tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Huấn luyện thường xuyên trong kỳ nghỉ bão gây tranh cãi Sở cứu hỏa Trung tâm huấn luyện cứu hỏa Zhushan: Ngăn chặn học viên gặp nguy hiểm khi ra ngoài


ngày phát hành:2024-07-24 18:36    Số lần nhấp chuột:169


24/07/2024 16:37

[Phóng viên Liu Binquan/Báo cáo Nantou] Sau cơn bão Kemi, toàn bộ Đài Loan đang trong kỳ nghỉ bão. Tuy nhiên, công chúng tiết lộ rằng Trung tâm Huấn luyện Cứu hỏa Zhushan của Sở Cứu hỏa thực sự yêu cầu các học viên tiếp tục huấn luyện như thường lệ trong kỳ nghỉ bão. . Để giải quyết vấn đề này, Trung tâm Đào tạo Người tiêu dùng Zhushan trả lời rằng học viên sống trong ký túc xá của trung tâm vào các ngày trong tuần để tránh nguy cơ phải ra ngoài trong những ngày bão, các lớp học sẽ tiếp tục như bình thường và tất cả các lớp sẽ được chuyển sang học trong nhà. Thời gian nghỉ bù cũng sẽ được cung cấp và việc công khai sẽ được tăng cường trong tương lai để tránh những hiểu lầm giữa các sinh viên.

Người khiếu nại cho biết, sau khi nhận được thông báo tạm dừng lớp học vào sáng sớm, đội trưởng Trung tâm Huấn luyện Phòng cháy chữa cháy hôm nay vẫn tiếp tục tham gia các lớp học tại Trung tâm Huấn luyện Phòng cháy chữa cháy khiến học sinh không thể về nhà và vẫn phải đi đào tạo. Đối với kỳ nghỉ bão, nó được dành làm thời gian nghỉ bù. Không thể chấp nhận được việc đặt câu hỏi liệu có nên cho nghỉ lễ ở trung tâm đào tạo người tiêu dùng hay không.

ĐÁ GÀ

Vui lòng tiếp tục đọc...

Trung tâm Huấn luyện Cứu hỏa Zhushan cho biết hôm nay, trong kỳ nghỉ bão, chỉ có học sinh thuộc lớp kiểm tra đặc biệt về cứu hỏa sẽ có mặt trong lớp. Có khoảng 3.400 học viên nếu tất cả họ đều ra ngoài trong kỳ nghỉ. , nó sẽ không chỉ ảnh hưởng đến việc các học viên trở về nhà trong cơn bão Giao thông gây khó khăn và một số người vẫn đi xe máy để trở về nhà. Một khi gặp bão và mưa lớn, tính mạng của họ sẽ bị đe dọa.

Do các học viên sống ở trung tâm vào các ngày trong tuần và nhà hàng của trung tâm cũng phục vụ các bữa ăn ngày hôm nay nên các giảng viên cũng đã điều chỉnh các lớp học của họ ở trong nhà để tránh sự chậm trễ trong các khóa đào tạo và để đảm bảo an toàn cho việc giảng dạy trong bão ngày nghỉ bão cũng sẽ được cấp trong tương lai.

Trung tâm Đào tạo Người tiêu dùng nhấn mạnh rằng nếu hôm nay học sinh được nghỉ lễ bão, các em sẽ phải học bù các khóa học đã bỏ lỡ để có thể học bù vào buổi tối hoặc thậm chí trong giờ nghỉ sau giờ học. để duy trì sức khỏe cho học sinh trong những ngày bão. An toàn giao thông sẽ được tuân thủ như thường lệ, trong tương lai việc tuyên truyền, tuyên truyền sẽ được tăng cường.

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

新興分局轄區的新興區中正三路往西行近忠孝一路口,今天下4點多也發生騎土遭倒塌路樹砸中意外,彭姓男騎士(26歲)有多處擦挫傷,救護人員立即將他送往鄰近醫院並通知家屬,目前仍在醫院治療中。

但法官認為,方男雖是整個詐騙結構中的一員,少了方男,就無法達成詐欺取財的結果,被害人援引民法第184條第1項、第185條,要求賠償350萬元有理。

竹山消訓中心對此表示,今天颱風假僅有消防特考班的學員上課,受訓人員約有3、400人,若全都放假外出,不僅對學員颱風返家交通造成困擾,有些人還是騎機車返家,一旦碰上颱風豪雨將威脅生命安全。