tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Việt Nam đề xuất các nước hỗ trợ tàu thuyền tru bão Soulik


ngày phát hành:2024-09-21 21:35    Số lần nhấp chuột:197


Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 19/9/2024, 16:32 (GMT+7) Việt Nam đề xuất các nước hỗ trợ tàu thuyền ngoài khơi Soulik

Bộ Ngoại giao cho biết đề nghị Trung Quốc và các nước trong khu vực cho tàu thuyền Việt Nam siêu bão Soulik, support hỗ trợ hộ nếu cần thi ết.

\" Cơ quan đại diện Việt Nam tại Trung Quốc và một số địa bàn lân cận đã làm việc với cơ quan chức năng tại đ để cập nhật thông tin về bão Soulik, đề xuất hỗ trợ tàu thuyền, ngư dân 19/9.

Cảnh sát đã khoanh vùng và tìm kiếm tại khu vực sau khi thấy kền kền bay xung quanh. Các sĩ quan cũng phát hiện mùi giống như thi thể đang phân hủy khi tiến vào rừng. "Có những vật dụng liên quan khiến chúng tôi tin rằng đó chính là Couch", ông Burnett nói, nhưng không tiết lộ thi thể được tìm thấy cách hiện trường xả súng bao xa và lý do tử vong.

Giới chức Israel xác nhận Hezbollah đã phóng hơn 40 quả đạn vào miền bắc nước này, thêm rằng sự việc không gây ra thương vong. Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) sau đó điều chiến đấu cơ tập kích điểm phóng rocket và một số tòa nhà được thành viên Hezbollah sử dụng ở khu vực Jebbayn, Haltam Kafr Kila, Odaisseh và Chama tại Lebanon.

Nhưng chỉ trong một buổi chiều ngày 17/9, điều đó đã bị phá vỡ khi hàng nghìn máy nhắn tin mà các thành viên của nhóm này sử dụng phát nổ, khiến 12 người thiệt mạng và 2.800 người bị thương. Chiều 18/9, hàng loạt bộ đàm lại phát nổ, khiến 20 người thiệt mạng và 450 người bị thương. Chiến dịch này đã thành công trong việc giáng đòn vào một trong những thuộc tính chiến lược nhất của Hezbollah: tính bí mật.

BẮN CÁ

Sự việc xảy ra cuối tháng 6 và đầu tháng 7, khi Tổng thống Biden vẫn là ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ. Nội dung những tài liệu bị đánh cắp không được công bố.

BẮN CÁ

ICOM là nhà sản xuất thiết bị thu phát sóng vô tuyến của Nhật Bản, đặt trụ sở tại thành phố Osaka. Ảnh chụp một số bộ đàm bị nổ cho thấy nhãn dán với logo ICOM bên trong. Chuyên gia của CNN nhận định các thiết bị này có nhiều điểm tương đồng với mẫu IC-V82.

Người dân cẩu tàu thuyền lên bờ tại bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng ngày 18/9. Ảnh: Ngọc Trường

Ngườ i dân cẩu tàu thuyền lên bờ biển bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng ngày 18/9 c ở Hà Nội để phối hợp thông tin chặt chẽ, kịp thời báo báo

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết tâm bão Soulik đi qua khu vực giữa Quảng Bình và Quảng Trị vào 14h hôm nay, sức gió mạnh nhất 74 km/h (cấp 8), rồi suy yếu thành áp thấp nhiệt đ ới và di chuyển theo hướng tây với tốc độ 15 km/h.{2) m Dự báo Khí Thủy \"Nguy cơ lũ quét, sát lở đất, đặc biệt ở vùng muộn phía tây là rất cao, nhất là các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh và Nghệ An\", ông nói.

Soulik là cơn bão thứ tư trên Biển Đông trong năm nay. 7/ 9, Bão Yagi với sức gió cấp 12-13 đổi bộ vào Quảng Ninh, sau đó càn quét hơn 10 tiếng ồn ào ở nhiều tỉnh thành miền Bắc, gây mưa lớn, lũ quét, bão lốc đã làm 298 người



Trước:Bắt nam thanh niên đột nhập vào nhà trộm tài sản    Kế tiếp:không còn lại gì