tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Hai anh em quay lưng lại với nhau và vào "Lưới nguyền rủa" để gọi tên Kuang Qiao. Chỉ sau khi trút giận, họ mới biết được vấn đề lớn của Dai Zhi.


ngày phát hành:2024-09-12 12:50    Số lần nhấp chuột:141


2024/09/12 11:59

[PV Cai Qinghua/Kaohsiung Report] Một người đàn ông họ Liu đến từ thành phố Cao Hùng năm ngoái đã xảy ra tranh chấp với anh trai mình và tức giận đến mức lên "Mạng lưới nguyền rủa" để gọi anh trai mình là Kuangqiao là "bị đánh". một chiếc ô tô" và "cái chết không phải là một điều tốt", v.v., bị buộc tội xúc phạm, đe dọa nơi công cộng, gây nguy hiểm cho sự an toàn và vi phạm Đạo luật bảo vệ thông tin cá nhân. Mặc dù họ đã hòa giải với anh trai anh ta và hủy bỏ vụ kiện, Điều 41 của Luật Thông tin cá nhân không bị khiếu nại nhưng anh vẫn bị kết án 2 tháng tù giam và 2 năm tù treo. Có thể kháng cáo.

Bản án chỉ ra rằng Lưu Nam có tranh chấp với anh trai vì một lý do nào đó. Bắt đầu từ 23h22 ngày 26/2 năm ngoái, anh ta tiếp tục sử dụng Internet để đăng tải tên gốc, năm sinh của anh trai mình. số điện thoại, v.v., có thể xác định thông tin cá nhân của anh ta, được đăng trên "Mạng lưới nguyền rủa" công khai để không một cá nhân cụ thể nào có thể lấy được thông tin cá nhân.

Vui lòng tiếp tục đọc...

CASINO AE

Đồng thời, anh ta xúc phạm anh trai mình là rác rưởi, rác rưởi và súc vật, chửi bới "khụ khụ cho đến khi chết", "chết nhanh", "chết dữ dội" và "làm hài lòng tất cả ma quỷ và Chúa hãy để chất thải này chỉ là rác rưởi." "Ngươi nên chết đi", "Nếu tham lam và sợ chết thì nên bị thần linh trừng phạt", "Nhận quả báo", "Bị xe tông chết", "Nỗi đau của kẻ cả gia đình được chuyển giao cho bạn”, “Bạn sẽ chết không yên”, v.v.

Sau khi biết chuyện, anh trai đã kiện anh ta vì ba tội: xúc phạm nơi công cộng, đe dọa và gây nguy hiểm cho sự an toàn cũng như vi phạm Đạo luật bảo vệ dữ liệu cá nhân. Sau khi Lưu Nam trút giận, anh ta biết rằng Taichong và anh trai mình đã phạm tội. đã đạt được một cuộc hòa giải và anh ta bị buộc tội xúc phạm công khai, đe dọa và gây nguy hiểm cho sự an toàn, v.v. Vụ án đã được rút lại và anh ta bị tuyên án không truy tố. Tuy nhiên, Liu đã phạm tội sử dụng trái phép thông tin cá nhân của các cơ quan tư nhân theo Điều khoản. Điều 41 của Luật Thông tin cá nhân không bị truy tố. Tòa án quận Qiaotou vẫn kết án Liu 2 tháng tù giam, phạt tiền tùy ý và cho hưởng án treo trong 2 năm.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

典獄長黃正勇表示,中秋懇親不僅是傳遞節日的祝福,更希望藉此機會增進收容人與家屬之間的親情關懷,並強化對詐騙風險的認知,矯正機關也將繼續努力推動各項宣導活動,勉勵收容人未來回歸社會後貢獻一份力量,重新出發。

另同時辱罵胞兄為垃圾、廢物、畜生,詛咒「咳嗽到死」、「趕快去死」、「暴斃去死」、「請所有的鬼神讓這個廢物垃圾人去死」、「貪生怕死活該被神明處罰」、「得到報應」、「被車撞死」、「全家人痛苦轉移到你身上」、「不得好死」等。

警方查出死亡身分為50多歲的鄭姓男子,家屬接到通知趕往認屍,家屬到場表示鄭男因近期工作不順,而且身體長期病痛,研判無外力介入,後續由新興分局將依程序報請檢察官相驗。