tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Chia sẻ cơ hội mới của "du lịch nước ngoài xuyên biên giới", Hoa kiều và thanh niên từ Hồng Kông, Macao và Đài Loan đã tập trung tại Quảng Châu để học kỹ năng


ngày phát hành:2024-07-16 21:44    Số lần nhấp chuột:141


Khi tỉnh thực hiện“Năm hợp tác nước ngoài”nhằm thúc đẩy mở cửa cấp cao với thế giới bên ngoài, vào ngày 11 tháng 7, nó đã được đồng hướng dẫn bởi Văn phòng Hoa kiều của Chính phủ Nhân dân tỉnh Quảng Đông, Văn phòng Hoa kiều của Chính phủ Nhân dân thành phố Quảng Châu và Cục Thương mại thành phố Quảng Châu Lễ bế mạc "Huashang Cup" thanh niên Trung Quốc ở nước ngoài xuyên biên giới phát sóng trực tiếp trại huấn luyện kỹ năng thương mại điện tử do Tập đoàn Giáo dục Quảng Châu Huashang tổ chức và xuyên biên giới Hội thảo truyền hình trực tiếp biên giới trao quyền cho sự phát triển chất lượng cao của các thương hiệu nội địa đã được tổ chức tại Trung tâm Đào tạo Kỹ năng Huashang ở Quận Tăng Thành.

Chúng tôi hiểu rằng trại huấn luyện này có chủ đề“Qiao Tong Tianxia Business Creates the Future” và sẽ được tổ chức trong sáu ngày bởi Đại học Tế Nam, Đại học Công nghệ Nam Trung Quốc. Gần 50 sinh viên Hoa kiều, Hồng Kông, Macao và Đài Loan từ Đại học Sư phạm Nam Trung Quốc, Đại học Ngoại ngữ Quảng Đông, Đại học Tài chính và Kinh tế Quảng Đông, Đại học Quảng Châu, Cao đẳng Huashang Quảng Châu, Cao đẳng nghề Huashang Quảng Châu và các tổ chức khác đã tham gia trại Trong số đó, sinh viên Trung Quốc ở nước ngoài đến từ Hoa Kỳ, Canada, Ý, New Zealand, Thái Lan, Myanmar, Indonesia, Malaysia, Chile, Peru, Venezuela, Bolivia, Dominica và 13 quốc gia khác.

Trại huấn luyện áp dụng phương pháp giảng dạy trực tiếp tập trung và thực hiện một cách có hệ thống các khóa đào tạo kỹ năng phát sóng trực tiếp xuyên biên giới về kỹ năng thương mại điện tử, bao gồm cả việc giảng dạy của người hướng dẫn, phân tích trường hợp, bài tập thực hành và các liên kết khác để giúp sinh viên hiểu về phát sóng trực tiếp thương mại điện tử xuyên biên giới Kiến thức cơ bản, kỹ năng quay và chỉnh sửa video ngắn, chiến lược quảng bá sản phẩm, tiếp thị tương tác và các kỹ năng khác. Ngoài ra, căn cứ vào tình hình thực tế của học sinh, gia sư cũng được bố trí để hướng dẫn cá nhân trực tiếp, đồng thời học sinh được tổ chức đến cơ sở phát sóng trực tiếp siêu tốc để chia sẻ và giao tiếp trực tiếp với các trưởng nhóm. .

Tại cuộc họp, đại diện từ các cơ quan chính phủ, cơ quan hướng dẫn ngành, chuyên gia và học giả, giới tinh hoa trong ngành và các tổ chức liên ngành các công ty thương mại điện tử biên giới Năm đại diện của công ty đã tiến hành các bài phát biểu quan trọng và thảo luận về chủ đề xung quanh&ldquo"Truyền hình trực tiếp xuyên biên giới tạo điều kiện cho sự phát triển chất lượng cao của các thương hiệu nội địa”, và thảo luận về các cơ hội mới cho các thương hiệu nội địa&ldquo" hướng tới ở nước ngoài”.

Là thành phố thương mại duy nhất trên thế giới đã tồn tại hàng nghìn năm, Quảng Châu là một thành phố thực sự của thiên niên kỷ“mua trên toàn cầu và bán trên toàn cầu”. Trong vòng cạnh tranh thương mại điện tử xuyên biên giới mới, Quảng Châu, thủ đô kinh doanh thiên niên kỷ, đã đạt được kết quả nổi bật Vào năm 2023, khối lượng xuất nhập khẩu thương mại điện tử xuyên biên giới của Quảng Châu sẽ đạt 200 tỷ nhân dân tệ mỗi năm. năm tăng trên 45%, bằng 15,6% tốc độ tăng trưởng cả nước gần gấp 3 lần; 9 năm liên tiếp đứng đầu cả nước.

