tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Ca sĩ nổi tiếng và đạo diễn quốc tế JJ Lin và Ang Lee có cuộc sống thú vị khác nhau Lianhe Zaobao |


ngày phát hành:2024-09-05 22:00    Số lần nhấp chuột:197


Trong ngành giải trí, việc mọi người mặc quần áo khác nhau là điều bình thường, nhưng nhiều nghệ sĩ có lẽ sợ nổi tiếng hơn là mặc quần áo khác nhau.

Khi những người mới ra mắt và cạnh tranh với các ngôi sao nổi tiếng, một số không thể thoát khỏi sự nghi ngờ về sự so sánh và nổi tiếng, còn một số thì bị đàn áp và không thể đạt được vị trí của mình. sẽ đau khổ, còn những lời đàm tiếu, bê bối cũng sẽ dễ dàng phô trương danh tiếng của mình.

Một số nghệ sĩ trực tiếp đổi tên để phân biệt và một số sử dụng tên tiếng Anh. Thầy dạy hát kiêm nhà sản xuất âm nhạc 45 tuổi Jay Lim đã hai lần trở thành Vua bài hát vàng của Đài Loan JJ Lin. Jay không chỉ có cùng họ và tên với JJ Lin mà còn viết và sáng tác rất giỏi như JJ Lin. JJ. Hai "JJ Lin" "Cả trình độ chuyên môn và lĩnh vực nhạc pop Trung Quốc mà họ đang hoạt động đều giống nhau.

Jay cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng để tránh nhầm lẫn, sau này anh đã sử dụng tên tiếng Anh cho các ca sĩ khác khi viết bài hát. Dù chưa từng gặp JJ nhưng Jay đã từng đảm nhiệm vai trò hát đệm cho ca khúc "Can't Learn" của JJ phát hành năm 2011. "Có rất nhiều JJ Lin trong bài hát này. JJ là ca sĩ chính còn tôi là ca sĩ đệm. . Lúc đó chúng tôi đã thu âm riêng. Lúc đó tôi nghĩ sẽ hơi lạ nếu đặt tên hòa âm là 'JJ Lin' nên cuối cùng tôi đã đặt Jay Lim."

张榕容更透露,因为戏中有很多面目狰狞的鬼演员,结果她上厕所时就被披头散发的“鬼”吓到。她笑说:“片场有很多‘鬼’,剧组就把很多鬼头发跟鬼头颅放在化妆间里面,一走进去就看到五个头发很长的的‘东西’,或一进厕所就看到一顶很长的假发。好像王净一身血浆,拍完后他们就直接在那里洗假发,挂在那里晾干......我们都是被道具吓到!”

E-SPORT

童缤毓、方威捷和叶丽梅三人接受《联合早报》访问时除了谈到惊悚经历,同时接受记者要求作出“恐怖二选一”:是要再次经历自己分享的灵异事件,还是被关在一间充满蟑螂的房间里?且看他们如何“左右为难”。

摄制组特别采购1970年代客机的零件,搭建机身打造机舱布景进行拍摄。每次拍摄都是“挤挤一堂”,狭窄的机舱内除了摄制队和河正宇、吕珍九、成东镒(Sung Dong-il)、蔡秀彬(Chae Soo-bin)四位主角,另有近60名扮演乘客的演员。

从影约30年的江美仪是公认的实力派演员,原来她在主持方面也有两把刷子,探班时亲睹她如何在现场带动气氛,从容应对,不吝于提点三名佳丽。不说不知道,三四年前江美仪曾于无线万千星辉颁奖典礼两度获提名主持奖项呢。

不过潘玮柏并不在意这些关于外表变化的言论,他说:“我觉得是件好事,毕竟娱乐圈嘛,我不一定要用歌曲让你开心。如果我真的变成那样,我可能会难过,但是因为没有变成那样子,所以我觉得还不错。”

电影两主角李国煌和俞宏荣来到新加坡报业中心,穿着本地定制男装品牌Q Menswear隐晦代表我国国旗的暗红淡白西装,坐上经常出现在游乐园中的旋转木马,轻松畅谈童年欢乐点滴,以及两人哥哥车祸去世所勾起的伤感与遗憾。

Ở phía bên kia, số 31. -Người nổi tiếng Internet địa phương Annette Lee và đạo diễn nổi tiếng quốc tế Ang Lee. Có cùng tên tiếng Trung, hai "Ang Lees" không chỉ giống nhau ở điểm này, Annette, còn là nhà biên kịch, biên tập viên, diễn viên và ca sĩ. cũng là một đạo diễn.

Annette nói trong một cuộc phỏng vấn rằng khi còn học đại học, giống như nhiều bạn cùng lớp, một ngày nào đó cô mơ ước được đạo diễn một bộ phim dài tập. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp và gia nhập xã hội, suy nghĩ của cô bắt đầu thay đổi. .

E-SPORT

"Tất nhiên, tôi vẫn hy vọng được đạo diễn một bộ phim dài tập, nhưng bây giờ không phải lúc. Bây giờ tôi hy vọng nhất là quay một bộ phim dài tập hoặc loạt phim trên web cho nền tảng phát trực tuyến. Ước mơ này thực tế hơn nhiều đang làm phim."

Báo cáo đầy đủ: Ca sĩ kiêm đạo diễn nổi tiếng JJ Lin và Lý An sống một cuộc sống khác