tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Chảo bình xăng được nghi ngờ bị đá rơi làm hư hỏng, khiến chiếc ô tô 16 tuổi bốc cháy và biến chiếc ô tô 16 tuổi thành sắt vụn.


ngày phát hành:2024-07-28 13:30    Số lần nhấp chuột:139


28/07/2024 11:05

[Phóng viên Peng Jianli/Miaoli Report] Một người đàn ông từ thành phố Đài Trung lái xe đến thị trấn Tai'an, huyện Miaoli vào đêm khuya. Thật bất ngờ, vào sáng sớm ngày 27, trên con đường núi ở thị trấn Tai'an. Thùng xăng rơi xuống vỉa hè và vỡ vào đá khiến chiếc xe bốc cháy kịp thời nhưng xe cứu hỏa đã ngay lập tức được gọi đến hiện trường và phun nước trong 10 phút để dập tắt đám cháy. Chiếc ô tô 16 tuổi của người đàn ông cũng bị biến thành sắt vụn.

Sở cứu hỏa chính quyền huyện Miaoli nhận được trình báo từ một tài xế vào khoảng 1:26 sáng hôm qua (27) rằng một vụ cháy ô tô đã bùng phát bên lề đường từ đường Yaoposhan ở thị trấn Tai'an đến khu cắm trại địa phương . Tai'an phái Biệt đội và biệt đội Dahu đi ứng cứu.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Lính cứu hỏa đến hiện trường và phát hiện một chiếc ô tô đang bốc cháy và những người bên trong đã thoát ra ngoài. Họ lập tức triển khai đường nước để dập lửa khoảng 10 phút sau khi giải cứu. .

Nhân viên pháp y cứu hỏa xác định nguyên nhân vụ cháy là do xe chạm đất và rơi vào đá, gây hư hỏng phần vỏ dưới của thùng nhiên liệu và rò rỉ dầu khiến đoàn tàu bị mất tích bốc cháy. 16 tuổi và người đàn ông này không được bảo hiểm và không báo cáo bất kỳ tổn thất tài chính nào về việc xử lý phế liệu.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

警方調查,徐姓人員駕駛工程車載著謝姓人員行經該處,疑因路面陡坡、車輛打滑導致車子翻落邊坡下方,整台車翻覆;徐、謝兩人自行爬出車外,向警方報案,並向台電嘉義區營業處通報,報請協助將工程車吊起。

妻子則反控丈夫經常碎念,讓她飽受精神壓力,丈夫為阻止她開車北上,竟出拳打她鼻樑,導致她當場血流如注,還不讓孩子北上來看她。

警方獲報立即擴大調閱周邊監視器,26日下午確認贓車在北區進化路一帶出沒,隨即派員於該路段梭巡圍捕,果見悠閒騎著贓車的黃姓男子(34歲)準備停車,員警見狀前後包抄一擁而上,此時作賊心虛的黃嫌一邊大喊:「救郎喔!」(台語),一邊頑強抵抗。