tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Bão tấn công Tây Âu, gây lũ lụt và lở đất, khiến ít nhất 7 người thiệt mạng


ngày phát hành:2024-07-01 17:03    Số lần nhấp chuột:139


Tây Âu cuối tuần qua hứng chịu bão gây lũ lụt, lở đất và khiến ít nhất 7 người thiệt mạng ở Pháp, Thụy Sĩ và Ý.

Mưa lớn ở miền bắc nước Ý cuối tuần qua khiến mực nước sông dâng cao và gây ra lở đất. Lính cứu hỏa giải cứu hai người lớn và một em bé ba tháng tuổi bị mắc kẹt trong ô tô bị nước lũ cuốn trôi.

Người được cứu cho biết trong 25 năm qua, anh chưa bao giờ chứng kiến ​​trận mưa lớn như vậy. Cơ quan cứu hỏa Ý cho biết họ đã thực hiện khoảng 80 hoạt động cứu hộ ở khu vực Piedmont vào Chủ nhật. Ở Cervinia, phía tây bắc, đường sá phủ đầy bùn dày. Một số ngôi làng đã bị cắt đứt với thế giới bên ngoài do nước sông dâng cao. Nhà chức trách đã sơ tán hàng trăm người bằng trực thăng ở một số khu vực.

然而,拜登在这场辩论会的表现与状态,引来民众质疑他的参选能力。声音沙哑的他在开场首半小时内几次结巴,更有媒体指他在辩论自己的政策时“语无伦次”。

美国国家海啸警报中心随后发布预警,并预测一些海岸地区可能会出现危险的“海啸波”,但中心随后表示,威胁已经过去。

NỔ HŨ

而根据美联社报道,事故造成至少1人死20人伤,而不确定死者是缆车搭客,还是在路面上的行人。

小林制药在提供最新的调查进展时说,最初调查的五起死亡病例中,有一起确定死者生前并没有服用含红麹的保健品,另外四起个案的调查工作还在进行中。

为了获取奖金,学生们必须每周上课五天,高中生不能迟到或逃课。如果他们未能遵循,他们将无法拿到奖金。

路透社报道,目前仍面对三起刑事案件的特朗普以嫌犯的身份登台,其中包括试图推翻2020年大选结果。特朗普继续称他的失败是舞弊造成的,并暗示如果重新掌权,将惩罚政敌。特朗普将需说服未做出决定的选民,让他们相信他并不像拜登所说的,会对民主构成威胁。

Mưa lớn và tuyết tan cũng gây ra lở đất và lũ lụt ở miền nam Thụy Sĩ. Ít nhất 4 người chết và 2 người mất tích. Lũ lụt cũng khiến một cây cầu bị sập một phần ở thành phố Chevio phía nam.

Nhà chức trách cho biết hàng trăm người đã được sơ tán ở miền nam. Ngoại trưởng Thụy Sĩ cho biết đây là trận lũ lụt tồi tệ nhất miền Nam từng trải qua kể từ năm 2000. Pháp, quốc gia cũng trải qua thời tiết khắc nghiệt, ở vùng Đông Bắc Aube, một cây lớn đã tông vào một ô tô trong cơn bão, khiến 3 người từ 70 đến 80 tuổi thiệt mạng và khiến một hành khách bị thương và phải nhập viện.