tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Các khoản phải thu của công ty vận tải nợ gần nghìn lượt phí quốc lộ sẽ được phong tỏa, thanh toán ngay


ngày phát hành:2024-07-16 15:14    Số lần nhấp chuột:177


16/07/2024 13:21

[Phóng viên Ye Yongqian/Báo cáo Pingtung] Có một công ty vận tải ở Bình Đông đã vỡ nợ về phí ETC 950 lần kể từ năm 2011, tổng trị giá hơn 390.000 nhân dân tệ. Công ty này đã được Cao ủy phụ trách Phí đường cao tốc Quốc gia liệt vào danh sách một trong số đó. Đứng thứ 9 trong danh sách, Chi cục Kiểm soát hành chính Bình Đông thuộc Bộ Tư pháp đã tiếp nhận vụ việc và thông báo cho người có trách nhiệm phong tỏa tiền của nhà sản xuất và người phụ trách. đã trả tiền ngay lập tức.

Chi nhánh Bình Đông cho biết, sau khi tiếp nhận vụ việc, đầu tiên họ thông báo cho người có trách nhiệm báo cáo tình trạng tài sản của công ty tại hiện trường và yêu cầu người này giao xe của công ty để tịch thu và bán đấu giá, nhưng người ở Phí đã bỏ qua. Sau khi bị cơ quan thực thi điều tra, người ta phát hiện công ty vận tải vẫn đang kinh doanh và ký hợp đồng kinh doanh với nhiều nhà sản xuất, xác định rằng nhà sản xuất có các khoản phải thu. Sau đó, nhân viên bán hàng đã ra lệnh tịch thu để phong tỏa khoản thanh toán. từ nhà sản xuất đến công ty vận tải và thông báo cho người phụ trách công ty vận tải rằng đơn hàng sẽ bị hạn chế. Sau khi thanh toán xong, người phụ trách công ty vận tải cuối cùng đã yêu cầu nhân viên của công ty mang tiền mặt đến cho công ty phụ. -văn phòng thanh toán phí cầu đường hơn 390.000 nhân dân tệ trong thời gian thực hiện Khoản nợ xấu lớn trong nước đã được giải quyết chỉ trong 3 tháng.

屏東分署指出,不繳國道通行費除了要補足原本的欠費外,還會被監理單位開罰,別為了數十元的通行費還被多開一張300元罰單而傷了荷包,而通行費案件一旦移送執行,執行人員會鍥而不捨進行追繳,逃也逃不了。

THỂ THAO

警方及鑑識人員到場,發現現場監視器不見,懷疑案情並不單純,且法醫相驗時發現詹男身上有多處陳舊傷,軀幹、頭部及四肢多處受傷,且內臟破裂,導致腹腔大量出血,導致出血性休克死亡。

以玩1分鐘收費1.5元、不計時300元等方式向每位賭客收費牟利,而賭客如三缺一「欠咖」,店家標榜「麻將不會搓、朋友不會多」,還會主動協助幫「湊桌」,吸引賭客前往消費試試手氣,警方1月29日見時機成熟查緝,一舉查獲店員及賭客,並查扣賭資、籌碼(撲克牌)、麻將、牌尺、電動麻將桌等證物。

Vui lòng tiếp tục đọc...

THỂ THAO

Chi nhánh Bình Đông chỉ ra rằng nếu bạn không nộp phí đường quốc lộ, ngoài việc bù đắp số tiền còn thiếu ban đầu, bạn còn bị đơn vị giám sát phạt và không được cấp thêm phí. với mức phí hàng chục đô la, khoản phạt 300 nhân dân tệ sẽ làm tổn hại đến ví tiền của bạn, nhưng một khi vụ việc thu phí được chuyển sang thực thi, các nhân viên thực thi sẽ kiên trì truy thu và không có đường trốn thoát.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động