tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Được biết, một cây ven đường ở quận 5 Đài Trung bị đổ và 2 ô tô khách bị cá trong ao làm hỏng.


ngày phát hành:2024-07-24 17:57    Số lần nhấp chuột:122


24/07/2024 17:58

[Phóng viên Huang Xulei/Báo cáo từ Đài Trung] Đài Loan hùng mạnh đang đến gần. Đoạn 5 đường Shangxiang ở quận Nantun, thành phố Đài Trung đi qua đường Jingke 5 và nhiều nơi khác. Hôm nay có báo cáo về vụ cây đổ, trong đó có No. . Đường 360 Minsheng (Làng Kiểm toán bên cạnh) một cây ven đường bị gãy và đổ, ảnh hưởng đến 2 ô tô khách trong bãi đậu xe. Rất may bên trong không có người.

Cảnh sát và đội chính quyền thành phố đã dùng cưa điện nhỏ để di chuyển cây sang bên đường. Rất may không có người đi bộ hoặc ô tô đi qua nào bị thương.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đồn cảnh sát số 4 thành phố Đài Trung cho biết, lúc 11 giờ sáng nay, khi đi qua đường Jingke 5 (hướng Longjing) tại đoạn 5 đường Shangshan, một cây ven đường bị đổ xuống làn đường chạy chậm và Nhiều ô tô, xe máy đi ngang qua. Khi cây có nguy cơ bị tông trúng, trưởng chi nhánh Chen Xianglin đã giao cho Sở cảnh sát Chunshe và đội chính quyền thành phố dùng cưa điện nhỏ để di chuyển cây sang bên đường.

Tại bãi đậu xe cạnh cửa hàng Shin Kong Mitsukoshi Taichung Zhonggang, trước 10 giờ sáng nay đã có hàng xe ô tô xếp hàng dài. Cửa hàng nằm cách đường số 7 Đài Trung Dayuan, đường số 7 Shishi North này. Đến chiều, có thông tin cây đổ trên đường, người dân bên đường rút ngắn thời gian chờ vào cổng, người tiêu dùng đi trên vỉa hè không bị ảnh hưởng.

朴子分局呼籲民眾切勿飲酒後開車,酒後應以「指定駕駛」、「代駕」及「計程車」等方式安全返家,警方將持續於重要路口交通執法,降低交通事故。

BẮN CÁ

警方共起獲包括霰彈槍在內4把長槍、5把短槍、穿甲彈火力驚人,但黃男一肩扛起擁槍事證,蔡男因而獲得交保,雖僥倖逃過一劫,但台中市第一分局偵查隊又接獲他擁槍情資追查,發現蔡男彰化家中經營塑膠射出工廠,經濟優渥,本身已有家庭,但從年輕時就不務正業喜歡玩槍,且行徑囂張,曾因案頻繁進出監獄。

〔記者陳彩玲/台北報導〕北部某不動產業者,看上有許多無親屬死者的遺產未被領取,竟組成詐騙集團,勾結警察、律師及多名公務人員,一同偽造假遺囑,盜領多筆動產與不動產,總值預估上億元,台北地檢署昨發動搜索,並拘提涉案的律師蔡鴻燊及業者等人到案說明,檢方漏夜複訊後,將蔡鴻燊、男子王煜堤聲押禁見。

Trên làn đường cao tốc từ đường Zhongke đến đường Dongda, có tin cây đổ vào buổi chiều, cảnh sát đã vội vã phong tỏa đường. Khoảng 12h47 trưa, một cây xanh trên đường Zhongtai West, quận Bắc bị đổ, lấn chiếm 2 làn đường bên ngoài. Đến 2h36 chiều, có thông tin cho rằng một cây xanh ở đường số 360 Minsheng (cạnh Kiểm toán). New Village) bị gãy, đè bẹp một ô tô đang đỗ hướng lên trên. Có một hành khách nhỏ ở 2 bãi đỗ xe cạnh trường THCS, rất may trên xe không có người và không có người qua đường nào bị thương.

BẮN CÁ

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động