tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Con chó đi lạc bị chết trên đường sau khi ra đường vào sáng sớm khi đang đi làm. Rider bị ngã và tử vong.


ngày phát hành:2024-07-22 12:03    Số lần nhấp chuột:156


22/07/2024 12:03

[Phóng viên Peng Jianli/Miaoli Report] Một người đàn ông 67 tuổi tên Lai ở thị trấn Dahu, huyện Miaoli, đang trên đường đi làm ở thành phố Toufen bằng xe máy lúc 5 giờ sáng hôm nay (22) thì vô tình tông phải một người đàn ông chết trên đường trước cửa nhà máy rượu Dahu. Con chó hoang lao vào ô tô và mất hết dấu hiệu của sự sống ngay tại chỗ. Anh ta được nhân viên cấp cứu đưa đến bệnh viện nhưng vẫn tử vong.

Sở cảnh sát Dahu huyện Miaoli nhận được tin báo vào khoảng 5 giờ sáng nay cho biết có một vụ tai nạn giao thông xe máy ở phía trước Nhà máy rượu Dahu. Khi cảnh sát đến hiện trường, họ đã tìm thấy người lái xe. Lai, ngã xuống đất trong xe, với đầu và cơ thể Lai bị đa chấn thương, chảy máu, mất hơi thở và nhịp tim được nhân viên cấp cứu đưa đến bệnh viện nhưng vẫn tử vong.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Ngoài xe của Lai Man tại hiện trường vụ tai nạn, còn có một con chó rõ ràng đã chết trên đường lái xe. Cảnh sát đã xem xét camera giám sát tại các nút giao thông xung quanh và phát hiện ra rằng trước khi xảy ra vụ việc, Lai Man đã chết. đang đi xe máy ra khỏi Dahu và vô tình tông vào xe sau khi nhìn thấy một con chó chết trên đường.

Điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy Lai Nan lúc đó đang chuẩn bị đi làm ở Toufen và được xác nhận rằng anh ta không hề uống rượu. Sau khi kiểm tra tại chỗ, con chó chết không có vòng cổ hoặc không có vòng cổ. microchip, nên nó là một con chó hoang.

Sở cảnh sát Great Lakes kêu gọi người qua đường hết sức chú ý khi điều khiển phương tiện và luôn chú ý đến tình trạng đường phía trước xe. Cơ quan này cũng nhắc nhở công chúng rằng nếu họ có nuôi thú cưng. phải luôn chú ý đến việc di chuyển của mình để tránh xâm phạm quyền và lợi ích của người khác, để bảo vệ tính mạng, tài sản của chính mình và của người qua đường.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

這次北院再度提訊毛畯坤,他承認對女童強制猥褻6次,卻否認對其中4名女童有加重強制性交,然北院根據檢方起訴書、證人證述,認毛犯罪嫌重大。

BẮN CÁ

東基表示,6月下旬接獲投訴後,主動展開「人事評議暨性騷擾申訴處理委員會」委員調查、搜證、法律諮詢,並知會、關懷、協助受害者。該醫師對此侵害行為坦承不諱,並配合院方的停職調查,委員會也同步知會受害者啟動關懷機制,承諾提供所有必要的法律協助。

一位不具名的王姓資安專家指出,這些資料顯然是從內部流出,但這些資料的價值偏低,雖為內部資訊,但是否可被認定為機密,仍待商榷。不過駭客會將訊息貼出,應該是想藉由公開這些資料,讓大家知道他有能力侵入到公家機關內,掌握到情資,宣示意味大於牟利。

女子事後,立即以line向員警友人陳述被侵害的情況,並到屏東一家醫院驗傷,正式向警方報案提告,警方調閱相關道路的路口監視器,掌握被告犯案行程路逕,通知吳翁到案說明。