tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Một tài xế lái xe ma túy đã tông xe và lật xe khi đi ngang qua đồn cảnh sát. Cảnh sát tìm thấy 5 quả bom khói độc trên người anh ta.


ngày phát hành:2024-07-29 12:36    Số lần nhấp chuột:105


29/07/2024 11:59

[Phóng viên Wang Guanren/Taipei Report] Sáng sớm nay, một người đàn ông 29 tuổi tên Zhang đang lái xe tại ngã tư gần Đường Chengde đoạn 1 ở thành phố Đài Bắc thì bất ngờ mất lái và tông vào một hòn đảo phân cách trên đường. Chiếc xe bị lật tại chỗ. Vì địa điểm xảy ra vụ tai nạn ô tô gần đồn cảnh sát chi nhánh Đại Đồng nên cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường ngay lập tức, Zhang đã thoát nạn nhưng cảnh sát ngửi thấy “mùi lạ” và hỏi thêm sau đó Zhang nói rằng anh ta đã hút thuốc. Thuốc lá độc trước khi lái xe. Cảnh sát sau đó đã thu giữ 5 quả bom thuốc lá độc nghi chứa đồng Khasi và bắt giữ anh ta ngay tại chỗ.

Điều tra của cảnh sát cho thấy vào lúc 0:50 sáng hôm nay, Zhang đang lái xe từ bắc xuống nam dọc theo một đoạn đường Chengde ở thành phố Đài Bắc và đi qua ngã tư đường Tây Nam Kinh thì xe của anh bất ngờ mất lái và tông vào hòn đảo tách biệt giữa đường, do va chạm nên lực quá mạnh khiến xe bị lật, lật ngược.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Khi những người xung quanh nhìn thấy sự việc, họ đã gọi cảnh sát. Nhân viên y tế và cảnh sát đã đến hiện trường. Lúc đó, ông Zhang đã tự mình trốn thoát. bầm tím và bầm tím, nhưng anh ta không bị thương nặng. Cảnh sát đã tiến hành kiểm tra mức độ tỉnh táo của anh ta và giá trị kiểm tra mức độ tỉnh táo của anh ta là 0. Tuy nhiên, trong quá trình kiểm tra mức độ tỉnh táo, cảnh sát ngửi thấy một "mùi lạ" trên cơ thể và trong xe của anh ta, đồng thời nghi ngờ rằng anh ta đang lái xe trong tình trạng say rượu. Thấy tờ giấy không thể dập lửa, cuối cùng anh ta cũng nói rằng trước đây anh ta đã hút thuốc lá độc.

Cảnh sát sau đó đã thu giữ 5 hộp thuốc lá trên cơ thể Zhang, được xét nghiệm có chứa đồng Cathy. Cảnh sát đã bắt giữ anh ta ngay tại chỗ và đưa anh ta đi tạm giữ vì nghi ngờ phạm tội liên quan đến ma túy và nguy hiểm cho cộng đồng.

E-SPORT☆Bớt một loại ma túy nghĩa là có nhiều sức khỏe hơn. The Free Times nhắc nhở bạn tránh xa ma túy☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

案發後,台灣駐日代表處派員處理,日方回應說,富申漁船在與那國島12浬內捕撈,海保廳巡視船發現後要求停船遭拒隨即登檢,船上人員被送往石垣島調查,傳出要150萬日圓,折合台幣約32萬擔保金,現由駐那霸辦事處協助處理中。

當時行進中的列車剛駛離龍山寺站,正開往西門站途中,邱又鎖定另一名站在他後方的女子下手,以同樣手法觸摸對方下體,該女嚇得逃到另一個車門邊躲避,第一位被害人全程目睹第二女的受害經過,兩女相互確認均遭邱男伸狼爪,隨即向站務人員求助,報警提告。