tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Cảng cá Ao Di bàng hoàng khi biết tin một người đàn ông trôi trên biển được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không cứu được.


ngày phát hành:2024-08-18 16:33    Số lần nhấp chuột:125


2024/08/18 13:16

Xuất bản lần đầu lúc 13:01 Cập nhật lúc 13:16

[Phóng viên Wu Shengru/Báo cáo Đài Bắc mới] Đồn cảnh sát Ruifang thành phố Đài Bắc mới nhận được trình báo của người dân lúc 11 giờ Sáng nay, cho biết một người đàn ông ở Gongliao đã nhìn thấy một người trôi nổi trên biển phía trước Nhà máy đóng tàu Cảng cá Aodi trong huyện. Cảnh sát đã ngay lập tức báo cáo tình hình cho trạm cứu hỏa và cử nhân viên đến giải cứu. Khi lính cứu hỏa đến nơi, họ phát hiện một người đàn ông nổi cách bờ 2m. Họ nhanh chóng kéo người đàn ông này vào bờ nhưng không có dấu hiệu của sự sống. Anh ta được đưa đến Trung tâm cứu hộ y tế Aodi để giải cứu nhưng anh ta vẫn tử vong. Điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy họ của người đàn ông là người đã thiệt mạng và nguyên nhân khiến anh ta rơi xuống biển vẫn đang được làm rõ thông qua điều tra sâu hơn.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Khi cảnh sát và lực lượng cứu hỏa đến hiện trường, họ phát hiện người đàn ông rơi xuống biển đang mặc áo phao và mang giày chống trượt. Người ta nghi ngờ anh ta vô tình rơi xuống biển. khi vớt từ bờ biển gần đó và bị dòng nước cuốn vào bờ.

ĐÁ GÀ

Sau khi kiểm tra sơ bộ, nhân viên cứu thương phát hiện người đàn ông này khoảng 50 tuổi, không còn hơi thở và nhịp tim. Họ nhanh chóng thực hiện hô hấp nhân tạo cho ông và ngay lập tức đưa ông đến Trung tâm cứu hộ y tế Aodi để giải cứu. Nhân viên y tế đã cứu anh ta, anh ta vẫn còn sống.

Cảnh sát bước đầu điều tra và phát hiện ra họ của người quá cố là nam giới. Tuy nhiên, lý do khiến anh ta rơi xuống nước và vị trí rơi xuống nước cần được làm rõ hơn sau khi xem xét các màn hình xung quanh và thẩm vấn. các thành viên trong gia đình.

陳男以為天衣無縫,放心地掛假牌上路,而警方靠著網路巡邏找到假車牌販售資訊,並以車牌號碼追查,發現陳男正懸掛著假牌肆無忌憚趴趴走。昨日下午4時許,警方循線索來到新店區建國路查緝,果然發現陳男身影,隨即將他攔下檢查。

警、消人員到場時,發現落海男子身穿救生衣,腳底下穿著防滑鞋,疑似在附近岸際採集時不慎落海,被海流沖到岸際。

楊麒嘉曾任新竹地檢署實習司法官、雲林地檢署檢察官,後來調任嘉義地檢署檢察官,任職至今將屆20年,經手偵辦大小刑案,如2008年加油站連續強盜案、2009年布袋新塭工程採購弊案等案。

嘉義縣水上警分局員警8月13日逮捕43歲曾姓毒品通緝犯,曾男在分局偵查隊接受筆錄時,竟趁中午吃便當解開手銬之際,從後門逃跑,並闖民宅偷走,竊取價值10萬元金飾財物,並偷走賓士車代步逃逸,之後將車子棄置在中埔鄉公館偏僻草叢逃逸無蹤,警方漏夜展開地毯式搜捕。

ĐÁ GÀ

不料,李男竟對出言相勸的員警推打踹擊,警方當下便要管束李男,但過程中李男反抗,造成處理員警臉部及嘴角擦挫傷,警方費了一番心力才將李男帶回警分局。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động