tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Tài xế taxi tự tông và tử vong tại bệnh viện. Cơ quan công an sẽ tiến hành khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân.


ngày phát hành:2024-07-23 13:41    Số lần nhấp chuột:103


23/07/2024 12:10

[Phóng viên Hong Chenhong/Kaohsiung Report] Một vụ tai nạn ô tô đã xảy ra khi một chiếc taxi đâm vào cột điện thoại ở quận Daliao, thành phố Cao Hùng vào sáng sớm hôm nay (ngày 23), nam tài xế 68 tuổi họ Zhuang đã tử vong sau đó. Bước đầu cảnh sát được biết nạn nhân có tiền sử bệnh tim và nguyên nhân thực sự của vụ tai nạn sẽ được làm rõ hơn.

Chi nhánh Linyuan nhận được tin báo vào lúc 1:30 sáng rằng có một vụ tai nạn ô tô xảy ra trên đường Huazhong South ở quận Daliao. Cảnh sát từ Trạm Zhaoming và Sở Giao thông ngay lập tức có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Vui lòng tiếp tục đọc...

E-SPORT

E-SPORT

Cảnh sát được biết Zhuang đang lái một chiếc taxi từ bắc xuống nam dọc theo đường Huazhong South. Anh ta bị nghi ngờ có tâm thần không ổn định và đã tông vào cột điện thoại. Tuy nhiên, ông vẫn tử vong. Toàn bộ vụ việc đã được lập bản đồ và chụp ảnh theo quy định. Vì ông Zhuang có tiền sử bệnh tim nên nguyên nhân chi tiết của vụ tai nạn vẫn đang được xác định.

Chi nhánh Linyuan kêu gọi người dân chú ý đến sự an toàn của bản thân trước khi ra đường Nếu bạn bị mờ mắt, gật đầu bất tỉnh hoặc thiếu tập trung khi lái xe, bạn nên dừng lại ở nơi an toàn bên đường. nghỉ ngơi trước khi lên đường để tránh tai nạn nguy hiểm.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

檢警查出,謝昇宇、黃秉鈞等13人,從2016至2021年間,以輕微車禍、跌倒、燙傷等傷勢,長期至桃園龜山中醫及長榮中醫診所看診,由林庭宇等3名醫師,開立不實費用明細與處方,而謝男等人支付看診費用後,並未領取自費藥品,而是換購按摩椅、DYSON空氣清淨機、體重機等商品。

隔日上午11時許,陳、楊2嫌在新北市三重區集合,見阿美出門帶狗散步、強擄上車,並強行戴上黑色口罩遮眼,奪走她的手機,再通知「王董」成功擄人,隨即開往陳嫌位於苗栗住處,由3嫌輪流拘禁看管。

范男肇事後停留於現場,向前來處理警員表示自己是車禍肇事人,而韓男經送往林口長庚醫院急救,仍因出血性休克不治。