tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Xe cứu thương làm nhiệm vụ ở Đài Trung cạnh tranh với đường Xitun và va chạm với một xe máy đang cố điều khiển đèn.


ngày phát hành:2024-07-23 13:03    Số lần nhấp chuột:141


23/07/2024 12:55

[PV Huang Xulei/Taichung Report] Xe cứu hộ và cứu hỏa của Sở cứu hỏa Lifen Đài Trung phải cạnh tranh với giao thông trên đường Xitun và đường Shang. Khu vực địa phương là tuyến đường biển Long Tỉnh và đường quốc lộ ra vào khu công nghiệp. Một nhân viên chỉ ra rằng "xe cứu thương đã va chạm với xe máy khi đang làm nhiệm vụ". Sau khi thảo luận với Cục Giao thông Vận tải, Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Trung Lin Haoyou sẽ bổ sung nút ưu tiên có mặt và điều khiển đèn xanh khi làm nhiệm vụ để câu giờ. để cứu trợ thiên tai.

"Trước tháng 7 năm ngoái, một chiếc xe cứu thương đã va chạm với một chiếc xe máy khi đang làm nhiệm vụ." Lin Haoyou, Phó Giám đốc Sở Cứu hỏa Thành phố Đài Trung Dai Junkun, và Đội trưởng Tiểu đoàn 4 Sở Cứu hỏa Wu Jinzong và những người khác đã đến Lifen Fire. Lữ đoàn ngày nay theo khảo sát giao lộ, tuyến đường giao thông địa phương là giao lộ của Đoạn 4 đường Xitun và Đoạn 6 của Quốc lộ 3, Đường Xibin Terrace 61 và Cảng Đài Trung thường xuyên có xe cộ ra vào. để tranh giành giao thông và ảnh hưởng đến thời gian cứu trợ thiên tai. Đã xảy ra 2 vụ va chạm.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Ủy viên Hội đồng thành phố Đài Trung Lin Haoyou cho biết đèn xanh trên đường Xitun rất nhanh và xe cứu thương, xe cứu hỏa bị kẹt ở đèn giao thông khi làm nhiệm vụ cứu trợ thiên tai. Họ đang xem xét bổ sung. nút ưu tiên tín hiệu điểm danh để điều khiển đèn xanh khi xe đang làm nhiệm vụ, chạy không bị cản trở, tính từng giây để tranh thủ thời gian cứu hộ người dân.

隔日上午11時許,陳、楊2嫌在新北市三重區集合,見阿美出門帶狗散步、強擄上車,並強行戴上黑色口罩遮眼,奪走她的手機,再通知「王董」成功擄人,隨即開往陳嫌位於苗栗住處,由3嫌輪流拘禁看管。

范男肇事後停留於現場,向前來處理警員表示自己是車禍肇事人,而韓男經送往林口長庚醫院急救,仍因出血性休克不治。

車禍現場於9點10分排除,全線恢復通車,酒測值除傷者送醫待檢測外,其餘酒測值為0,全案由國道警田寮分隊依規定處理。

NỔ HŨ

從長約1分鐘的影片可知,紅色汽車停在車格內,休旅車直接併排,車內無人,紅車無法開出。

Lính cứu hỏa tiết lộ rằng xe cứu thương đã hai lần va chạm với xe máy tại các giao lộ. Cũng có trường hợp hai phương tiện va chạm nhau trong khi người dân đang cố tránh các phương tiện cứu trợ thiên tai. bệnh viện.

Đội trưởng Đội cứu hỏa Lifen Yuan Zhiyun cho biết giao lộ tình cờ là một khúc cua với làn đường chạy chậm, phía trước xe phải lùi ra xa mới nhìn thấy được xe cộ. Trước hết, Cục Giao thông vận tải sẽ lắp đặt đèn phản quang để xe cứu hỏa nhìn thấy điểm mù tại ngã tư.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động