tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Người đàn ông Trung Quốc thường xuyên đến Đài Loan và trộm cắp tài sản khi đang đi máy bay.


ngày phát hành:2024-07-27 11:40    Số lần nhấp chuột:139


27/07/2024 10:59

[Phóng viên Chu Minh Hồng/Taoyuan Report] Vào khoảng 9 giờ sáng ngày 12 tháng 4, một người đàn ông Trung Quốc 56 tuổi họ Zhang đang trên đường từ Hồng Kông đến Sân bay Quốc tế Đào Viên thì không có hành khách trên cùng chuyến bay. Để ý, anh ta lấy chiếc túi từ một hành khách khác và đặt nó ở đó. Anh ta đã trộm thành công 5.000 nhân dân tệ tiền mặt từ ba lô trong khoang hành lý phía trên ghế ngồi. máy bay, họ đã bắt giữ anh ta ngay khi máy bay hạ cánh và đưa anh ta ra trước công lý. Cuộc điều tra của Văn phòng Công tố quận Đào Viên hôm nay (27 Nhật Bản) đã kết thúc và Zhang Nan bị truy tố về tội trộm cắp.

Kể từ tháng 3, Cục Cảnh sát Hàng không đã tiếp nhận một số vụ trộm tài sản trên máy bay. Phân tích của cảnh sát cho thấy phương thức và hình thức của nhiều vụ trộm là giống nhau. hành lý phía trên ghế ngồi và lấy trộm tài sản để trong hành lý. Cảnh sát đã báo cáo với Công tố viên Chen Chiayi của Văn phòng Công tố Quận Đào Viên để chỉ đạo điều tra và phát hiện ra rằng Zhang, quốc tịch Trung Quốc, đã thường xuyên bay đến Đài Loan kể từ năm nay và chỗ ngồi của anh ta trên máy bay rất gần với các nạn nhân bị mất trộm tài sản. sự nghi ngờ là nghiêm trọng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

BẮN CÁ

Sau đó, cảnh sát nhắm vào chuyến bay mà Zhang Nan đã đặt chỗ và cử cảnh sát lên máy bay để theo dõi Zhang Nan. Vào khoảng 9 giờ sáng ngày 12 tháng 4, Zhang Nan đã có mặt trên máy bay. máy bay bay đến sân bay quốc tế Đào Viên. Anh ta lấy trộm 5.000 nhân dân tệ tiền mặt từ ba lô của một hành khách ngồi cạnh. Khi máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đào Viên, anh ta ngay lập tức bị bắt giữ. Hiện đã bị Viện kiểm sát quận Đào Viên truy tố vì tình nghi trộm cắp. Theo dõi, cũng cần tìm hiểu xem anh ta đã tham gia bao nhiêu vụ trộm cắp.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

不料,事隔僅約10多分鐘,今天上午8時許,警方又接獲民眾報案,指區崇德路殯儀館前有一男子躺在路中,文正所員警再度出勤,卻見此人就是想搭警車未果的陳男。

未料,昨晚10點苗栗火車站再度發生火警,消防人員抵達現場並未發現明顯火煙,只聞到濃濃燒焦味,消防人員在控制室裡外搜尋就是沒有發顯明顯起火點,隨後台鐵搶修人班人員前來同樣在控制室調查,控制台底下所有線路,以及變電箱都未發現異狀。消防人員在現場拉起封鎖線,禁止人員接近。

警方調查,王男與妻子昨下午3點多騎車外出,沿著防汛道路往水上市區方向行駛,因道路積水,2人徒步推車緩緩前進,王男不慎跌落水溝,王妻救援未果,在堤防等候救援,因遲遲沒有人車經過,自行走到附近民宅求助報警。