tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Làn sóng phán quyết thứ hai trong vụ bồi thường vụ nổ khí đốt Cao Hùng được công bố: Trách nhiệm sơ suất của chính quyền thành phố giảm xuống 80%, số tiền bồi thường giảm xuống còn hơn 10 triệu đồng


ngày phát hành:2024-07-17 16:13    Số lần nhấp chuột:184


17/07/2024 15:43

[Phóng viên Bao Jianxin/Báo cáo Cao Hùng] Trong vụ nổ khí gas ở Cao Hùng khiến 32 người thiệt mạng cách đây 10 năm, chính quyền thành phố đã yêu cầu ba công ty là Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Trung Quốc, Ronghua và Chi nhánh Huayun của Tòa án Tối cao bồi thường. Ra phán quyết thứ hai vào buổi sáng vẫn cho rằng chính quyền thành phố phải chịu 80% trách nhiệm pháp lý, số tiền bồi thường chung của Ronghua và Huayun đã giảm từ 38,69 triệu nhân dân tệ xuống còn 11,12 triệu nhân dân tệ.

Được biết, vào tối ngày 31 tháng 7 năm 2014, vụ nổ khí gas đã xảy ra trong các đường ống ngầm trên Yixin, Kaixuan, Sanduo và các tuyến đường khác ở quận Lingya và Qianzhen của Thành phố Cao Hùng, gây thương vong nặng nề và tổng cộng 32 người chết, 321 người bị thương nhẹ hoặc nặng, cựu Tổng thư ký Chính quyền thành phố Cao Hùng Zhao Jianqiao bị kết án 3 năm tù và bị kết án tử hình vào tháng 6.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Chính quyền thành phố nguyên đơn chỉ ra rằng đường ống 4 inch chôn trong cống hộp phát nổ thuộc sở hữu của Li Changrong Chemical và được Tập đoàn Dầu khí Trung Quốc xây dựng vào ngày xảy ra vụ việc. và Huayun Storage đang vận chuyển chất lỏng Khi khí propylene phát nổ, xảy ra tình trạng bất thường, nhưng hoạt động không dừng lại. Sau vụ nổ khí, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Trung Quốc đã không cung cấp các thông tin như vị trí của đường ống. Do đó, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Trung Quốc. Ronghua và Huayun phải cùng nhau bồi thường 74,9 triệu nhân dân tệ.

原告市府指出,埋在箱涵內發生爆炸的4吋管線,為李長榮化工所有,並由中油負責設造,案發當天榮化與華運倉儲輸送液態丙烯時氣體時,出現異常情形,卻未停止操作,發生氣爆後,中油也未提供管線位置等資訊,因而要求中油、榮化、華運等3家公司,連帶賠償7490萬元。

防檢署強調,違法製造、輸入、販賣動物用偽藥或禁藥,最高可處7年以下有期徒刑,得併科450萬元以下罰金,查獲業者違法使用非法疫苗,可處6萬元至30萬元罰鍰,1年內再犯者更可處50萬元至250萬元罰鍰。

Sau khi Tòa án quận Cao Hùng tổ chức một cuộc điều tra, họ xác định rằng chính quyền thành phố cũng có lỗi 40% và yêu cầu Ronghua và Huayun phải bồi thường chung và riêng 38,69 triệu RMB. PetroChina không chịu trách nhiệm về sơ suất. nhưng chính quyền thành phố, Ronghua và Huayun không bị thuyết phục.

Tòa án tối cao Cao Hùng đã đưa ra phán quyết vào buổi chiều, cho rằng trách nhiệm do sơ suất của chính quyền thành phố đã giảm từ 40% xuống 80% và số tiền bồi thường giảm xuống còn 11,12 triệu nhân dân tệ, PetroChina không có lỗi. và có thể kháng cáo.

Ngày 10 tháng 7, bệnh viện lần đầu tiên công bố phán quyết, đồng thời kết luận chính quyền thành phố chịu trách nhiệm 80% về vụ nổ gas, trong khi Tập đoàn Dầu khí Trung Quốc không có lỗi về số tiền bồi thường. Huayun phải trả hơn 7.900 nhân dân tệ, giảm xuống còn 28,47 triệu nhân dân tệ.

CASINO

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động