tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Tổ chức lừa đảo bị cáo buộc cấu kết với cảnh sát tham nhũng dùng di chúc giả để lừa gạt hàng trăm triệu tài sản thừa kế, luật sư Cai Hongshen đã bị bắt giữ và cấm hoạt động.


ngày phát hành:2024-07-24 12:17    Số lần nhấp chuột:130


24/07/2024 12:11

Xuất bản lần đầu lúc 04:30, cập nhật lúc 12:11 (cập nhật chi tiết vụ việc)

[PV Chen Cailing/Reported from Taipei] Một nhà phát triển bất động sản ở miền Bắc dường như có nhiều người chết không có người thân, không có người nhận thừa kế nhưng đã thành lập một tổ chức lừa đảo, cấu kết với công an, luật sư và một số quan chức để làm giả di chúc và trộm cắp nhiều tài sản là động sản, bất động sản với tổng giá trị ước tính. Hàng trăm triệu đô la, Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đã mở cuộc khám xét ngày hôm qua và luật sư Cai Hongshen cùng các doanh nhân bị giam giữ trong vụ án đã đến xử lý vụ án và giải thích rằng sau khi cơ quan công tố trì hoãn phiên tòa tái thẩm qua đêm, Cai Hongshen và người đàn ông Wang Yudi bị giam giữ mà không được phép.

Vui lòng tiếp tục đọc...

〔記者陳彩玲/台北報導〕北部某不動產業者,看上有許多無親屬死者的遺產未被領取,竟組成詐騙集團,勾結警察、律師及多名公務人員,一同偽造假遺囑,盜領多筆動產與不動產,總值預估上億元,台北地檢署昨發動搜索,並拘提涉案的律師蔡鴻燊及業者等人到案說明,檢方漏夜複訊後,將蔡鴻燊、男子王煜堤聲押禁見。

BẮN CÁ

約半小時,新市、新化搜救將後座的受傷少女救出,不久,特搜與南科搜救也順利讓前座的男性傷者脫困,分別送永康奇美、成大醫院。

BẮN CÁSĩ quan cảnh sát từ Chi nhánh Trung Sơn của Sở Cảnh sát Thành phố Đài Bắc sẽ được chuyển đến Sở Cảnh sát Thành phố Đài Bắc để điều tra và xem xét

Đối với viên chức tên Luo từ Chi nhánh Trung Sơn của Sở Cảnh sát Thành phố Đài Bắc, anh ta bị nghi ngờ có hành vi phạm tội. giúp một nhóm lừa đảo kiểm tra thông tin cá nhân và rò rỉ bí mật sẽ được chuyển đến Cảnh sát thành phố Bắc Kinh để xem xét vào sáng nay.

Theo quy định của Bộ luật dân sự, sau khi một người chết, tài sản để lại sẽ được coi là tài sản thừa kế và thường được thừa kế bởi người thân. không có cuộc họp của người thân, các bên liên quan hoặc công tố viên, có thể nộp đơn lên tòa án để bổ nhiệm người quản lý di sản và sau ít nhất 6 tháng nhắc nhở công khai, nếu không có ai thừa nhận quyền thừa kế sau khi hết thời hạn, di sản, nếu còn lại sau khi đã trả hết nợ và di sản để lại thì thuộc Kho bạc nhà nước.

Không ngờ một số nhà phát triển bất động sản thấy sau cái chết của nhiều người già sống một mình, không có người thừa kế tài sản thừa kế, tưởng sẽ có lãi nên lập nhóm lừa đảo, cấu kết với công an để giúp kiểm tra thông tin cá nhân của người đã khuất, dùng nó để làm giả di chúc và tìm người khác. Luật sư đã hỗ trợ công chứng tính hợp pháp của di chúc giả và dùng phương thức này để lừa đảo một số thửa đất ở thành phố Shuangbei, với tổng giá trị ước tính lên tới hàng trăm triệu đồng. hàng triệu nhân dân tệ.

Trong số đó, một sĩ quan cảnh sát tên Luo từ Sở cảnh sát Trung Sơn ở thành phố Đài Bắc bị phát hiện bị nghi ngờ sử dụng quyền hạn của mình để giúp một nhóm lừa đảo điều tra thông tin cá nhân. Anh ta đã bị bắt về thẩm vấn vào chiều hôm qua. Được biết, sĩ quan Luo là sinh viên khóa 23 của Trường Cao đẳng Cảnh sát, đã phục vụ tại Chi cục Trung Sơn nhiều năm và cư xử tốt vào các ngày trong tuần. Hôm qua, Thanh tra Bắc Kinh đã phát động khám xét, phỏng vấn và đến Trường Cao đẳng Cảnh sát để dẫn người, gây náo loạn trong trường.

Công tố viên Zheng Shaojue hôm qua đã chỉ đạo Cục Hình sự, Cục Điều tra Ban Điều phối Thành phố Đài Bắc, Sở Cảnh sát Thành phố Đài Bắc và các đơn vị khác tiến hành khám xét 47 nhóm và bắt giữ 41 người trong đó có cảnh sát Luo, luật sư Cai Hongshen Vụ án đang được điều tra về các hành vi vi phạm hành vi giả mạo tài liệu, gian lận nghiêm trọng, rò rỉ bí mật, tham nhũng và các quy định về tổ chức và các tội phạm khác. và cảnh sát đang tiếp tục điều tra.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động