tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Kẻ phạm tội ma túy bắn cảnh sát và chống cự việc bắt giữ, nhưng người bạn bị kết tội nhưng vẫn bị kết án


ngày phát hành:2024-09-12 12:47    Số lần nhấp chuột:115


GAME BÀI2024/09/12 12:24

[Phóng viên Li Lifa/Pingtung Report] Nghi phạm ma túy súng Wu Nan thấy cảnh sát đến nhà điều tra nên bắn ba phát vào cảnh sát bên ngoài ngôi nhà, rất may cảnh sát đã né tránh ngay lập tức và không gây thương vong. Người đàn ông họ Hồng sau đó thực sự đã đứng ra thay thế Wu. Nam tội phạm lập luận rằng anh ta đang chơi với một khẩu súng lục đã được cải tiến trong nhà và vô tình xả súng vì lý do không phù hợp với sự thật nên cả công tố viên và thẩm phán đều không làm như vậy. Hồng Nam không chịu nhận lỗi thay cho bạn mình, thay vào đó anh ta bị kết án 5 tháng tù giam và có thể dễ dàng kháng cáo.

Wu Nan có liên quan đến nhiều vụ án như nổ súng vào các công ty nghi lễ và bị kết án hơn 22 năm tù. Anh ta được tạm tha vào năm trước và lại dính líu đến các vụ án về ma túy và vũ khí cải tiến. và bị cảnh sát nhắm tới. Vào tháng 6 năm ngoái, cảnh sát đã dùng lệnh khám xét để bắt giữ Wu Nan. Trong quá trình khám xét nơi ở của Danxiang, Wu Nan từ chối hợp tác và mở cửa ra vào. thực sự đã bắn ba phát súng vào các nhân viên cảnh sát bên ngoài ngôi nhà, may mắn thay, hai bên đối đầu trong gần một giờ đồng hồ, thấy cảnh sát bao vây dày đặc, và cuối cùng đã đầu hàng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

警方查出死亡身分為50多歲的鄭姓男子,家屬接到通知趕往認屍,家屬到場表示鄭男因近期工作不順,而且身體長期病痛,研判無外力介入,後續由新興分局將依程序報請檢察官相驗。

不用抽 不用搶 現在用APP看新聞 保證天天中獎  點我下載APP  按我看活動辦法

不用抽 不用搶 現在用APP看新聞 保證天天中獎  點我下載APP  按我看活動辦法

從相關監視器畫面顯示,楊男當時原本正常騎在慢車道上,隨後疑因精神狀況不佳恍神,直接碰撞轎車後連人帶機車噴飛,除造成轎車左後車尾碰損,楊男頭部及身體也有多處擦挫傷,所幸經送醫救護沒有生命危險,但離奇的是,這一撞機車傾倒時,竟自置物箱內掉出一面車牌。

Sau khi cảnh sát ập vào nhà khám xét, họ thu giữ ma túy và heroin, 8 khẩu súng lục 90 mm (một khẩu đã nạp đạn), 7 khẩu súng lục 90 mm bán thành phẩm, 3 khẩu súng dài, hơn 300 viên đạn và các bằng chứng khác. Các công tố viên Sau cuộc thẩm vấn chính thức, người ta phát hiện ra rằng Wu Nan bị nghi ngờ nghiêm trọng về tội cố ý giết người, sử dụng súng và ma túy và được phép giam giữ tại tòa.

Không ngờ, sau đó, người bạn họ Wu Nan lại đứng ra nhận lỗi, khẳng định Wu Nan không bắn cảnh sát mà vô tình xả súng khi đang chơi với khẩu súng lục đã cải tiến trong nhà. Tuyên bố không phù hợp với sự thật. Công tố viên không tin anh ta và Hong Nan không giải thích lý do tại sao anh ta sẵn sàng chấp nhận rủi ro cho Wu Nan. Các công tố viên chỉ có thể đưa anh ta ra trước công lý sau khi xét xử vụ án. Tòa án quận Bình Đông tuyên phạt Hồng Nam 5 tháng tù về tội Phạt tiền thay người.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động