tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Bạn có thể nhìn thấy nó ở khu vực núi Gukeng! Gần 40.000 người đã tập trung trong cuộc thử nghiệm bắn pháo hoa mừng Quốc khánh. Chính quyền huyện Yunxian sẽ tiếp tục cải thiện quy hoạch giao thông.


ngày phát hành:2024-09-15 11:51    Số lần nhấp chuột:138


14/09/2024 12:27

[Phóng viên Li Wende/Yunlin Report] Pháo hoa mừng Ngày Quốc khánh Double Ten lần đầu tiên được tổ chức ở Yunlin. Chúng được thử nghiệm trong 3 phút vào đêm hôm qua (13), thu hút nhiều người đến xem gần tuyến đường sắt cao tốc được chỉ định. Ngay cả thành phố cổ cách đó hơn 20 km Người dân ở quận Kengshan cũng rất ngạc nhiên khi nhìn thấy nó. Lần phóng thử này được coi là một "bài kiểm tra căng thẳng" trước khi ra mắt chính thức và công tác kiểm soát giao thông liên quan cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Thẩm phán quận Zhang Lishan cho biết giao thông ở các khu vực xung quanh đêm qua vẫn thông suốt, nhưng đám đông có thể tăng gấp nhiều lần trên Double Ten, đồng thời việc phân bổ và các tuyến đường thay thế có liên quan sẽ được hoàn thiện hơn nữa.

Màn bắn thử pháo hoa mừng Quốc khánh lúc 8 giờ tối hôm qua bao gồm hơn 1.200 quả pháo hoa, với tổng thời lượng là 3 phút. Pháo hoa nở rộ với các màu đỏ, vàng, tím và các màu sắc rực rỡ khác, khiến một số người kinh ngạc theo dõi. Chính quyền quận ước tính rằng khu vực được chỉ định đường sắt cao tốc và 11 điểm ngắm cảnh theo kế hoạch đã thu hút gần 40.000 người đêm qua. Tuy nhiên, nó có thể được nhìn thấy ngay cả ở các thị trấn và làng mạc khác trong quận, và cũng có thể được thưởng thức ở vùng núi Gukeng. khu vực cách đó hơn 20 km. Cảnh đêm mang đến cho pháo hoa một phong cách độc đáo và bạn không phải lo lắng về đám đông người và xe cộ khi thưởng thức pháo hoa.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Zhang Lishan đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn sáng nay rằng buổi ra mắt thử nghiệm tối qua cũng đã xác định được nhiều địa điểm hơn mà bạn có thể xem pháo hoa và nó cũng có thể chuyển hướng đám đông do pháo hoa mang đến. Về các tuyến đường vận chuyển, trong cuộc thử nghiệm đêm qua có gần 40.000 người đến. Tuy nhiên, ước tính sẽ có 300.000 người trên Double Ten, và cũng sẽ có khách du lịch. từ những nơi khác đến xem. Họ có thể sử dụng Lối ra quốc gia đầu tiên của Giao lộ Huwei và rẽ vào Đường Quận 145 B để đi đến khu vực được chỉ định đường sắt cao tốc.

Chính quyền quận chỉ ra rằng người dân ở khu vực Dounan và Huwei có thể đi vào khu vực được chỉ định đường sắt cao tốc thông qua Đường Quận 158 và Đường Qingyun. 145B và đường Qingyun ở Huwei. Đoạn đường sẽ được phân bổ toàn diện và sẽ tiến hành cải tiến hơn nữa. Việc phân bổ và các tuyến đường thay thế sẽ được xác nhận trong thời gian sớm nhất và thông báo để người dân tham khảo.

高雄地區上午下起大雨,高雄機場上午8時41分起暫停地面作業,直到大約9點19分才恢復,部分航班因此延誤。

THỂ THAO

昨晚8點多就有人提早到場排隊徹夜抗戰,排隊10多個小時,有人玩手機消遣,還有人自備椅子來坐著歇息,揮舞扇子與噴防蚊液,雖累仍直呼值得。不過有人試圖用椅子來排隊,都被彰化警分局以路障為由禁止;晚間粗估人潮約數十人。

Zhang Lishan kêu gọi người dân trong quận tận dụng nhiều hơn các con đường thay thế như Nút giao thông Tuku thuộc Tỉnh lộ 78 và đường nối phía Nam giữa Đường Quận 158 và đường sắt cao tốc, rời bỏ Đường 145 B County và đoạn Huwei Qingyun ít hơn Điều kiện đường xá rõ ràng được khách du lịch nước ngoài sử dụng để tạo điều kiện thuận lợi cho luồng giao thông.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động