tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Cháy nhà máy Đài Nam Vĩnh Khang, khói dày đặc ảnh hưởng đến tầm nhìn lái xe khi trời mưa và hoạt động cứu hộ


ngày phát hành:2024-07-26 14:05    Số lần nhấp chuột:196


26/07/2024 11:27

[PV Wu Junfeng/Tainan Report] Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một nhà máy trên đường Trung Sơn Bắc, quận Vĩnh Khang, thành phố Đài Nam vào buổi sáng. Lửa rất dữ dội và trời mưa to. Sở cứu hỏa thành phố đã huy động mọi lực lượng. sức lực để dập lửa; khói đen dày đặc tiếp tục bốc ra, ảnh hưởng đến tầm nhìn khi lái xe, mọi người nên lái xe cẩn thận.

Địa điểm này là một nhà máy sản xuất đèn chiếu sáng ô tô, gần cầu Kaiyun của tỉnh lộ 20. Khói dày đặc cuồn cuộn bốc lên che khuất tầm nhìn của người qua lại. Một đám cháy bùng phát trên tầng hai của nhà kho, nơi bán hàng. - Sản phẩm nhựa thành phẩm được xếp chồng lên nhau. Thông tin sơ bộ cho thấy không có ai mắc kẹt.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau khi nhận được tin báo, sở cứu hỏa đã điều động 19 phương tiện và 26 người đến hiện trường. Khói dày đặc, hiện trường đã bị thiêu rụi hoàn toàn và có nước. dùng để cứu hộ và bảo vệ.

xỔ số

Sở cứu hỏa cũng điều động robot chữa cháy và máy bay không người lái Nanke đến khu vực này. Gió rất mạnh và các vật liệu dễ cháy đều gặp nguy hiểm. Họ đang ngăn chặn sự lan rộng của đám cháy và đang nỗ lực cứu chữa. khu vực.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động