tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

'Nam ca sĩ Malaysia' nói 'tuổi tác chỉ là con số', cụ bà 80 tuổi phá bảo hiểm, mất tiền


ngày phát hành:2024-07-16 13:57    Số lần nhấp chuột:121


16/07/2024 12:31

[Phóng viên Huang Xulei/Taichung Report] Bà Zheng, 80 tuổi đến từ quận Wuri đã gặp "ca sĩ người Malaysia Huang Ode" trên mạng. Ông nhiệt liệt chào đón bà cả ngày lẫn đêm, phàn nàn rằng "các ngôi sao không có tự do". và muốn đưa con gái sang Đài Loan sống với bà Zheng. Chăm sóc lẫn nhau, bà Zheng vội vã đến siêu thị mua thẻ tín dụng Apple Store trị giá 10.000 nhân dân tệ. Bà tình cờ gặp một sĩ quan cảnh sát đang đi nghỉ. mua cà phê để khuyên can, bà Zheng cho biết bà rất hối hận vì đã vô tình rơi vào "bẫy tình hồng" khi còn trẻ như vậy.

Sở cảnh sát Wuri hôm nay cho biết vợ của Zheng sống trong khu vực thuộc quyền quản lý của Wuri. Cô ấy đã gặp một “nam ca sĩ người Malaysia 38 tuổi” qua Facebook vào tháng trước. Vài ngày sau, đối phương gọi cô là “người yêu của tôi” bằng tiếng Trung giản thể “, cô muốn đưa con gái sang Đài Loan để lo cuộc sống thường ngày. Cuộc tấn công tình ái liên tục khiến bà Zheng không thể cưỡng lại. Cô trả lời: “Ta già rồi, ngươi không ghét sao?” Đối phương nói: “Tuổi tác chỉ là con số” chọc thủng phòng ngự của bà Zheng.

CASINO DG

Vui lòng tiếp tục đọc...

消防人員則指出,獲報車禍發生後,隨即派遣救助器材車及救護車輛前往,到達現場使用長背板固定,因現場雜草叢生不容易行走,出動多人搬運協助傷者脫困後,將傷者後送醫院。

屏東分署指出,不繳國道通行費除了要補足原本的欠費外,還會被監理單位開罰,別為了數十元的通行費還被多開一張300元罰單而傷了荷包,而通行費案件一旦移送執行,執行人員會鍥而不捨進行追繳,逃也逃不了。

警方及鑑識人員到場,發現現場監視器不見,懷疑案情並不單純,且法醫相驗時發現詹男身上有多處陳舊傷,軀幹、頭部及四肢多處受傷,且內臟破裂,導致腹腔大量出血,導致出血性休克死亡。

以玩1分鐘收費1.5元、不計時300元等方式向每位賭客收費牟利,而賭客如三缺一「欠咖」,店家標榜「麻將不會搓、朋友不會多」,還會主動協助幫「湊桌」,吸引賭客前往消費試試手氣,警方1月29日見時機成熟查緝,一舉查獲店員及賭客,並查扣賭資、籌碼(撲克牌)、麻將、牌尺、電動麻將桌等證物。

針對媒體報導受限、民眾無法得知資訊一事,張秀鴛澄清,依據「兒童及少年福利與權益保障法」,確有媒體不得報導或記載「4類案件」被害兒童或少年的姓名,或其他足以識別身分之資訊。

Vào khoảng 11 giờ ngày 8, vợ của Zheng vội vã đến siêu thị thuộc phạm vi quản lý của Sở cảnh sát Wuri và yêu cầu nhân viên mua thẻ tích điểm Apple Store trị giá 10.000 nhân dân tệ. Vợ của Zheng không phải là khách hàng mua điểm trò chơi, cô nhanh chóng gọi cảnh sát nhưng tình cờ gặp một sĩ quan cảnh sát có liên quan đang mua cà phê trong kỳ nghỉ. Vợ của Zheng đưa ra nội dung liên lạc và nói rằng bên kia muốn “mua một chiếc”. nhà, ô tô và đến Đài Loan lo liệu cuộc sống của cô ấy" và yêu cầu cảnh sát đừng ngăn cản cô ấy.

Một khách hàng trong siêu thị nói: "Tuổi già như vậy mà bạn vẫn bị lừa." Bà Zheng trả lời rằng bạn của bà sống gần nhà của thanh tra người Malaysia Wang Ruibo và Su Junlong đã vội vã đến. siêu thị và gọi lại cuộc gọi video ngay tại chỗ, bên kia cúp máy trong vài giây.

Trưởng đồn cảnh sát Wuri Gao Mingxian cho biết cảnh sát đã lập hồ sơ để thuyết phục bà Zheng rơi vào "lừa đảo tình yêu" và phân tích cách "ca sĩ Malaysia Huang Ode" có thể vay tiền người hâm mộ và hủy hoại bà danh tiếng, bà Zheng Heartbroken nhanh chóng cúi đầu xin lỗi, vẫn biết ơn cảnh sát và nhân viên cửa hàng đã giữ được công việc của mình.

☆Bản tin điện tử của Liberty Times nhắc nhở bạn rằng đường dây nóng chống lừa đảo: 165 và đường dây nóng báo cáo tội phạm: 110☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động