tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Có nốt ruồi không? Dark web chấn động khi thấy dữ liệu nội bộ bị rò rỉ từ Cục quản lý xuất nhập cảnh, thông tin về Giám đốc cũng bị rao bán công khai.


ngày phát hành:2024-07-22 12:23    Số lần nhấp chuột:76


22/07/2024 11:02

[Phóng viên Wu Shengru/New Taipei Report] Gần đây, một số người phát hiện trên web đen rằng thông tin liên hệ nội bộ của một quan chức Cục Nhập cư đang được bán công khai. Ngoài thông tin của Giám đốc Zhong Jingkun còn có rất nhiều thư ký, chuyên gia. Điều đáng sợ hơn nữa là họ còn có thông tin về động thái việc làm, thậm chí cả tình trạng việc làm của người thân, người thân cũng bị tiết lộ. Liệu có thêm thông tin nào bị rò rỉ hay không vẫn chưa được làm rõ. Được biết, Cục Nhập cư đã tiến hành một cuộc điều tra nội bộ kỹ lưỡng để làm rõ nguyên nhân rò rỉ dữ liệu.

一位不具名的王姓資安專家指出,這些資料顯然是從內部流出,但這些資料的價值偏低,雖為內部資訊,但是否可被認定為機密,仍待商榷。不過駭客會將訊息貼出,應該是想藉由公開這些資料,讓大家知道他有能力侵入到公家機關內,掌握到情資,宣示意味大於牟利。

女子事後,立即以line向員警友人陳述被侵害的情況,並到屏東一家醫院驗傷,正式向警方報案提告,警方調閱相關道路的路口監視器,掌握被告犯案行程路逕,通知吳翁到案說明。

國道警5隊表示,經調閱該路段CCTV影像及ETC門架資料,已找到線索,將通知掉落的物流業者到案說明,俟查證後依規定舉發。

Từ thông tin do người bán tiết lộ, có thể thấy ngày đến của nhân viên Cục quản lý xuất nhập cảnh, địa chỉ email nội bộ, số điện thoại cảnh sát và các thông tin khác cũng như liệu đó có phải là để hỗ trợ, lưu trú hay không công việc không lương đều được viết rõ ràng trên đó.

ĐÁ GÀ

Vui lòng tiếp tục đọc...

ĐÁ GÀ

Một chuyên gia bảo mật thông tin giấu tên tên là Wang đã chỉ ra rằng thông tin này rõ ràng đã bị rò rỉ từ bên trong, nhưng giá trị của thông tin này thấp. Tuy là thông tin nội bộ nhưng liệu nó có được coi là bí mật hay không? tranh luận. Tuy nhiên, bằng việc đăng tải thông tin, hacker có lẽ muốn công khai thông tin này để mọi người biết rằng hắn có khả năng xâm nhập các cơ quan công quyền và lấy thông tin với mục đích công khai lớn hơn lợi nhuận.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động