tin tưc hăng ngay

Nobu


ngày phát hành:2024-09-21 21:44    Số lần nhấp chuột:51


Trở lại Bất động sản Bất động sảnKhông tồn tại Thứ ba, 9/10/2024, 10:00 (GMT+7) Nobu

Thương hiệu Nobu trải nghiệm khắp các lĩnh vực như khách sạn, nhà hàng, bất động sản, nhấn mạnh vào trải nghiệm ẩm thực và Dịch vụ đáng nhớ, thiết kế độc bản.

E-SPORT

Nobu có xây dựng và phát triển hơn 30 năm, đến nay sở hữu hệ thống 77 nhà hàng, 41 khách sạn và 12 dự án bất động sản toàn cầu, tại nhiều đô thị trung tâm như New York ( Mỹ ) , London (Anh), Toronto (Canada), Milan (Ý), TP HCM và Đà Nẵng (Việt Nam)... ợng món ăn, Nobu Danang là dự án phức hợp nhà hàng - khách sạn - căn hộ đầu tiên của Nobu tại Đông Nam Á. Đầu bếp nổi tiếng Nobu Matsuhisa, tài tử gốc Robert De Niro và nhà sản xuất phim Meir Teper, cho rằng ẩm thực luôn tâm trí, kết nối liền mạch giữa khách sạn và nhà hàng.

Đồng thời, ẩm thực giúp Nobu thu hút khách hàng giàu có. tiếp nổi tiếng, ẩm thực chất lượng, có sự hiểu biết về văn hóa và xã hội - được đánh giá là trải nghiệm xứng đáng chờ đợi .

Nobu coi ẩm thực là trọng tâm, tích hợp liền mạch giữa nhà hàng và khách sạn. Ảnh: Nobu Việt Nam

Nobu coi ẩm thực là quan tâm, tích hợp liền mạch giữa nhà hàng và khách sạn : Nobu Việt Nam

Về dịch vụ, Đơn vị chú ý chân thành. và thông minh, tạo ra những kết nối thông tin với khách hàng. Triết lý này cũng là kim chỉ nam để xác định chất lượng, dịch vụ, gắn kết các điểm đến.

E-SPORT

Nhận xét về ẩm thực và dịch vụ, Meir Teper và bếp trưởng Nobu khẳng định mức độ quan trọng của hai yếu tố này gần tương đương nhau. n dịch vụ dù chất lượng tốt hay không tốt.

Trong một bài phỏng vấn, ông Trevor Horwell, CEO Nobu Hospitality từng chia sẻ không phát khát khách sạn Nobu trong ngành khách sạn sang trọng. thương hiệu hướng đến những khách sạn đặc biệt trong cách tiếp cận và gắn bó với yếu tố bản địa, kiến ​​trúc nên giá trị độc bản n.

Nobu Santorini hiện đại tại khách sạn Nobu Shoreditch; ; khác biệt.

Đối đầu với chuỗi bất động sản hàng hiệu Nobu Residences toàn cầu, thương hiệu đáp ứng mong muốn cuộc sống thượng lưu \"theo một cách chân thật, kínbạch nhưng vẫn rất n ổi bật\" Nobu Residences hướng dẫn tới cung cấp nơi để sống, thoải mái hiểu biết và chiều sâu cảm xúc.

Hiện, dự án Nobu Danang thảo luận trên giao lộ biểu tượng Tòa tháp Nobu Danang hứa hẹn mang đến cho cư dân và . du khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. đầu bếp tài hoa từ Nobu.

Bên cạnh đó, sự phát triển nhanh chóng của số lượng người giàu tại Việt Nam thúc đẩy xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai, là những dự án nghỉ dưỡng cao cấp, vừa để tận hưởng, vừa sinh lời thông qua chương trình ủy thác cho thuê khi không sử dụng.

Vì vậy, UBND TP Hà Nội yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với các sở, ngành kiểm tra việc đấu giá đất tại các huyện Thanh Oai, Hoài Đức thời gian qua. Qua đó, các cơ quan quản lý kịp thời phát hiện, xử lý nếu phát hiện vi phạm.

Đến 16h, đơn vị được giao tổ chức đấu giá ở Hoài Đức là Công ty Đấu giá hợp danh Lạc Việt đã ra thông báo về việc dừng hai phiên đấu giá 52 lô đất. Trong đó, 20 lô đấu giá vào ngày 26/8 và 32 lô đấu giá ngày 9/9. Những khách hàng đã mua hồ sơ, đặt cọc tiền để tham gia sẽ được bảo lưu hoặc hoàn trả lại tiền theo đúng quy định. Thời gian đấu giá lại các lô đất này sẽ được UBND huyện Hoài Đức thông báo sau.



Trước:T&T Group khởi công cụm công nghiệp 780 tỷ đồng tại Hà Nội    Kế tiếp:không còn lại gì