tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Giải trí: Phải mất 20 năm, Chow Yin-ting mới trở thành ca sĩ khách mời solo của Sammi Cheng. Họ cũng nằm trong số những nghệ sĩ hải ngoại đang theo học tại Lion City |


ngày phát hành:2024-09-20 22:48    Số lần nhấp chuột:170


Nếu một ngày nào đó anh trở lại Singapore để tổ chức buổi ký tặng, ca sĩ 34 tuổi Yin Ting Chow (YT) hy vọng sự kiện có thể được tổ chức tại Lot One ở Choa Chu Kang. Sinh ra ở Hồng Kông, Chow Yin-ting lớn lên ở Singapore, nơi anh học tiểu học, trung học và bách khoa. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, anh đến Hồng Kông để theo đuổi giấc mơ âm nhạc của mình. Mới đây, anh trở lại biểu diễn cho sự kiện ngoại vi F1 Singapore Airlines Singapore Grand Prix (GPSS) "Jam Off 2024".

Trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao, Chu Yinting tiết lộ rằng anh đã đi dạo trên đường Orchard một ngày trước sự kiện và những ký ức về thời thơ ấu của anh đột nhiên ùa về. Anh xúc động nói: “Cảm giác này thật đặc biệt vì đây không chỉ là lần đầu tiên tôi trở lại Singapore làm giám khảo một cuộc thi ca hát mà còn là lần đầu tiên tôi trở lại Singapore với tư cách ca sĩ để biểu diễn cho mọi người nghe. "

Trường cấp hai của Chu Ân Đình ở Du Trì nên cậu ấy thường đi chơi ở Lô Một gần đó. “Tôi chỉ nói với các đồng nghiệp rằng nếu một ngày nào đó tôi quay lại biểu diễn hoặc tổ chức buổi ký tặng ở Lô Một, tôi sẽ rất ấn tượng”. Music Company và hiện đang ở Đài Loan, Qiu Fengze, người lớn lên, là bạn cùng lớp của anh ở lớp bên cạnh.

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Chu Ân Đình tới Hồng Kông để theo đuổi giấc mơ âm nhạc của mình. (Trích từ weibo của nghệ sĩ)

Sau khi giải ngũ, Chu Ân Đình đến Hồng Kông để theo đuổi ước mơ của mình và gặp Bole. Sau đó, anh ký hợp đồng với Universal Records. Năm 2015, anh phát hành các ca khúc như "Gonna". Be Alright" và "Half Blessing". Ba hoặc bốn năm sau, công ty thu âm Việc sắp xếp lại nguồn lực bị ảnh hưởng và hoạt động kinh doanh rơi vào tình trạng suy thoái. Ban đầu anh muốn từ bỏ, thậm chí quay trở lại Singapore để "sống một cuộc sống bình thường". Không ngờ anh lại nhận được phản hồi tốt khi phát hành ca khúc "Late to Repent" vào năm 2021 nên anh đã quay trở lại Hong Kong vào năm sau và phát hành; một bài hát khác "Cảnh bất ngờ", từng bước khám phá lại giấc mơ âm nhạc. Vào tháng 5 năm nay, Chow Yin Ting đã tổ chức buổi hòa nhạc solo đầu tiên của mình, hát trong hai đêm ở Hồng Kông. Vào tháng 7, cô thậm chí còn làm khách mời trong buổi hòa nhạc của Nữ hoàng Sammi Cheng.

NỔ HŨ

Con đường theo đuổi ước mơ không hề bằng phẳng. Chu Yinting sẽ đưa ra lời khuyên gì cho những người theo đuổi ước mơ? Anh thẳng thắn nói rằng khi còn nhỏ, suy nghĩ của anh rất ngây thơ và ngây thơ, anh không hiểu nhiều thứ, kể cả việc theo đuổi ước mơ, tuy nghe có vẻ đam mê nhưng thực ra nó rất đau đớn. Anh ấy đã dành 20 năm để làm những gì mình muốn và hiện tại anh ấy đã thấy được một số kết quả. Anh ấy cảm thấy rằng 20 năm có thể là một thời gian biểu thực tế hơn. Anh khuyến khích: "Có một ranh giới mong manh giữa sự kiên trì và bướng bỉnh. Bạn phải học cách cân bằng ranh giới này. Tôi hy vọng mọi người đều có thể thành công."