央视新闻客户端消息(新闻联播):应马来西亚总理安瓦尔邀请,国务院总理李强当地时间18日晚乘包机抵达吉隆坡,开始对马来西亚进行正式访问。

央视新闻客户端消息(新闻联播):当地时间17日上午,国务院总理李强在堪培拉集体会见澳大利亚联邦议会参议长莱恩斯、众议长迪克。

李强首先向赫尔利转达习近平主席的亲切问候。李强表示,在双方共同努力下,中澳关系回到稳健发展的正确轨道,呈现持续向好的积极态势。中方愿同澳方一道,落实好两国领导人重要共识,坚持相互尊重、平等相待、互利合作,把当前的良好势头进一步巩固好、发展好,让中澳全面战略伙伴关系更加成熟稳定、更加富有成果,更好造福两国人民,也为地区和世界的和平稳定、繁荣发展作出积极贡献。

GAME BÀI

Thương mại điện tử xuyên biên giới đang cung cấp động lực quan trọng cho sự phát triển năng suất mới ở Quảng Châu. Thông qua việc tổ chức thành công trại huấn luyện, một mặt, chúng tôi sẽ tăng cường đào tạo nhân tài trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới cho thị trường nước ngoài, mặt khác, chúng tôi sẽ thúc đẩy mô hình hoạt động phát sóng trực tiếp để mở rộng mở ra một hướng mới cho hợp tác kinh tế và thương mại quốc tế.

Pang Guomei, Giám đốc Văn phòng Hoa kiều của tỉnh Quảng Đông, cho biết sự kiện“Huashang Cup” này là một biện pháp đổi mới để làm tốt công việc viết bài. đối với người Hoa ở nước ngoài” trong thời đại mới Đây cũng là một hoạt động thăm dò tích cực để thực hiện&ldquo"năm mối liên kết với nước ngoài” thúc đẩy mở cửa cấp cao với thế giới bên ngoài và thúc đẩy viện trợ của Trung Quốc ở nước ngoài&ldquo" hàng trăm, hàng nghìn dự án% thứ 26. Tiếp theo, Văn phòng Hoa kiều tỉnh sẽ tập trung chặt chẽ vào công việc tổng thể của Tỉnh ủy, Chính quyền tỉnh, kiên quyết lấy Hoa kiều làm cầu nối, chú trọng “năm mối liên kết với nước ngoài”, tích cực phát huy vai trò cầu nối và liên kết và thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp Hoa kiều ở Quảng Đông, Hồng Kông, Macao và Đài Loan Hợp tác sâu rộng và phát triển hội nhập sẽ tạo động lực phát triển mạnh mẽ hơn để thúc đẩy cấp cao“đi toàn cầu&rdquo và củng cố“ lợi thế của người Hoa ở nước ngoài”và tạo ra“người Hoa ở nước ngoài% đóng góp cho sự phát triển chất lượng cao thứ 26 của Quảng Đông.

Người phụ trách Tập đoàn Giáo dục Huashang giới thiệu rằng kể từ khi thành lập, nhóm đã bồi dưỡng những tài năng trẻ với tầm nhìn quốc tế, tinh thần đổi mới và trách nhiệm xã hội như sứ mệnh của mình và cam kết thực hiện xây dựng mối quan hệ giữa giáo dục và thực tiễn. Là cầu nối hội nhập để cung cấp cho sinh viên trẻ nguồn tài nguyên giáo dục quốc tế và cơ hội thực tế. Trường Cao đẳng nghề Huashang Quảng Châu phù hợp với giáo dục nghề nghiệp tiên tiến quốc tế và đã thực hiện hợp tác đào tạo và xây dựng kỷ luật với hơn 20 trường đại học ở 10 quốc gia, bao gồm Úc, Vương quốc Anh và Singapore, và trường quốc tế của nó- tính năng chạy ngày càng trở nên nổi bật.

tại Quảng Châu Khoảng 200 giáo viên và học sinh đã tham gia các hoạt động trên. Trước buổi họp mặt, 8 đội tham dự đến từ các trường cao đẳng, đại học đã biểu diễn các tiết mục thi đấu. Các sinh viên đã lên sân khấu thể hiện những gì mình đã đạt được trong quá trình học tập và nhận lời nhận xét từ ban giám khảo chuyên môn và khách mời, mang đến cho mọi người một bữa tiệc nghe nhìn tuyệt vời.