tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Một người phụ nữ đang tìm kiếm mẹ mình đã bị buộc tội xâm phạm cộng đồng, cô đã nổi điên và cắn ai đó, thậm chí còn xịt hơi cay vào cảnh sát.


ngày phát hành:2024-09-12 13:28    Số lần nhấp chuột:140


BẮN CÁ2024/09/12 12:29

[Phóng viên Lu Yunfeng/New Taipei Report] Khi một người phụ nữ họ Chu ở thành phố Tân Đài Bắc đến nhà mẹ cô ở quận Zhonghe ngày hôm qua để tìm người, cô đã bị một người dân họ Gao thẩm vấn vì tội đột nhập. Sau hai vụ việc Hai bên xảy ra tranh cãi, Chu đột nhiên nổi điên và cắn Gao. Người đàn ông này được báo cảnh sát và đến nơi. Người phụ nữ Chu không chịu nghe lời và đẩy cảnh sát, thậm chí còn xịt hơi cay vào họ. , và cô ấy sẽ bị điều tra theo quy định của pháp luật.

Theo điều tra của Sở cảnh sát Zhonghe, một phụ nữ Chu 27 tuổi làm việc trong ngành dịch vụ đã đến một tòa nhà cộng đồng ở Đoạn 2, Đường Zhongshan, Zhonghe để tìm mẹ cô vào khoảng 5 giờ chiều hôm qua, bà được một người dân 71 tuổi tên Gao cảnh cáo không được xâm phạm vào tòa nhà, Chu Nv bất ngờ xông ra cắn vào ngón trỏ bên phải của Cao Nam. Sau đó, Chu Nv lao vào phòng bảo vệ và khóa cửa lại. cánh cửa.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Theo điều tra, khi cảnh sát nhận được tin báo và chạy đến tìm hiểu sự việc thì bất ngờ bị bà Chu xô đẩy và cắn vào tay phải của nữ cảnh sát. Thậm chí, bà còn xịt hơi cay vào nữ cảnh sát họ Li. Cô ấy ngay lập tức bị cảnh sát bắt giữ tại hiện trường. Anh ta bị khống chế, còng tay và bắt giữ, đồng thời bị nhân viên cứu thương cưỡng bức đưa đến Bệnh viện Lishuanghe của Bộ Y tế và Phúc lợi.

BẮN CÁ

Người ta chỉ ra rằng mặc dù người dân họ Gao không muốn đệ đơn kiện Chu Nv nhưng nữ cảnh sát họ Li bị bầm tím ở cánh tay phải và làn da sưng tấy đỏ. Sau khi cảnh sát hỏi thăm, họ vẫn còn. chuyển Chu Nv về Viện kiểm sát quận Tân Đài Bắc vì nghi ngờ cản trở công vụ.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động