Mặc dù trọng tâm sự nghiệp của anh ấy là ở Hồng Kông nhưng anh ấy vẫn quay trở lại New Zealand hàng năm. Đối với anh, Hong Kong là một nơi tốt để bắt đầu sự nghiệp và Singapore có những người bạn đã cùng anh lớn lên từ khi còn nhỏ. Mỗi lần trở về, anh đều cảm thấy như thể mình chưa từng rời xa. "Khi trở về, tôi sẽ đến nhà bạn tôi ăn mì Phúc Kiến và laksa. Cảm giác rất thoải mái. Đối với tôi đây là cảm giác của Singapore."

68岁的中国实力派演员巍子挑大梁,饰演备受尊重的山海帮话事人(粤语指负责人)程恢。郭靖宇与巍子情同兄弟,两人三年前一起开始筹划《狮城》,巍子的角色是郭靖宇为他量身打造的,“他(巍子)现在不年轻了,但我还是希望这个故事能拍四五季。我这次把他的头发染黑,希望到最后他头发全白。”

《超级冰冰Show》的异军突起,也让白冰冰正式成为台湾综艺界的“三王一后”主持,取代张小燕昔日的位置。

Energy通过视频访问告诉《联合早报》,当初设计E16蹲舞步时,没想到会引起这么热烈的支持,让他们非常开心。团长牛奶搞笑说,现在星期五晚上都不敢出门,因为随时会被要求秀一段E16蹲,但是如果儿子要他跳,他甘之如饴。

今年23岁的单依纯年少有为,19岁时便获得《2020中国好声音》总冠军,翻唱《永不失联的爱》曾获得网络高热度。她发布个人单曲的同时,也多次为影视作品献唱主题曲,稳定细腻的唱功获得许多歌迷的喜爱。

Chu Yinting (ở giữa) tổ chức buổi hòa nhạc solo đầu tiên của mình, Vào tháng 5, họ hát tại Trung tâm Triển lãm và Thương mại Quốc tế Vịnh Cửu Long. (Trích từ IG của nghệ sĩ) Khi được mời làm ca sĩ khách mời của Sammi Cheng, phản ứng đầu tiên của anh ấy là “không thể”

Chu Yinting hy vọng một ngày nào đó có thể đặt chân đến Hong Kong Coliseum để biểu diễn một buổi hòa nhạc. Khoảng hai tháng trước, anh đã đứng trên sân khấu Hong Kong Coliseum với tư cách khách mời trong buổi hòa nhạc của Sammi Cheng. Dù việc được hát không phải là ước mơ nhưng lúc đó anh cảm thấy vô cùng vinh dự.

Về việc làm thế nào anh ấy biết đến Sammi Cheng, anh ấy nói rằng một ngày nọ, hộp thư mạng xã hội của anh ấy bị "dội bom" bởi tin nhắn riêng tư "Nhiều người đã nhắn tin riêng cho tôi và nói rằng Sammi Cheng đã chia sẻ bài hát "Ba cuộc đời" của tôi. Fortune" trên IG, và cô ấy đã hát nó trong khi nhảy”.

Ngay sau đó anh nhận được lời mời từ Sammi Cheng làm khách mời tại một trong những đêm hòa nhạc. Phản ứng ngay lập tức của anh ấy là "không thể", và anh ấy không bao giờ ngờ rằng lần đầu tiên anh ấy làm khách mời sẽ là buổi hòa nhạc Four Sides của Sammi Cheng! "Tôi đã nói trên sân khấu rằng tên của Sammi Cheng đã được nghe thấy ở bất cứ nơi nào có người Trung Quốc. Tại sao tôi phải đứng chung sân khấu với cô ấy?"

Chu Yinting cũng nói rằng Sammi Cheng đã chăm sóc rất tốt cho anh ấy, nhưng anh ấy đã làm vậy không đủ can đảm để hỏi lý do tại sao Nữ Vương Thiên Đường lại “ưu ái” mình.

Chu Yinting (trái) được mời làm khách mời tại một trong những buổi hòa nhạc của Sammi Cheng vào tháng 7. (Trích từ IG của nghệ sĩ) Áp dụng những gì đã học sẽ dẫn đến việc quay hai bộ phim

Chu Yinting đã học về phim, hiệu ứng âm thanh và video tại Ngee Ann Polytechnic. Sau đó, anh ấy sẽ áp dụng những gì đã học và đạo diễn hai bộ phim. phim.

Cách đây không lâu, anh vừa công bố tin tức về bộ phim "Outlaws of the Rainy Night", là một bộ phim hồi hộp về một kẻ giết người hàng loạt ở Hồng Kông, anh cũng dự định đạo diễn và đóng vai chính trong một bộ phim vào năm 2025; sẽ quy tụ các ca sĩ và diễn viên Hồng Kông. Về mặt âm nhạc, Chu Yinting có hợp đồng với Universal Records vào năm 2023. Ông cho biết hai bên vẫn đang thảo luận một số chi tiết hợp tác.

