tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Tiếp xúc với màn hình! SUV Hyundai đâm vào BMW trong hầm tuyết, 2 người bị thương, khoảnh khắc gây tai nạn kinh hoàng


ngày phát hành:2024-07-28 12:31    Số lần nhấp chuột:195


28/07/2024 12:28

[Phóng viên Jiang Zhixiong/Yilan Report] Tối hôm qua, một chiếc SUV màu đen của Huyndai đang đi qua Đường hầm Xueshan, cách Quốc lộ 5 24 km về hướng Nam thì chệch khỏi làn đường về phía Yilan và tông vào chiếc xe BMW màu trắng phía trước. Hai người trên chiếc SUV bị thương, giao thông trong hầm tuyết tạm thời bị tắc nghẽn. Đoạn phim do máy ghi âm lái xe ghi lại vào thời điểm xảy ra vụ việc đã bị lộ, cư dân mạng cho rằng quá ly kỳ.

Lúc 5:22 tối hôm qua, một chiếc SUV Hyundai màu đen đang di chuyển ở làn ngoài của đường hầm tuyết đã chệch khỏi làn đường mà không rõ lý do, tông vào phía sau bên phải của một chiếc BMW sedan màu trắng ở làn trong và sau đó tông vào tường hầm. Vụ tai nạn được máy ghi hình của một phương tiện khác ghi lại và đăng lên mạng. Chiếc SUV trong ảnh bất ngờ mất lái khi đang di chuyển lao vào làn đường bên trong và tông thẳng vào chiếc BMW rồi dừng lại. ở làn đường bên ngoài Do giao thông đông đúc, vào giờ cao điểm có hàng dài xe đi về hướng Nam.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đội 9 chỉ ra rằng khi xảy ra vụ tai nạn ô tô, các chiến sĩ cảnh sát tuần tra tình cờ đang làm nhiệm vụ gần nơi xảy ra tai nạn sau khi phát hiện vụ va chạm đã lập tức phong tỏa làn đường bên ngoài và thông báo cho lực lượng chức năng. Trung tâm điều động xe đầu kéo, xe cứu thương và xe CSGT đến hiện trường, nồng độ cồn khi lái xe của 2 xe là 0. Hai hành khách trên xe SUV bị sưng đỏ trán và 2 tai đều tỉnh táo. Được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nguyên nhân vụ tai nạn vẫn chưa được làm rõ.

Cảnh sát kêu gọi người qua đường hãy giữ tinh thần tốt khi lái xe trên đường, luôn chú ý đến tình trạng đường phía trước và không bị phân tâm, mệt mỏi hoặc chạy quá tốc độ cũng như không dựa dẫm quá nhiều trên hệ thống lái xe hỗ trợ để đảm bảo lái xe an toàn.

警方調查,徐姓人員駕駛工程車載著謝姓人員行經該處,疑因路面陡坡、車輛打滑導致車子翻落邊坡下方,整台車翻覆;徐、謝兩人自行爬出車外,向警方報案,並向台電嘉義區營業處通報,報請協助將工程車吊起。

妻子則反控丈夫經常碎念,讓她飽受精神壓力,丈夫為阻止她開車北上,竟出拳打她鼻樑,導致她當場血流如注,還不讓孩子北上來看她。

警方獲報立即擴大調閱周邊監視器,26日下午確認贓車在北區進化路一帶出沒,隨即派員於該路段梭巡圍捕,果見悠閒騎著贓車的黃姓男子(34歲)準備停車,員警見狀前後包抄一擁而上,此時作賊心虛的黃嫌一邊大喊:「救郎喔!」(台語),一邊頑強抵抗。

消防人車抵達現場,發現一輛汽車已起火全面燃燒,車內人員已逃出,立即佈水線予以灌救,火勢經搶救後約10分鐘熄滅。

NỔ HŨ

張理事長指出,此類裝備可將嫌犯隔絕一定距離,以防止突如其來之襲擊,保護同仁,可避免犯嫌在情緒激動時自殘或揮舞時不慎傷害到員警,讓第一線員警執行各項勤務時更安心。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động