sẽ có thêm nhiều phụ nữ vô tội trở thành nạn nhân nên quyết định vào cuộc và đuổi anh ta ra ngoài.

Vui lòng tiếp tục đọc...

CASINO

Donkey cho biết sau khi nhận được đơn khiếu nại vào cuối tháng 6, anh đã chủ động tiến hành điều tra, thu thập bằng chứng và tư vấn pháp lý với các thành viên của "Ủy ban xem xét nhân sự và xử lý khiếu nại quấy rối tình dục", thông tin, chăm sóc, hỗ trợ nạn nhân. Bác sĩ đã thừa nhận hành vi vi phạm và hợp tác với cuộc điều tra đình chỉ của bệnh viện cũng thông báo cho nạn nhân kích hoạt cơ chế chăm sóc và hứa sẽ cung cấp mọi hỗ trợ pháp lý cần thiết.

Bệnh viện cho biết sau khi xác nhận hành vi vi phạm của bác sĩ, họ đã chấm dứt hợp đồng hành nghề của bác sĩ và buộc ông phải từ chức vào tháng 7. Bệnh viện vô cùng hối tiếc và đau buồn về sự việc này. Ngoài việc tích cực bảo vệ các đồng nghiệp bị thương. cũng tiếp tục tăng cường các quy định về xử lý các hành vi vi phạm pháp luật để đảm bảo quyền lợi của toàn thể cán bộ, nhân viên y tế và người bệnh.

東基表示,6月下旬接獲投訴後,主動展開「人事評議暨性騷擾申訴處理委員會」委員調查、搜證、法律諮詢,並知會、關懷、協助受害者。該醫師對此侵害行為坦承不諱,並配合院方的停職調查,委員會也同步知會受害者啟動關懷機制,承諾提供所有必要的法律協助。

一位不具名的王姓資安專家指出,這些資料顯然是從內部流出,但這些資料的價值偏低,雖為內部資訊,但是否可被認定為機密,仍待商榷。不過駭客會將訊息貼出,應該是想藉由公開這些資料,讓大家知道他有能力侵入到公家機關內,掌握到情資,宣示意味大於牟利。

女子事後,立即以line向員警友人陳述被侵害的情況,並到屏東一家醫院驗傷,正式向警方報案提告,警方調閱相關道路的路口監視器,掌握被告犯案行程路逕,通知吳翁到案說明。

國道警5隊表示,經調閱該路段CCTV影像及ETC門架資料,已找到線索,將通知掉落的物流業者到案說明,俟查證後依規定舉發。

Về việc đến Bệnh viện Tamsui Mackay để đào tạo, bệnh viện khẳng định việc này đã được xác định trước khi vụ việc xảy ra, lúc đó bác sĩ họ Liu phát hiện có chỉ tiêu đào tạo và tự nguyện đi học. Bệnh viện cũng cho biết đã hỗ trợ và hỗ trợ tài chính nhưng việc hỗ trợ đã bị đình chỉ sau khi vụ việc xảy ra và Văn phòng Công tố quận Đài Đông cũng chưa nhận được bất kỳ trình báo nào.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động