tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Cảnh sát đột kích vào kho vũ khí và phát hiện 8 khẩu súng ngắn và dài của Sun Alliance "Qian Feng" đã bị bắt giữ.


ngày phát hành:2024-07-19 17:51    Số lần nhấp chuột:146


19/07/2024 15:58

[Các phóng viên Qiu Junfu và Chen Cailing/Reported from Taipei] "Qianfeng" Hong Qianfeng, anh cả của Sun Alliance và là con nuôi của thủ lĩnh tinh thần Wu Tongtan, bị nghi ngờ sở hữu súng như một lòng tự trọng và cất giữ họ trong các nhà máy sắt và những nơi khác do các chi nhánh của anh ta điều hành. Thanh tra Bắc Kinh Công tố viên đã chỉ đạo Chi nhánh Xinyi của Cảnh sát thành phố Bei đi theo sự chỉ đạo và thu thập thông tin tình báo, đồng thời liên tiếp bắt giữ các thành viên trong băng nhóm của anh ta và thu giữ tổng cộng 8 người. và súng ngắn, hầu hết đều là súng tiêu chuẩn với hỏa lực đáng kinh ngạc. Trưa hôm kia, các công tố viên đã đi xuống phía nam Đài Nam để bắt giữ nghi phạm Hong. Sáng nay, các công tố viên đã làm đơn xin tòa án cho phép tạm giam nghi phạm Hong.

Các công tố viên và cảnh sát đã điều tra và phát hiện ra rằng Hong Qianfeng, 50 tuổi, là con nuôi của Wu Tongtan. Khi Sun Alliance "Zun Yang Club" được thành lập tại Luzhou, New Taipei City, anh ấy là người sáng lập. chủ tịch. Anh ấy là một thành viên rất cao cấp của băng đảng. Anh ấy làm việc ở Keelung, Greater Taipei, Tainan, Gaoping và các khu vực khác, rất năng động và có nhiều bạn bè. Trong suốt cuộc đời của Wu Tongtan, Hong Suan hầu như luôn theo dõi và chăm sóc anh ấy. .

張智倫表示,因公死亡的撫卹金是本俸的180個月,因公殉職是最高俸的240個月,金額差異極大。他認為,只要有配槍就是在值勤當中有一定的危險性,應該就要認定為因公殉職,不然為什麼要配槍?備勤的情況下則還有討論的空間。

澎湖地方法院受理後,認為案發當日民宿業者和其配偶、客人前往租車行時,屋內無人,業者一邊打電話聯絡,一邊往車行裡面的窗戶走進去,快走到窗戶時,一隻繫繩土狗突然衝出來咬人,犬隻以鍊繩繫於車行背對大門口之左側最內部,業者自行前往車行面對大門最內之窗戶途中,才會被犬隻攻擊。

檢方起訴指出,台北市政府與台智光(其母公司為台通公司)於2011年簽訂「台北市光纖網路委外建設暨營運案」契約(台北市光纖BOT案),雙方約定由台智光負責建置台北市轄內光纖網路,並享有25年經營權。

BẮN CÁ

Vui lòng tiếp tục đọc...

BẮN CÁ

Do Sue Hong có mạng lưới quan hệ rộng lớn nên công tố viên rất thận trọng và giữ bí mật vụ án. Khi chỉ thị cho cảnh sát bắt giữ một người nào đó và trả họ về đồn cảnh sát, hiếm khi họ chỉ làm như vậy. cho phép cảnh sát tiến hành thẩm vấn cá nhân và sau đó trực tiếp chuyển họ đến văn phòng luật sư quận và sẽ bị công tố điều tra. Sau khi tin Suan Hong bị bắt lan truyền, nhiều anh em đi đường hoảng hốt, đêm qua đã đến Viện kiểm sát quận để bày tỏ sự lo lắng.

Vào ngày 5 tháng này, khi Đội An ninh Cảnh sát Thành phố Bei chặn một chiếc ô tô trên đường Yongji ở thành phố Bei, họ phát hiện trong cốp xe có 1 khẩu súng dài và 1 khẩu súng ngắn. Người lái xe họ Huang đã bị bắt và đưa đi. để giam giữ Fang được trao quyền giám hộ. Sau khi công tố viên chỉ đạo đội điều tra của chi nhánh Xinyi mở rộng điều tra, họ phát hiện ra rằng Huang Nan có xuất thân từ Sun Alliance. thành trì của một nhà máy sắt ở quận Luzhou, thành phố Tân Đài Bắc, vào ngày 10, anh ta khám xét nhà kho của nó. Hai khẩu súng dài và bốn khẩu súng ngắn bị thu giữ, những người đàn ông tên Chu và Liu bị bắt ngay tại chỗ. Sau khi xét xử lại, công tố viên ra lệnh. mức bảo lãnh lần lượt là 100.000 nhân dân tệ và 60.000 nhân dân tệ.

Trưa hôm kia, đội công tố được biết khi nghi phạm Hong đến thành phố Đài Nam tìm bạn thì họ đã dừng xe bắt giữ nghi phạm Hong và tài xế họ Han. một hội trường khác ở thành phố Tân Đài Bắc để khám xét và bắt giữ lại một thanh niên tên Li đã chuyển ba người cho công tố viên để điều tra. Sau cuộc thẩm vấn của công tố viên, nghi phạm Hong được phép giam giữ, còn hai anh em họ Han và Li được lệnh tại ngoại với số tiền 30.000 nhân dân tệ chờ thẩm vấn. (Cập nhật lúc 16:20)

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động