tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Văn phòng Trung thu của nhà tù Cơ Long chuẩn bị 16 chiếc điện thoại để các tù nhân liên lạc với người thân để bày tỏ lời chia buồn.


ngày phát hành:2024-09-12 13:42    Số lần nhấp chuột:185


2024/09/12 11:59

[Các phóng viên Wu Shengru và Lin Jiadong/Keelung báo cáo] Tết Trung thu đang đến gần. Để xoa dịu nỗi nhớ nhà của các tù nhân, hôm nay Nhà tù Keelung đã tổ chức một sự kiện hôn đặc biệt. Ngoài ra, vì một số gia đình tù nhân không thể trực tiếp đến thăm Nhà tù Cơ Long, hôm qua chúng tôi đã chu đáo cung cấp 16 chiếc điện thoại để cho phép những tù nhân này liên lạc với gia đình và gửi lời chia buồn đến họ. Chúng tôi cũng tận dụng cơ hội này để tiến hành tuyên truyền về 4 phương pháp chống lừa đảo để các phạm nhân và gia đình họ hiểu cách tránh gian lận cũng như cách bảo vệ tài sản của bản thân và gia đình và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình.

Một trong những tù nhân 19 tuổi, Xiao Ke (bút danh), đã có giá trị sai lầm và vô tình làm liên lạc viên cho tài xế, phạm tội lừa đảo và gây tổn hại cho người khác, tuy nhiên, sau khi trải qua. qua nhiều khóa điều trị cá nhân khác nhau trong tù, anh Sau khi được rửa tội và suy tư, tôi cảm thấy vô cùng hối hận và hối hận. Tôi mong rằng qua kinh nghiệm cá nhân, tôi có thể cảnh giác với giới trẻ ngày nay và đừng bao giờ để những năm tháng tươi đẹp của họ bị lãng phí chỉ vì lòng tham những lợi ích nhỏ mọn.

Vui lòng tiếp tục đọc...

不用抽 不用搶 現在用APP看新聞 保證天天中獎  點我下載APP  按我看活動辦法

高雄地院審理時,黃男坦承有向鄭女索討2萬元借款,但否認恐嚇;法官審理時,請手語通譯協助,發現手語「殺」的比劃方式,是將五指併攏,掌心朝上向前推出,而「給」則是拇指、食指圈起、其餘三指併攏,掌心朝上向前推出,兩者動作相似。

李忠台指出,戴瑋廷今年剛滿18歲,去年4月、9月各有無照酒駕紀錄,僅考駕照計4年,另因騎乘他人機車,造成兩車牌照各吊扣2年,其中第2度酒駕就在去年中秋連假期間發生,提醒聚餐烤肉若有飲酒,應找代駕或搭乘大眾運輸,「酒駕害人害己!」

典獄長黃正勇表示,中秋懇親不僅是傳遞節日的祝福,更希望藉此機會增進收容人與家屬之間的親情關懷,並強化對詐騙風險的認知,矯正機關也將繼續努力推動各項宣導活動,勉勵收容人未來回歸社會後貢獻一份力量,重新出發。

另同時辱罵胞兄為垃圾、廢物、畜生,詛咒「咳嗽到死」、「趕快去死」、「暴斃去死」、「請所有的鬼神讓這個廢物垃圾人去死」、「貪生怕死活該被神明處罰」、「得到報應」、「被車撞死」、「全家人痛苦轉移到你身上」、「不得好死」等。

E-SPORT

Quản giáo Huang Zhengyong cho biết rằng Tết Trung thu không chỉ để chuyển tải những lời chúc phúc trong ngày lễ mà còn hy vọng nhân cơ hội này để tăng cường sự chăm sóc gia đình giữa các tù nhân và gia đình họ, đồng thời tăng cường mối quan hệ giữa các tù nhân và gia đình họ nhận thức về rủi ro gian lận, để khắc phục cơ quan. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục nỗ lực để thúc đẩy các hoạt động tuyên truyền khác nhau và khuyến khích các tù nhân đóng góp và bắt đầu lại sau khi trở lại xã hội trong tương lai.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động