tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Paris là khách sạn giàu có quay dịp Olympic


ngày phát hành:2024-08-04 10:36    Số lần nhấp chuột:149


Paris è 2024 (26/7-11/8). UMIH Uy tín, đại diện cho các khách sạn cao cấp có giá phòng từ 800 euro, cho biết số lượng phòng vào cuối tuần của tháng 6 và trong tháng 7 giảm 20-50% so với cùng kỳ năm. ở, nói trong 24 năm trở lại \"chưa bao giờ thấy\" tỷ lệ đặt phòng giảm như thế này. Người này nói thêm công cụ phòng đầy đủ nhiều ngày trong tháng 7 giảm xuống mức thấp nhất, khoảng 15%. lễ khai mạc sa mạc vào ngày 26/7, khiến nhiều khách tránh đến Paris Dịp này sợ tắc nghẽn nghiêm trọng. sử dụng Riviera lần này và sẽ tới Paris \"vào một ngày khác\".

E-SPORT{Lượng khách đến châu Âu tăng 6% so với cùng kỳ năm 2019. Tuy nhiên, Ủy ban chỉ ra nhu cầu Paris không cao như mong đợi. ọi người đang tìm cách tránh xa thủ đô Pháp vì tình trạng quá tải, giảm đỏ vì Thế vận hội. khách du lịch thấp.

Theo dự đoán của các chuyên gia du lịch tại Pháp, Paris dự kiến ​​​​đó ít nhất 13,5 triệu lượt xem đến tham dự Olympic Olympic (26/7-11/8) và Paralympic (28/8-8/9), con số được nhiều người đánh giá \"đáng sợ\" khi dân số khu vực Paris là 12,4 triệu người. ón tất cả vì thủ đô Pháp luôn nằm trong top đón nhận nhiều khách hàng thế giới tốt nhất. Cần chuẩn bị sẵn tinh thần cho điều này.

Thống kê dữ liệu nền tảng của Statista Đức cho thấy các vé xem trận chung kết điền kinh, bơi lội và bóng rổ đang được bán lại với giá 1.100 USD, cao hơn 40 lần mức giá rẻ nhất bị cấm tổ chức. Paris đã bán được nhiều vé hơn bất kỳ thế vận hội nào. trước đó khi 9 trên 10 triệu vé đã được bán vào tháng 4, vượt xa kỷ lục năm 1996 của Atlanta, Mỹ.

Venice thu phí du khách từ 25/4 vào 29 ngày cao điểm trong năm, chủ yếu dịp cuối tuần từ tháng 5 đến 7, từ 8h đến 16h. Khách đến trước và sau thời điểm này, nghỉ qua đêm, người dân hoặc đến thành phố làm việc được miễn. Chính quyền địa phương cho biết phí này "không phải công cụ kiếm tiền của thành phố" mà nó dùng cho nhiều mục đích xã hội.

Zac review khách sạn Britannia Sachas. Video: Tiktok/zacjonesliverpool

Núi Phú Sĩ mở các đường leo núi từ 1/7. Ảnh: Proud mountains

Bà Trần Thị Yến Oanh, Phó Chủ tịch UBND xã An Sơn, cho biết sáng nay 700 du khách bị kẹt lại đã về đất liền. Ngày thường có hai chuyến tàu từ Nam Du về Rạch Giá, cuối tuần bốn chuyến song hôm nay các hãng tàu đã tăng lên năm chuyến để giải quyết lượng khách kẹt lại.

Quầy làm thủ tục checkin trong sân bay Cape Town International, Nam Phi. Ảnh: Daily maverick

Hướng dẫn viên giới thiệu về điểm du lịch cho du khách đi tour. Ảnh: Du lịch Việt

E-SPORT

Anh Minh (Theo Forbes, Sortir a Paris)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->