tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Có tin đồn kẻ xả súng trong vụ án giết Lin Shijie có thể bị im lặng, cảnh sát kêu gọi hắn nhanh chóng đầu hàng


ngày phát hành:2024-07-14 15:39    Số lần nhấp chuột:128


14/07/2024 11:11

[Phóng viên Wang Junzhong/Đài Nam Báo cáo] Vào ngày thứ 7 kể từ khi Lin Shijie, chủ tịch Hiệp hội ngư dân quận Nanshi, bị bắn chết, Đội trưởng Đội cảnh sát hình sự thành phố Đài Nam Zhang Wenyuan vào ngày 14 đã chỉ ra rằng thế lực thứ hai của Mitsubishi Chiếc xe mà tay súng sử dụng ban đầu là chủ nhân của chiếc xe là tội phạm bị truy nã đã trốn ra nước ngoài trước khi Lin bị sát hại. Cảnh sát đang tiếp tục truy lùng chiếc xe đối với tin đồn tay súng có thể đã bị anh em vứt bỏ. Con đường, "Cảnh sát chưa nghe nói đến thông tin này, nhưng họ không loại trừ khả năng. , dựa trên những cân nhắc về an toàn, kêu gọi tay súng đầu hàng càng sớm càng tốt!

Zhang Wenyuan cho biết vào tối ngày 13, các công tố viên đã ra lệnh giam giữ "Người đeo mặt nạ tên là Zhang" vì không đủ bằng chứng, nhưng hạn chế cư trú và đi ra nước ngoài. Bởi vì lực lượng đặc nhiệm đã tìm thấy một chiếc mặt nạ trên chiếc xe Mitsubishi thứ hai, và bằng chứng dấu vết DNA trên chiếc mặt nạ cho thấy người đàn ông họ Zhang đã đeo chiếc mặt nạ này nên Zhang được đưa vào mục tiêu điều tra quan trọng, và vụ án được phát hiện vào ngày 12.

Vui lòng tiếp tục đọc...

張得手後隨即逃離現場,店家事後發現展示櫃上的耳機不翼而飛,經查看監視器畫面遭竊後,氣得報警。警方調閱監視器畫面追查,循線鎖定張男是竊嫌,但他居無定所,行蹤難以掌握。

昨天晚上10點35分,台東連航路那路彎飯店前一輛TOYOTA轎車高速追撞一輛賓士轎車,也有民眾目擊賓士迴轉追撞TOYOTA,車上的年輕人還拿棍棒砸車,持開山刀下車示威。雖然衝突短短幾分鐘,但嚇壞了附近居民,警方出動快打部隊支援,但一群人一下子就鳥獸散,衝突原因警方還在調查。

ĐÁ GÀ

黃男偷偷從妻子手機line對話中發現,兩人親密露骨的鹹濕對話,包括互稱「親愛的」、「可是想射進去,很久沒射進去了」、「不是喜歡你就喜歡跟你愛愛」、「我感覺還停留在第一次愛愛時…」、「我喜歡你的時候是你載我回家的路上,在車上牽手的時候」等對話,黃除與妻子協議離婚外,並對姜男提告求償40萬元。

台南市警二分局員警初步訊問後,將郭嫌帶到安平區轄區的市警四分局偵辦。警方初步調查,郭嫌因為與他人有債務糾紛,日前遭人糾眾毆打成傷,為此心生不滿、於是開槍洩憤。

Zhang Wenyuan cho biết, sau khi điều tra, chiếc xe Mitsubishi đã được chủ sở hữu ban đầu (người bị truy nã) bán cách đây khoảng một năm. và trước đây đã từng lái chiếc Mitsubishi của chủ xe, tôi không có xe nên đã để khẩu trang trong xe suốt một năm. Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng việc để chiếc mặt nạ trong xe quá lâu là điều đáng ngờ nên họ đã tiến hành điều tra cẩn thận hơn do không có bằng chứng rõ ràng, ban đầu công tố viên loại trừ việc người đàn ông đeo mặt nạ tên Zhang có liên quan đến vụ sát hại Lin Shijie. .

Zhang Wenyuan cũng nói rằng dấu vết DNA của người đàn ông đeo mặt nạ tên Zhang khác với bằng chứng về các đồ vật được cảnh sát thu thập từ nhà nghỉ nơi tay súng ở và một số dấu vết thu thập được đã được so sánh ở đó. không phải là mục tiêu và cơ sở dữ liệu vẫn đang được sử dụng để tiến hành so sánh có liên quan và theo dõi bằng chứng được thu thập.

Được biết, chủ sở hữu ban đầu của chiếc ô tô Mitsubishi thứ hai mà tay súng sử dụng đang bị truy nã vì tội phạm có tổ chức, lừa đảo và tội phạm luật doanh nghiệp. Người chủ sở hữu bị truy nã đã bỏ trốn trước vụ sát hại Lin Shijie vào ngày 8 tháng 7 ở nước ngoài. .

Đối với "Achuan", người bạn tâm giao cũ của Lin Shijie, người được liệt vào danh sách người có liên quan đến vụ án Lin, anh ta bị truy nã vì tội lừa đảo và bị cảnh sát tìm thấy và đưa vào tù để xử tử. Có tin đồn Ah Chuan nghẹn ngào nói "Lin Shijie là ông chủ của anh ta", điều này làm nảy sinh ý định giết người để Lin Shijie bị truy lùng. Zhang Wenyuan cho biết anh chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về vấn đề này. ông sẵn lòng cung cấp nó cho lực lượng đặc nhiệm để tham khảo và xác minh.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động