tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Cử chỉ “giết” và “cho” trong ngôn ngữ ký hiệu là tương tự nhau. Một cặp vợ chồng thiểu năng ngôn ngữ ra tòa vì chi phí nuôi một con mèo.


ngày phát hành:2024-09-12 13:58    Số lần nhấp chuột:95


2024/09/12 12:19

[Phóng viên Huang Jialin/Kaohsiung Report] Một người đàn ông họ Huang và bạn gái cũ họ Zheng đều bị câm. Họ có mâu thuẫn về chi phí nuôi một con mèo. Zheng đã phàn nàn với Huang và nói bằng ngôn ngữ ký hiệu: "Nếu như vậy. Anh không trả lại tiền, tôi sẽ giết anh ta. "Anh, giết cả gia đình anh." Tuy nhiên, thẩm phán nhận thấy động tác "giết" và "cho" của ngôn ngữ ký hiệu là giống nhau, và các nhân chứng đều không nhìn thấy Huang. Người đàn ông đe dọa con gái Zheng nên được tuyên vô tội.

Bản án chỉ ra rằng khi Huang và Zheng hẹn hò, anh ấy đã cho Zheng vay 20.000 nhân dân tệ để nuôi một con mèo. Sau khi hai người chia tay, Huang đã hỏi vay Zheng và hai bên đã hẹn gặp nhau. trên đường Jian Gong ở quận Sanmin. Họ đã cùng nhau đàm phán, nhưng cuối cùng cuộc đàm phán đã đổ vỡ. Zheng Nu chạy đến đồn cảnh sát và buộc tội Huang Nan đã nói bằng ngôn ngữ ký hiệu: “Nếu anh không trả lại tiền, tôi sẽ sẽ giết chết anh và cả gia đình anh", điều này khiến cô sợ hãi.

Vui lòng tiếp tục đọc...

THỂ THAO

Trong phiên tòa tại Tòa án quận Cao Hùng, Huang thừa nhận rằng anh ta đã yêu cầu Zheng vay 20.000 nhân dân tệ nhưng phủ nhận việc đe dọa anh ta. Trong phiên tòa, thẩm phán đã yêu cầu sự giúp đỡ của một người khác. thông dịch viên ngôn ngữ ký hiệu và phát hiện ra rằng ký hiệu ngôn ngữ ký hiệu "giết", là chụm năm ngón tay lại với nhau và đẩy về phía trước với lòng bàn tay hướng lên, trong khi "cho" là khoanh tròn ngón cái và ngón trỏ, đặt ba ngón còn lại lại với nhau, và đẩy về phía trước với lòng bàn tay hướng lên. Hai động tác tương tự nhau.

Ngoài ra, Zheng còn đi cùng với anh trai cô khi cô đến cuộc hẹn. Khi anh trai của Zheng ra tòa để làm chứng, anh ta cũng nói rằng anh ta không nhìn thấy ngôn ngữ ký hiệu của Huang cho thấy anh ta muốn giết toàn bộ anh ta. Gia đình Thẩm phán cho rằng, do quá trình thương lượng giữa hai bên, có thể lúc đó Zheng Nu đã nhầm lẫn từ “cho” trong ngôn ngữ ký hiệu và nhầm tưởng là “giết”. cùng phe với chị gái cô, nhưng anh ta đã đưa ra lời khai chống lại em gái cô, lời khai rất đáng tin cậy nên người ta xác định rằng không có đủ bằng chứng phạm tội và Huang được cho là không có tội và có thể kháng cáo.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

警方進入屋內搜索後,扣得毒品海洛因、90手槍8把(1把已上膛)、90手槍半成品7把、長槍3枝、子彈300餘發等證物,檢察官訊後,認吳男涉犯殺人未遂、槍砲及毒品等罪嫌疑重大,向法院聲押獲准。

不用抽 不用搶 現在用APP看新聞 保證天天中獎  點我下載APP  按我看活動辦法

THỂ THAO

高雄地院審理時,黃男坦承有向鄭女索討2萬元借款,但否認恐嚇;法官審理時,請手語通譯協助,發現手語「殺」的比劃方式,是將五指併攏,掌心朝上向前推出,而「給」則是拇指、食指圈起、其餘三指併攏,掌心朝上向前推出,兩者動作相似。