tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Đoạn video ghi lại cảnh một ngôi nhà ở Qishan, thành phố Gao bị chôn vùi do lở đất được tung ra. Một cặp vợ chồng già khoảng 70 tuổi đã giết chết một người và một người bị thương.


ngày phát hành:2024-07-25 18:19    Số lần nhấp chuột:52


E-SPORT25/07/2024 15:45

[Phóng viên Su Funan/Kaohsiung Report] Một ngôi nhà riêng ở ngõ sau ngõ Xinguang, quận Qishan, thành phố Cao Hùng, vô tình bị chôn vùi trong trận lở đất chiều nay, một cặp vợ chồng già tên Li khoảng 70 tuổi bên trong ngôi nhà không còn một bóng người. kịp thời trốn thoát và bị mắc kẹt. May mắn thay, đôi vợ chồng già bị mắc kẹt trong nhà, người phụ nữ đã được giải cứu và đưa đến bệnh viện kịp thời, nhưng ông lão không may không có dấu hiệu của sự sống khi được giải cứu.

E-SPORT

Đồn cảnh sát Qishan cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1 giờ chiều. Chủ nhà họ Li, 78 tuổi và người vợ 79 tuổi họ Lu đã bị nhấn chìm trong một trận lở đất. Người phụ nữ Lu đã tỉnh lại sau đó. bị thương được người dân cứu và đưa đến bệnh viện Kỳ Sơn chữa trị, tuy nhiên người chủ nhà họ Li đã được cứu sống nhưng tiếc là không có dấu hiệu của sự sống.

然而,台南高分院調出偵查紀錄,吳男在偵查不但否認販毒,還辯稱自己不在販毒地點,並未符合偵審自白減刑的規定,而且,刑法第59條的減刑條件,是法院裁量權,而且該法的規定,是指犯罪的情況,讓人感到同情,反觀吳男想減刑的理由,不足以讓人同情。

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động