tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Một trường mẫu giáo tư thục ở Wuri bị bầm tím ở chân và 4 phụ huynh đã trình báo vụ việc. Cảnh sát và Phòng Giáo dục đã điều tra kỹ lưỡng và đình chỉ giáo viên.


ngày phát hành:2024-07-30 19:21    Số lần nhấp chuột:164


30/07/2024 16:11

[Phóng viên Huang Xulei/Taichung Report] Bốn phụ huynh của một trường mẫu giáo tư thục ở quận Wuri cho biết họ tìm thấy những vết bầm tím không rõ trên người con mình. Họ đặt câu hỏi liệu giáo viên có nắm tay, đánh vào ngực và ném đứa trẻ ra ngoài một cách thô bạo hay không. Phụ huynh đã trình báo vụ việc lên Đồn cảnh sát Wuri, thành phố Đài Trung. Phòng Giáo dục cũng nhận được trình báo và ngay lập tức đến trường mẫu giáo để kiểm tra, đồng thời thông báo cho trường mẫu giáo đình chỉ nhiệm vụ của giáo viên ngay lập tức.

E-SPORT

Cục Giáo dục chỉ ra rằng nếu một đứa trẻ có vết bầm tím không rõ ở bàn chân, trẻ sẽ chỉ định một nhân viên chăm sóc trẻ em tiến hành điều tra kỹ lưỡng. Nếu vi phạm kỷ luật, trẻ sẽ bị phạt từ 6.000 đến 600.000 nhân dân tệ. theo Quy định về Nhân viên Dịch vụ Chăm sóc Giáo dục, với mức phạt treo.

烏日某私立幼兒園疑發生不當對待幼生案件,轄區警方獲家長報案立案調查,烏日警分局表示,幼童疑遭不當管教已受理當事家長報案,據了解有相關可疑瘀青已報請台中地檢署婦幼專責檢察官指揮偵辦。

今天上午舉行宣誓典禮,鄭銘謙致詞時表示,期勉新任主管應以創新思維及堅定意志,型塑組織願景,持續懷抱熱忱、勇氣與擔當,帶領團隊開創新局,近年來許多政風女性主管在廉政工作的表現十分亮眼,值得鼓勵與拔擢,這次首度有2名12職等的女性政風處長就任,顯示廉政女力正在逐漸嶄露頭角。

網頁顯示,賴女的投資帳戶為0元,詐團也刻意不接客服電話,賴女才驚覺遭騙。警方獲報展開調查,希望賴女能主動聯繫車手,並稱自己要再投資2000萬元,引誘其面交。賴女馬上答應,並準備了一大包紙錢假裝現鈔,以此洩憤。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Một trường hợp đối xử không đúng mực với trẻ em bị nghi ngờ đã xảy ra tại một trường mẫu giáo tư thục ở Wuri. Cảnh sát trong khu vực pháp lý đã nhận được trình báo từ một phụ huynh và đã mở vụ án để điều tra. Chi nhánh cho biết đứa trẻ bị nghi ngờ kỷ luật không đúng cách và đã chấp nhận trình báo của phụ huynh liên quan. Được biết, những vết bầm tím đáng ngờ có liên quan đã được trình báo lên Văn phòng Công tố quận Đài Trung, Công tố viên đặc biệt về Thai sản và Trẻ em để chỉ đạo điều tra.

Hôm nay Phòng Giáo dục đã triệu tập đoàn rà soát để tiến hành điều tra nghiêm ngặt. Phòng Giáo dục Mầm non cho biết, các bậc phụ huynh phàn nàn về những vết bầm tím không rõ ở chân của trẻ ở lớp tiểu học. Họ ngay lập tức đến trường mẫu giáo. để kiểm tra và đưa về đoạn phim giám sát từ ngày 26, yêu cầu nhà trẻ đình chỉ hành vi từ nay về sau, các thành viên ủy ban điều tra cũng sẽ được chọn từ cơ sở dữ liệu nhân sự bảo vệ giáo dục quốc gia của Bộ Giáo dục để tìm hiểu vụ việc.

E-SPORT

Cục Giáo dục chỉ ra rằng các dịch vụ giáo dục và an ninh đô thị phải dựa trên nguyên tắc "không trừng phạt thân thể". Theo báo cáo từ các bậc cha mẹ, một đứa trẻ bị nghi ngờ bị đánh bằng tay và bị đánh vào người. được một giáo viên đặt trước ngực và bị nghi ngờ bị đối xử không phù hợp. Nhóm đánh giá đã quyết định chấp nhận cuộc điều tra và đưa ra các yêu cầu bổ sung. Công viên sẽ cung cấp hình ảnh giám sát trong vòng hai tuần và sẽ chọn các thành viên ủy ban điều tra từ cơ sở dữ liệu tài năng trung tâm để tiến hành. một cuộc điều tra. Cuộc điều tra sẽ được hoàn thành trong vòng một tháng và gửi đến ủy ban kiểm định để xem xét.

Cục Giáo dục nhấn mạnh rằng Quy định về Nhân viên Dịch vụ Giáo dục quy định rằng trẻ em có hành vi bạo lực hoặc ngược đãi về thể chất hoặc tinh thần trẻ em sẽ bị phạt từ 6.000 Đài tệ đến 600.000 Đài tệ, kèm theo phạt tiền đình chỉ hoặc bị giám sát trong 1 thời gian đến 4 năm hoặc cấm học suốt đời, tùy theo mức độ nghiêm trọng của vụ việc. Nếu bạn làm việc trong cơ sở dịch vụ chăm sóc giáo dục, trường mẫu giáo cũng sẽ bị phạt từ 6.000 Đài tệ đến 60.000 Đài tệ và bị đình chỉ học.

☆Tin tức điện tử miễn phí quan tâm đến bạn: Nếu bạn nghi ngờ rằng một đứa trẻ đã bị lạm dụng thể chất, lạm dụng tinh thần hoặc tấn công hoặc quấy rối tình dục, vui lòng gọi đến đường dây nóng 113 thông qua dịch vụ kết nối nhân viên xã hội chuyên nghiệp, trẻ em đang gặp khủng hoảng trong cuộc sống. có thể được giải cứu càng sớm càng tốt. ☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động