tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Wu Kangren phát điên vì nhận vai "Vũ trụ đốt cháy nhỏ" và Ke Jiayan hy vọng có thể phân biệt được việc công và việc riêng Lianhe Zaobao |


ngày phát hành:2024-09-05 22:01    Số lần nhấp chuột:91


Hết người này đến người khác, Wu Kangren cho rằng mình đang cố tình "đốt cháy tiểu vũ trụ"? (Nếu bạn muốn biết chuyện gì đã xảy ra, vui lòng nhấp vào video.)

"Copycat", bộ phim gần đây đứng thứ hai trên bảng xếp hạng loạt phim không phải tiếng Anh toàn cầu của Netflix, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Miyuki Miyabe, nữ hoàng văn học huyền bí Nhật Bản Cốt truyện được kể vào năm 1990 Vào những năm 1970, công tố viên Guo Xiaoqi (do Wu Kangren thủ vai) phải đối mặt với sự khiêu khích của kẻ sát nhân và sự hỗn loạn của giới truyền thông, đồng thời liều mạng tìm ra bằng chứng. tội ác của kẻ giết người.

Các diễn viên chính Wu Kangren, Ke Jiayan, To Zonghua và Xia Tenghong gần đây đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với zaobao.sg và nói về sự khác biệt giữa họ và nhân vật của họ. Khác với thái độ ưu tiên của Guo Xiaoqi, Wu Kangren thừa nhận rằng anh ấy thiếu kiên nhẫn hơn trong chuyện riêng tư.

BẮN CÁ Ngô Khang Nhân tin rằng sự khác biệt lớn nhất giữa anh và nhân vật Quách Hiểu Kỳ là thái độ của anh đối với mọi việc. (do Netflix cung cấp)

Nhấp vào trang Wikipedia, danh sách dài các tác phẩm của Wu Kangren không khó để khiến người ta nhớ đến biệt danh "Công nhân kiểu mẫu" được cư dân mạng đặt cho anh. Có bí quyết nào để có thể tham gia sâu sắc và tách rời nhân vật này sang nhân vật khác không? Ngô Khang Nhân trả lời: “Không có bí mật gì cả. Kỳ thật tôi chỉ có đủ thời gian tiền sản xuất, hơn nữa tôi còn cố ý đốt cháy tiểu vũ trụ. Năm nay tôi đã 40 tuổi, hy vọng trong mười năm này tôi có thể tập trung cao độ.” chấp nhận các thể loại và màn trình diễn khác nhau. Tôi luôn ghen tị với những ngày đầu các ngôi sao Hồng Kông có rất nhiều sản phẩm, họ sẽ tiếp tục trau dồi kỹ năng của mình và họ sẽ có sức hấp dẫn riêng. Tôi cũng rất nổi loạn và muốn có. hãy thử cuộc sống diễn viên của chính mình và tìm ra con đường riêng cho mình."

童缤毓、方威捷和叶丽梅三人接受《联合早报》访问时除了谈到惊悚经历,同时接受记者要求作出“恐怖二选一”:是要再次经历自己分享的灵异事件,还是被关在一间充满蟑螂的房间里?且看他们如何“左右为难”。

摄制组特别采购1970年代客机的零件,搭建机身打造机舱布景进行拍摄。每次拍摄都是“挤挤一堂”,狭窄的机舱内除了摄制队和河正宇、吕珍九、成东镒(Sung Dong-il)、蔡秀彬(Chae Soo-bin)四位主角,另有近60名扮演乘客的演员。

从影约30年的江美仪是公认的实力派演员,原来她在主持方面也有两把刷子,探班时亲睹她如何在现场带动气氛,从容应对,不吝于提点三名佳丽。不说不知道,三四年前江美仪曾于无线万千星辉颁奖典礼两度获提名主持奖项呢。

Wu Kangren và Ke Jiayan từng có mối tình "cũ" trong "Copycat". Dù đã chia tay nhưng họ vẫn có ấn tượng tốt về nhau khác. (do Netflix cung cấp)

Trong "Copycat", Ke Jiayan, người đóng vai người yêu cũ của Wu Kangren, cũng có tính cách trái ngược với tính cách của cô ấy. Trong vở kịch, nhà tâm lý học lâm sàng Hu Yunhui và công tố viên Guo Xiaoqi sẽ vừa ăn lẩu vừa xem ảnh vụ án. Bạn cũng ăn lẩu và trò chuyện công việc riêng? Ke Jiayan mỉm cười nói: “Tôi hy vọng bạn sẽ không nói chuyện kinh doanh trong khi ăn lẩu. Về nhà ăn cơm có thể nghỉ ngơi. Kinh doanh là một vấn đề khác. Hãy cố gắng tách biệt công việc và cuộc sống riêng tư càng nhiều càng tốt để đạt được thành tựu. một sự cân bằng."

Đà Tông Hoa trong vở kịch Đóng vai thám tử cấp cao Lin Shangyong. (do Netflix cung cấp)

Nam diễn viên kỳ cựu Tuo Tsung-hua đóng vai Lin Shangyong, một thám tử lớn tuổi. Con gái của ông bị bắt cóc, điều này khiến cuộc sống của ông bị xáo trộn hoàn toàn khi ông chờ nghỉ hưu. Ngoài màn ảnh, To Tsung-hwa thừa nhận rằng anh có tiếng vang với nhân vật và từng gặp khó khăn giữa công việc và gia đình. “Là một diễn viên, bạn không làm việc ở một nơi cố định. Bạn muốn tìm kiếm cảm giác ổn định nhưng trong công việc lại khó đạt được điều đó. Trong cuộc sống, không thể tránh khỏi sẽ có lúc bạn và chính mình phải làm việc. Gia đình xa cách quá lâu, tương tác có thể còn yếu nhưng ngoài đời tôi vẫn nỗ lực để trở thành một người cha tốt."

Muốn biết ai trong ba diễn viên còn lại trên phim trường được yêu mến nhất? ? Bấm vào video ngay bây giờ!

"Kẻ giết người sao chép" hiện có sẵn để xem trên Netflix