tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Sáng sớm tôi vẫy tay thật mạnh để thu hút sự chú ý của người tuần tra. Thì ra xe không nổ máy được.


ngày phát hành:2024-07-31 14:41    Số lần nhấp chuột:84


E-SPORT31/07/2024 12:10

[Phóng viên Chu Minhong/Taoyuan Report] Một người đàn ông tên Fan ở thành phố Đào Viên đang chuẩn bị tan sở về nhà vào khoảng 3 giờ sáng hôm nay (ngày 31) thì phát hiện xe của mình không nổ máy được khi đội tuần tra của cảnh sát Dayuan đi qua. Bởi, anh ta vẫy tay mạnh mẽ để thu hút sự chú ý của cảnh sát. Anh ta lái xe cảnh sát tiến tới để hiểu rõ tình hình, sau đó lấy dụng cụ giúp anh ta nối điện và giúp anh ta trở về nhà thuận lợi.

Li Yilin, phó giám đốc Sở cảnh sát Zhuwei thuộc chi nhánh Dayuan và cảnh sát Lu Yinxue đang tuần tra qua ngã tư đường Jianguo và đường Haigang ở quận Dayuan. Từ xa, họ đã nhìn thấy Fan Nan vẫy tay chào mạnh mẽ. Thu hút sự chú ý của họ, sau khi họ phát hiện ra, sợ có chuyện khẩn cấp, anh vội vàng tiến về phía trước, may mắn thay, tình huống đơn giản nhưng xe của Fan Nan lại không nổ máy được.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Fan Nan khai với cảnh sát rằng anh vừa tan sở và chuẩn bị về nhà nhưng xe không nổ máy được. Cảnh sát đưa anh đến trạm xăng gần đó để mua dầu và đổ vào bình xăng của ô tô nhưng xe vẫn không nổ máy được, xác định ắc quy đã chết và lấy ra dụng cụ giúp nối điện của Fan Nan. Cuối cùng xe cũng khởi động. Cảnh sát nhắc nhở anh rằng sau bình minh, hãy nhớ lái xe đi bảo dưỡng để tránh gặp lại tình huống tương tự.

E-SPORT

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động