tin tưc hăng ngay

Elon Musk


ngày phát hành:2024-07-15 22:02    Số lần nhấp chuột:169


Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ bảy, 13/7/2024, 11:09 (GMT+7) Elon Musk

Tỷ lệ giàu có của Mỹ Elon Musk phủ nhận hiến tinh trùng để giúp xây dựng thế hệ mới tại thành phố thuộc địa chỉ trên Sao Hỏa trong tương lai.

\"Tôi không tự nguyện hiến tinh trùng. Cũng chưa có ai ở Space ta cần tập trung làm thế nào để đến Sao Hỏa đã\", tỷ lệ giàu có nhất thế giới Elon Musk viết trong bài đăng ngày 11/7 ồn ào cho biết tỷ lệ phong phú của Mỹ đã hiến tặng tinh trùng như một phần trong kế hoạch xây dựng thành phố SpaceX trên Sao Hỏa. công ty này.

Theo dữ liệu của FlightRadar24, đây là chiếc Boeing 757-200 gần 30 năm tuổi. Boeing đã dừng sản xuất dòng này vào năm 2004.

Theo ông Smith, màn thể hiện của ông chủ Nhà Trắng trong buổi tranh luận với đối thủ Donald Trump cuối tháng 6 là "đáng báo động" và cử tri Mỹ không còn coi ông là ứng viên đáng tin cậy để giữ vị trí tổng thống thêm 4 năm. "Sau tranh luận, ông Biden chưa nghiêm túc giải quyết những lo ngại này", ông Smith cho biết.

Khi được hỏi về cuộc gặp giữa hai bác sĩ Cannard và O'Connor, người phát ngôn Nhà Trắng Andrew Bates ngày 8/7 cho biết: "Rất nhiều chuyên gia từ Trung tâm Quân y Quốc gia Walter Reed đã tới Nhà Trắng để điều trị cho hàng nghìn quân nhân đang làm việc tại đây".

Video được công bố sau đó cho thấy UAV trinh sát tầm cao Nga sử dụng cảm biến ảnh nhiệt để theo dõi các xe phóng đạn của tổ hợp HIMARS Ukraine di chuyển trên đường cao tốc, trước khi tiến vào địa điểm trú ẩn ở vạt rừng gần làng Klapaya thuộc tỉnh Kherson.

ĐÁ GÀElon Musk trong sự kiện tại Los Angeles, California, Mỹ, ngày 13/4. Ảnh: Reuters

Elon Musk trong sự kiện tại Los Angeles, California, Mỹ, ngày 13/4 Ảnh: Reuters

Các nguồn tin cũng cho biết ông Musk đã chỉ Đạo nhân spaceX ới mái vòm. Nhóm nghiên cứu khoa học của Space SpaceX và Tesla từ lâu có thú vị đặc biệt với Sao Hỏa. Ông từng cảnh báo nhân lo có thể sẽ phải lên hành tinh này để tồn tại

ĐÁ GÀ

Adam Watkins hưng không thể xác định khả năng thụ thai thành công ở Sao Hỏa, đặc biệt là sức mạnh và bức xạ với Đất năm 2040. Tuy nhiên, Musk cho rằng chỉ cần 10 năm