tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Khi thấy đèn máy bật sáng, cô bất ngờ dừng lại bên lề đường, xe bốc cháy ngay khi vừa bước xuống xe, nữ tài xế vội vàng tẩu thoát.


ngày phát hành:2024-07-20 12:21    Số lần nhấp chuột:199


2024/07/20 12:24

[Phóng viên Chen Fengli/Nantou Report] Sáng nay, một vụ tai nạn cháy ô tô đã xảy ra ở đoạn Caotun trên Quốc lộ 3 hướng bắc 218,5K. Một phụ nữ 27 tuổi tên Guan đang điều khiển ô tô thì phát hiện đèn báo động cơ đã tắt. Cô vội vàng cho xe đỗ bên lề đường thì sau đó xe bốc cháy, khói đen dày đặc và lửa dữ dội ảnh hưởng đến tầm nhìn của lề đường và làn đường bên ngoài, giao thông bị tắc nghẽn suốt 1 km. May mắn thay, tài xế không bị thương, dòng xe cộ phía sau dần trở lại bình thường sau khi đám cháy được dập tắt.

Lữ đoàn Cảnh sát Quốc lộ 7, Cục Cảnh sát Quốc lộ cho biết họ nhận được tin báo về một chiếc xe bốc cháy vào khoảng 9h39 sáng trên đoạn Quốc lộ 3 dài 218,5 km về phía Bắc và ngay lập tức thông báo cho xe cứu hỏa , xe cứu thương, xe tuần tra đã đến xử lý, đồng thời điều lực lượng và xe giảm nhẹ va chạm của Cục Công nghệ cao đến phía sau hiện trường để canh gác, phân luồng giao thông. Nguyên nhân vụ cháy xe đã được bàn giao cho Sở cứu hỏa huyện Nam Đầu để điều tra pháp y. Khói dày đặc ảnh hưởng đến tầm nhìn, các phương tiện phía sau lần lượt chuyển làn khiến dòng xe cộ ùn ứ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

BẮN CÁ

Nữ tài xế họ Guan 27 tuổi tiết lộ rằng cô nhận thấy đèn động cơ bật sáng trước khi xe bốc cháy nên biết nhiệt độ động cơ xe quá cao nên cô đã nhanh chóng đỗ xe. Khi tôi vừa bước ra khỏi xe, cô ấy nhìn thấy khói bốc ra và nhanh chóng ra khỏi xe. Chiếc xe bắt đầu bốc cháy ngay khi tôi bước ra khỏi xe, ngọn lửa ngày càng lớn hơn. đến ghế lái và ghế phụ đều cháy đen, chỉ còn lại khung xương.

Đội Quốc lộ 7 nhắc nhở người lái xe bảo dưỡng xe thường xuyên và kiểm tra tình trạng xe trước khi di chuyển trên đường. Nếu phát hiện bất thường khi lái xe, nên bật đèn xi nhan và chú ý đến đường. xe từ phía sau lao tới, dần dần trượt ra khỏi làn đường và dừng lại chờ hỗ trợ. Trong trường hợp xe không thể trượt ra khỏi làn đường thì phải bật đèn cảnh báo nguy hiểm và đặt biển báo lỗi phía sau hơn 100 mét. Nhân viên phải ra khỏi xe càng sớm càng tốt và đến nơi an toàn. đặt bên ngoài lan can để chờ trợ giúp và sử dụng đường dây nóng 1968 hoặc 110 để báo cáo tình hình.

Được hiểu, có nhiều nguyên nhân dẫn đến cháy xe. Trước khi xảy ra tai nạn, đèn động cơ bật sáng chứng tỏ động cơ quá nóng cần phải dừng ngay ở nơi an toàn và tắt máy. để tản nhiệt.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

潘姓女實習生說,來自南投瑞岩部落,當地因青年人口外移嚴重,僅剩高齡長者在部落務農,生活非常單純,對於詐騙手法與類型較不熟悉。看著后里社區高齡長者們,就如同看見自己遠在部落的阿公阿嬤一樣,希望他們也不要受騙。父親也是身為警職,能理解到身為警察一職並非單純地巡邏、開紅單,需要做更多的是防止民眾受害受騙。

幸好一名民眾路過聽見陳翁微弱呼救聲,立即撥打110報警求助,鳳山警分局南成派出所巡邏警員鄭又仁和賴科孚據報趕赴現場,發現陳翁已經無法言語,並出現幻覺躺在草叢中,情況十分危急。

成功派出所警員陳子健、紀宜含用警車載返女童住家社區,發現詹母(37歲)騎車出門找女兒,女童見到媽媽瞬間暴哭,詹母告知女兒當天中午1點許出門寫功課,因稱功課不好有多出複習作業,沒想到這麼晚沒回家。

不用抽 不用搶 現在用APP看新聞 保證天天中獎  點我下載APP  按我看活動辦法

黃師的丈夫則是指控,陳主任於辦公室咆哮、霸凌他,當時還有學生在場,致使他感到受挫、羞辱、被孤立及受傷,進而折損自信,衍生回流性食道炎、胃潰瘍、胸悶、失眠等病情,這對夫妻向陳主任索賠精神慰撫金各10萬元,合計20萬元。

王姓導演向女富商遊說,雖然籌拍《林則徐》受阻,但他要改拍自創電影劇本《丹寧的秘密》,還說電影製作團隊不變,且已詢問過影星任達華、曾志偉、張鈞甯,他們都有意願客串電影,並打算找影星邱淑貞及其女兒沈月擔任電影女主角。