Họ cũng trải qua những năm tháng tuổi trẻ ở Thành phố Sư tử

Ngoài Chu Yinting, nghệ sĩ kỳ cựu Hồng Kông Alan Tam, hoa khôi Trung Quốc Yu Shuxin, chàng trai đẹp trai Qin Xiaoxian của Câu lạc bộ Deyun, nam diễn viên quyền lực Vương Dương, nhóm nhạc Đài Loan. Thành viên F4 Zhu Xiaotian, ca sĩ Yong'er Họ đều học ở Thành phố Sư tử và trải qua tuổi trẻ.

Alan Tam (từ trái), Yu Shuxin, Zhu Xiaotian và Wang Yang đều học ở Singapore. (Trích từ weibo của nghệ sĩ) Alan Tam tốt nghiệp trước khi tốt nghiệp được 1 năm. Sau khi “hiệu trưởng” Alan Tam học xong trung học ở Hong Kong, một người dì tình cờ di cư sang Singapore nên anh cũng đến Singapore để đăng ký vào trường Bách khoa Ngee Ann ( nay là Ngee Ann Polytechnic). Kết quả là tôi được nhận vào Khoa Kinh tế. Tuy nhiên, anh chỉ học hai năm và trở về Hồng Kông một năm sau khi tốt nghiệp. Khi được phỏng vấn trước đây, anh ấy thẳng thắn nói rằng anh ấy không cảm thấy đáng tiếc: “Nếu tôi học xong, có lẽ tôi đã không có được vị trí như ngày hôm nay”. ngôi sao đến từ Trung Quốc đại lục. Sau khi Yu Shuxin tốt nghiệp trung học năm đó, cô đến LASALLE dưới sự sắp xếp của bố mẹ. Tại Học viện Nghệ thuật, cô không học diễn xuất mà học quản lý thời trang. Vào thời điểm đó, nghệ sĩ người Singapore Wu Jinwei là cô. bạn cùng lớp. Trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao vào năm 2019, cô nói rằng cha cô muốn cô lấy một ít mực nước ngoài, nhưng ông không muốn gửi cô đi quá xa nên đã gửi cô đi học ở Thành phố Sư tử. Sau khi tốt nghiệp, cô có ước mơ trở thành diễn viên nên đã trở về Trung Quốc đại lục để phát triển sự nghiệp; năm 2020, cô tham gia chương trình tìm kiếm tài năng của nhóm nhạc nữ thần tượng "Thanh Xuân Có Bạn 2" và được thăng chức thành thành viên của giới hạn. nhóm nhạc nữ THE9 với kết quả đứng thứ hai vào năm 2022, cô đã giành chiến thắng trong bộ phim truyền hình hiệp sĩ "Cang Lan Jue" nổi tiếng tăng vọt. "Mẹ giám hộ" của Zhu Xiaotian ở Singapore coi Zhu Xiaotian như con ruột của mình. Zhu Xiaotian được gửi đến Singapore du học năm 7 tuổi và ở nhà bạn của mẹ anh.. Anh đã học ở đây được 10 năm. Ban đầu mẹ anh muốn anh tiếp tục học nhưng anh đã chọn quay trở lại Đài Loan vì muốn làm việc càng sớm càng tốt để giúp giảm bớt gánh nặng cho người mẹ đơn thân. Trước đây, anh từng nói rằng “người mẹ giám hộ” của anh ở Singapore đối xử với anh như con ruột của bà và dành nhiều thời gian để dạy dỗ anh. Wang Yang sống ở Jurong East Năm 2001, Wang Yang, người lọt vào danh sách rút gọn của Giải thưởng Magnolia cho bộ phim truyền hình "Người săn gió", đã nhận được học bổng của Học viện Biểu diễn Nghệ thuật Singapore để học ở New Zealand trong một năm. Trong cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao năm 2018, anh cho biết khi sống ở Jurong East, anh thích môi trường sống ở đây và thích ăn đồ ăn địa phương nhưng luôn cảm thấy xa cách. “Lúc đó, tôi dùng góc nhìn và cảm xúc của riêng mình để hòa nhập với môi trường mới. Tôi cảm thấy hơi xa lạ và cô đơn. Tôi luôn cảm thấy thời tiết rất ấm áp nhưng lòng lại không mấy ấm áp… Singapore dường như giống như một đất nước xa lạ vậy.” đối với tôi là mơ, nhưng nó đúng là như vậy. Đó là sự thật, tôi đã sống ở Singapore được một năm và tôi vẫn mong được quay trở lại.”

Để biết thêm nội dung giải trí, vui lòng truy cập trang.