tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Tài xế nhận được 1 triệu RMB để bồi thường cho nạn nhân 3,5 triệu RMB. Thẩm phán nhận định “phần tội phạm” phải chịu một số thiệt hại chung.


ngày phát hành:2024-07-24 18:26    Số lần nhấp chuột:164


24/07/2024 17:16

[Phóng viên Yan Hongjun/Changhua Report] Fang Nan, tài xế của nhóm lừa đảo, chỉ nhận được 1 triệu nhân dân tệ tiền mặt từ nạn nhân Zhang Nan, nhưng anh ta phải bồi thường 3,5 triệu nhân dân tệ! Nguyên nhân là do nạn nhân cho rằng nhóm lừa đảo mà Fang Nan thuộc về đã lừa mình 3,5 triệu nhân dân tệ dưới danh nghĩa “Su Yongqi”.

Bị cáo Fang Nan trong vụ án này bị kết án 1 năm 2 tháng tù vì phạm tội lừa đảo chung từ ba người trở lên để chiếm đoạt tài sản. Trong phiên tòa, Fang Nan đã khóc trước tòa rằng anh ta chỉ là người lái xe được lệnh thu và trả tiền. Anh ta không biết "Su Yongqi" là ai. "Chúng tôi không thể trông cậy vào anh ta vì những gì anh ta không làm. "

THỂ THAO

Vui lòng tiếp tục đọc...

聽到要加冰塊,戴女突然情緒失控,要求將飲料換成溫的,隨後,吳女轉身處理飲料,此時另一位蔡姓女店員也到櫃台,要戴女降低音量,但戴女對此仍不滿意,聲音逐漸變大,轉身摔展示櫃上的耶誕樹、並罵了五字經。

據悉,江姓男子長年受到精神疾病所苦,但今天並未出現異常狀況,為何會跑到頂樓及墜樓原因仍待釐清。

THỂ THAO

Tuy nhiên, thẩm phán tin rằng mặc dù Fang Nan là thành viên của toàn bộ tổ chức lừa đảo nhưng nếu không có Fang Nan thì sẽ không đạt được kết quả kiếm tiền thông qua lừa đảo. Nạn nhân viện dẫn Điều 184, Khoản 1 và Điều 185 Bộ luật dân sự yêu cầu bồi thường 3,5 triệu nhân dân tệ là hợp lý.

Phán quyết chỉ ra rằng Zhang Nan đã bị lừa đảo và tham gia đầu tư giảng dạy tiền ảo. Anh ta liên tiếp chuyển 3,5 triệu nhân dân tệ cho nhóm lừa đảo thông qua chuyển khoản qua điện thoại di động và thanh toán trực tiếp, trong đó có 1 triệu nhân dân tệ. bị cáo thu giữ với tư cách là người lái xe. Vào tháng 6 năm ngoái, Zhang Nan nhận thấy điều kỳ lạ và đã gọi cảnh sát để bắt giữ Fang Nan tại một siêu thị ở Yuanlin.

Fang Nan khai với thẩm phán rằng anh ta chỉ là tài xế, chịu trách nhiệm rút tiền và thanh toán "Tôi không tham gia vào vụ lừa đảo và tôi không biết các thủ đoạn lừa đảo của toàn bộ nhóm lừa đảo." Anh ta sẵn sàng trả lại Fang Nan 1 triệu nhân dân tệ.

Tuy nhiên, thẩm phán cho rằng khi xem xét toàn diện toàn bộ kỹ thuật lừa đảo của nhóm lừa đảo, từ việc thu thập thông tin nạn nhân, thông tin tài khoản người đứng đầu, gọi điện thoại hoặc sử dụng phần mềm liên lạc để thực hiện hành vi lừa đảo, rút ​​tiền hoặc chuyển tiền gian lận, và hoàn trả Các công đoạn lấy tiền lậu, phân chia đồ ăn trộm,… Đây là sự phân chia tập thể nghiêm ngặt của tội phạm lao động, nếu thiếu một mắt xích nào đó thì kết quả của việc lừa tiền sẽ không đạt được một cách suôn sẻ. Mặc dù bị đơn không phải là thành viên nòng cốt của vụ lừa đảo và cho rằng mình không biết các thủ đoạn lừa đảo được sử dụng nhưng bị đơn và các thành viên khác trong nhóm lừa đảo đã lợi dụng nhau để chia sẻ hành vi phạm tội và cuối cùng cùng nhau đạt được mục đích phạm tội là lừa gạt nguyên đơn. . các thành viên sẽ phải chịu trách nhiệm chung và riêng về mọi thiệt hại mà nạn nhân phải gánh chịu.

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động