tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

"Tin cũ" về cây đổ trên đường Ren'ai ở thành phố Bei được lan truyền rộng rãi. Cảnh sát: Hình ảnh PO gửi tới cư dân mạng yêu cầu sa thải và phạt tiền.


ngày phát hành:2024-07-25 19:27    Số lần nhấp chuột:197


BẮN CÁBẮN CÁ25/07/2024 17:30 Để biết tin tức liên quan, vui lòng xem:

Đừng lan truyền những bức ảnh “gian lận”! Sở Công viên Thành phố Đài Bắc: Lá rụng khắp đường Renai là những bức ảnh cũ về thảm họa

[PV Wang Guanren/Taipei Report] Bị ảnh hưởng bởi gió mạnh và mưa lớn do Bão Kemi mang lại, thảm họa đã được báo cáo trên khắp Đài Loan Tuy nhiên, một số cư dân mạng hôm nay Hình ảnh và dòng chữ "Cây đổ trên đường Ren'ai, quận Da'an" đã được đăng trên các chủ đề phần mềm xã hội Sau một cuộc điều tra của Cục Bảo vệ Môi trường, nó được phát hiện là. tin giả. Để mọi người không hoảng sợ, cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Hôm nay, họ đã vào cuộc và bắt giữ một cư dân mạng tên Li, 34 tuổi, người đã đăng tải những hình ảnh và tin nhắn giả mạo. Cảnh sát đã làm rõ những hình ảnh và văn bản do người này đăng tải. Cư dân mạng từng là "tin cũ" về cơn bão năm 2015.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Được biết, một cư dân mạng họ Li cho rằng anh ta nhìn thấy bức ảnh trên Internet vì không có thời gian trên ảnh nên nhầm tưởng đó là thảm họa do cơn bão Kemi gây ra nên đã đăng. trên phương tiện truyền thông xã hội.

Cảnh sát cho biết, mặc dù sau đó có người đã nói với Li rằng bức ảnh này là "tin cũ" và anh đã ngay lập tức xóa bài đăng nhưng hành vi của anh đã vi phạm Điều 53, Đoạn 3 của Đạo luật phòng chống thiên tai "Phát tán tin đồn". thông tin sai sự thật về thảm họa đến mức gây tổn hại cho cộng đồng hoặc người khác”, và Điều 63, Khoản 1, Khoản 5 của Đạo luật Duy trì Trật tự Xã hội, “Tuyên truyền tin đồn đến mức gây ảnh hưởng đến trật tự xã hội”. Cảnh sát cuối cùng đã yêu cầu Viện kiểm sát quận Đài Bắc điều tra và có thẩm quyền xử lý chi nhánh Songshan theo quy định để xử lý tiền phạt.

據了解,李姓網友聲稱,他是在網路上看到該張照片,由於該張照片上沒有時間,他誤以為是這次凱米颱風所造成的災害,於是發布在社群軟體上。

然而,台南高分院調出偵查紀錄,吳男在偵查不但否認販毒,還辯稱自己不在販毒地點,並未符合偵審自白減刑的規定,而且,刑法第59條的減刑條件,是法院裁量權,而且該法的規定,是指犯罪的情況,讓人感到同情,反觀吳男想減刑的理由,不足以讓人同情。

Lữ đoàn Cảnh sát Hình sự Thành phố Đài Bắc kháng nghị rằng theo Điều 53 của Đạo luật Phòng chống và Bảo vệ Thiên tai, bất kỳ ai lan truyền tin đồn hoặc thông tin sai lệch về thảm họa và gây tổn hại cho công chúng hoặc người khác sẽ bị kết án hình phạt- có thời hạn tù không quá 3 năm, giam giữ hình sự hoặc 1 năm Với mức phạt dưới một triệu nhân dân tệ, công chúng được khuyến khích xác minh nguồn thông tin trước khi chia sẻ thông tin thảm họa để tránh gây nguy hiểm cho hòa bình cộng đồng và vô tình chạm vào pháp luật .

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động