tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Tàu Chương Hóa có yêu cầu các tàu đánh cá Bành Hồ rời khỏi vùng biển phía Tây đường trung tâm eo biển không? Cảnh sát biển công bố video dài 19 giây để làm rõ


ngày phát hành:2024-07-20 12:35    Số lần nhấp chuột:156


2024/07/20 12:26

[Phóng viên Hong Dinghong/Kaohsiung Report] Vào ngày 18 tháng này, hơn 30 tàu đánh cá đăng ký Bành Hồ đang hoạt động ở phía Tây đường trung tâm eo biển. Các ngư dân cho biết sau khi bị tàu Cảnh sát biển Trung Quốc quấy rối. hôm qua (19), họ cũng được tàu Cảnh sát biển Changhua yêu cầu rời đi và quay trở lại Huayu.

Chi nhánh Hạm đội Cảnh sát biển hôm nay đã công bố một video làm rõ dài 19 giây, nhấn mạnh rằng họ yêu cầu các tàu Cảnh sát biển Trung Quốc không can thiệp vào hoạt động của tàu đánh cá Bành Hồ thông qua phát sóng và giám sát các tàu Cảnh sát biển Trung Quốc rời khỏi vùng biển tầm nhìn của radar trong suốt quá trình.

小美遂依吳男要求,在新竹市某旅館以手機拍攝自己裸露上半身照片1張(未拍到臉部),再以IG傳給吳男。

不過,當阮女發現劉男已婚有小孩後,決定和劉男保持距離,但劉認為阮女是「人生中缺乏的那一塊」,有了她,人生才是圓滿,因此當阮女完成在台學業並飛回越南展開新生活之際,劉男也多次飛到越南挽回她的心。

由於適逢中午時間,柏油路面在烈日照射下相當滾燙,附近居民與其他機車騎士見狀紛紛伸出援手,有人拿衣服蓋住穿裙子的女子雙腿,除遮陽外還防止風勢吹拂下走光;有人則撐傘為女子遮住烈日,更有1名民眾當場拿出礦泉水,朝女子的雙腿與路面潑灑降溫。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Ngư dân hôm qua tố cáo tàu cá Bành Hồ bị tàu Cảnh sát biển Trung Quốc phát thanh xua đuổi. Dù tàu Changhua đi bảo vệ ngư dân nhưng đã yêu cầu tàu cá Bành Hồ đóng lưới và rời đi. , quay về phía đông tới Huayu Không còn phản ứng mạnh mẽ nào nữa, tiến về phía tây, xua đuổi tàu Cảnh sát biển Trung Quốc.

Cảnh sát biển ngày hôm qua đã bác bỏ cáo buộc của ngư dân và nhấn mạnh rằng họ không phát đi yêu cầu rời đi của ngư dân Bành Hồ. Hôm nay, Chi cục Hạm đội đã tung ra một đoạn video dài 19 giây để làm rõ một lần nữa.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động