tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Một người đàn ông Mỹ bị ong đốt vào mắt và phải mất 2 ngày mới rút được hoàn toàn vết đốt


ngày phát hành:2024-07-01 15:48    Số lần nhấp chuột:171


Một người đàn ông ở Hoa Kỳ bị ong đốt vào nhãn cầu. Sau khi đi cấp cứu, mắt anh ta bị đỏ và thị lực bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hai ngày sau, anh ta đến gặp bác sĩ nhãn khoa và được phát hiện. vẫn còn một mảnh nhỏ của ong đốt dính vào mắt anh. Năm tháng sau, thị lực dần dần được cải thiện.

五角大楼副新闻秘书辛格说:“这本来就不是唯一一个运送救援物资的途径,我们至今已运送1900万磅的物资。目前还有物资在集中存放处等待分发。我们正同组织和国确保物资送达平民手中。”美国也说可能不会重新修建这个码头。

努里回教堂和毗邻的倾斜尖塔建于12世纪,但建筑在伊拉克从伊国组织手中夺回摩苏尔的战斗中被摧毁。伊拉克军方指责占领摩苏尔三年的伊国组织在回教堂内放置炸药,炸毁回教堂。

BẮN CÁ

一般认为,选举结果不太可能影响伊朗政策,但可能影响85岁哈梅内伊的继承权。

她说,她当天出门没多久,就收到丈夫传来的“勒索信”,称“你的女儿在我手上”。

Theo Mirror, người đàn ông 55 tuổi này đến từ Philadelphia, Pennsylvania, Hoa Kỳ. Gần nơi làm việc của ông có một tổ ong. Vào ngày xảy ra sự việc, anh đi ngang qua một tổ ong như thường lệ nhưng bất ngờ bị một số con ong tấn công, một con đốt vào mắt phải của anh.

Sau đó, anh ấy nhanh chóng đến phòng cấp cứu để loại bỏ vết đốt. Các bác sĩ cấp cứu đã loại bỏ vết chích khỏi mắt phải của anh, nhưng hai ngày sau, anh bắt đầu cảm thấy ngày càng không khỏe, đau mắt và thị lực giảm nhanh chóng.

Sau đó, anh ấy đến bệnh viện mắt địa phương, nhưng vào thời điểm này, thị lực ở mắt phải của anh ấy đã suy giảm nghiêm trọng và anh ấy chỉ có thể nhìn rõ hình dạng các ngón tay của mình. Tệ hơn nữa, đôi mắt của anh ấy bị sưng tấy, đỏ ngầu và viêm nhiễm, có cục máu đông ở đáy mống mắt.

Sau khi được bác sĩ nhãn khoa kiểm tra, người ta phát hiện vẫn còn một mảnh ngòi nhỏ dính giữa lòng trắng của mắt và giác mạc.

BẮN CÁ

Sau đó, bác sĩ nhãn khoa sử dụng kính lúp và thuốc nhuộm huỳnh quang để tìm vị trí vết đốt và sử dụng kẹp mắt nhỏ để loại bỏ vết ong đốt.

Bác sĩ đề nghị người đàn ông tiếp tục bôi thuốc kháng sinh và thuốc nhỏ mắt. Năm tháng sau, mặc dù thị lực của người đàn ông đã được cải thiện nhưng vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.