tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Việc thiếu xe buýt cho học sinh trung học đi lại ở Pingke đã khiến chính quyền huyện Pingxian tức giận và yêu cầu các nhà khai thác vận tải hành khách tăng tần suất xe buýt.


ngày phát hành:2024-09-15 11:52    Số lần nhấp chuột:173


14/09/2024 12:05

[Phóng viên Luo Xinzhen/Báo cáo Pingtung] Trường trung học cơ sở quốc gia Pingke, nơi đã tuyển sinh đầy đủ vào năm đầu trung học, đã tạm thời thuê khuôn viên trường Đại học Khoa học và Công nghệ để học và học sinh phải bắt xe buýt đến trường. Do thiếu xe buýt, thậm chí còn có tin đồn cho rằng Quá tải và học sinh ngồi trong khu vực gửi hành lý đã gây náo động trong giới phụ huynh. Họ đã chỉ trích nó trên các trang mạng xã hội trong những ngày gần đây. Chính quyền Quận Ping đã khẩn trương triển khai hỗ trợ. Hôm nay (14), họ thông báo rằng họ đã mời các nhà khai thác vận tải hành khách đến Jianfeng. Các tần suất bổ sung sẽ được bổ sung vào các tuyến đường trong khoảng thời gian để giảm bớt sự đông đúc của hành khách.

Tòa nhà Trường Trung học Cơ sở Thực nghiệm Khoa học Bình Đông nằm trong khu vực đường sắt cao tốc được chỉ định dự kiến ​​sẽ hoàn thành trong hai năm. Hiện tại, các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông đang dẫn đầu trong việc sử dụng khuôn viên của NUST. Chính quyền huyện Bình Đông sáng nay cho biết sẽ xem xét việc đưa đón giáo viên và học sinh đến và đi từ thành phố, để đáp ứng nhu cầu, các nhà khai thác vận tải hành khách đã được yêu cầu khai thác các dịch vụ bổ sung trên các tuyến đường trong giờ cao điểm để giảm bớt tình trạng đông đúc. Trong tương lai, các trường học, Văn phòng Giám sát Quận Cao Hùng của Cục Đường bộ Bộ Giao thông Vận tải, Trạm Giám sát Pingtung và các công ty vận tải hành khách sẽ được tích cực mời để đảm bảo quy hoạch mạng lưới đường bộ tổng thể được thiết lập tốt. nhu cầu đi lại của sinh viên.

昨晚8點多就有人提早到場排隊徹夜抗戰,排隊10多個小時,有人玩手機消遣,還有人自備椅子來坐著歇息,揮舞扇子與噴防蚊液,雖累仍直呼值得。不過有人試圖用椅子來排隊,都被彰化警分局以路障為由禁止;晚間粗估人潮約數十人。

龜山區實施計畫第2期第1標工程目前正在文化三路、文化二路、復興街周邊進行污水下水道推進作業,用路人行經工程路段,應減速慢行並配合現場義交的指揮與道路標誌,卓岳弘提醒,民眾應配合申請用戶接管,費用將由市府負擔;未來若居住區域範圍內的住戶,大多都已接管完成而僅剩少數釘子戶不配合,市府將可依下水道法第32條第1項第1款「不依規定期限將下水排洩於下水道者」,開罰1萬元以上、10萬元以下罰鍰,還可連續處罰。

而「說故事學行銷」則由花蓮高商國文科教師林淑萍、邱亦縈及台東高商會計科教師歐佩芬共同開設的多元選修課程,著重行銷技巧與故事敘述的結合,透過線上工具如Google Jamboard、Canva或sildo等進行協作與分享,並在課堂中進行互動與評量。隨著課程進行,2校學生逐漸變得自信,並積極參與互動,踴躍給予意見回饋。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sở Giao thông và Du lịch của Chính quyền Quận Ping tuyên bố rằng để mở rộng phạm vi dịch vụ giao thông công cộng và tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, học tập và du lịch ngoài thành phố của cư dân quận, họ đang tích cực quảng bá “Kế hoạch phát triển hệ thống giao thông tổng thể” và “Giao thông công cộng Dự án "Quy hoạch tích hợp hệ thống" không chỉ phấn đấu đạt được các kế hoạch xây dựng đường ray như mở rộng đường sắt cao tốc, Đường sắt ngắm cảnh Hengchun và phần mở rộng tàu điện ngầm Cao Hùng đến Pingtung, mà còn kết nối Pingbei, Pingzhong và Pingnan thông qua việc xây dựng các tuyến đường nội địa lớn. Ngoài ra, họ còn có kế hoạch xây dựng các trung tâm trung chuyển khu vực và mạng lưới xe buýt phân cấp, chúng tôi hy vọng sẽ kết nối các trục đường chính với các trục nhánh và các tàu siêu nhỏ để cho phép các dịch vụ vận tải công cộng thâm nhập vào các tuyến đường này. cộng đồng.

Văn phòng Giao thông và Du lịch nhấn mạnh rằng chính quyền quận đã tiếp tục xây dựng mạng lưới xe buýt gồm "các tuyến tốc hành xuyên khu vực, xe buýt tuyến chính, xe buýt khu vực, xe buýt tham quan, xe buýt Xiaohuang và xe buýt hạnh phúc" kể từ năm 2015. Cho đến nay, đã có 112 tuyến xe buýt, trong đó có 2 tuyến xe buýt liên vùng, 17 tuyến xe buýt khu vực và 12 tuyến xe buýt tham quan và sẽ tiếp tục được xem xét luân phiên dựa trên thống kê lưu lượng giao thông để cung cấp dịch vụ vận tải công cộng thuận tiện hơn; đối với các khu vực nông thôn và nông thôn nơi dịch vụ giao thông còn thiếu, quận Chính phủ đã liên tiếp vận hành 34 xe buýt nhỏ màu vàng và 47 tuyến xe buýt Xingfu, thâm nhập vào nhiều khu vực mà phương tiện giao thông công cộng hiện có không thể phục vụ được.

CASINO DG

Chính quyền quận hy vọng sẽ cho phép trẻ em Pingtung tiếp tục học tập và tìm việc làm tại địa phương. Là động lực thúc đẩy sự phát triển của Pingtung, chính quyền quận sẽ tiếp tục nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ giao thông công cộng và cải thiện chất lượng dịch vụ. thuận tiện cho việc đi lại của sinh viên. Nếu bạn muốn biết các hoạt động mới nhất ở Pingtung hoặc thông tin xe buýt mới nhất trong quận, bạn có thể tải xuống APP "Pingtung Go Fun" và APP "Pingtung Bus" để kiểm tra.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động