tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Buhuang bị kết án 8 năm vì buôn bán ma túy sau 7 năm tái xét xử: Tôi chỉ bán cho 4 người!


ngày phát hành:2024-07-25 19:57    Số lần nhấp chuột:164


25/07/2024 16:30

[Phóng viên Wang Jie/Tainan Report] Một người đàn ông tên Wu bị bắt vào năm 2013 vì tội bán ma túy. Anh ta bị kết án 8 năm tù ở sơ thẩm. Năm 2017, kháng cáo của anh ta đã bị bác bỏ ở phiên sơ thẩm. Sau đó, Wu nộp đơn xin tái thẩm. Anh ta khai rằng trong quá trình điều tra anh ta đã thú nhận và chỉ bán cho 4 người nên lẽ ra phải được giảm án. Tuy nhiên, thẩm phán đã đưa ra dữ liệu điều tra từ 10 năm trước và tát Wu Nan. khuôn mặt, chỉ ra rằng anh ta rõ ràng đã bác bỏ mọi thứ trong quá trình điều tra. Vì vậy, yêu cầu của anh ta đã bị bác bỏ.

THỂ THAO

Sau khi Wu Nan kháng cáo vì bán ma túy, Tòa án tối cao Đài Nam đã giữ nguyên bản án ban đầu và cuối cùng xác nhận bản án 8 năm tù vào năm 2017. Tuy nhiên, Wu Nan đã nộp đơn xin xét xử lại vào năm nay với lập luận rằng cần phải có Theo Điều 17 khoản 2 Quy chế phòng chống tác hại của ma túy thì anh ta có thể được giảm án. Hơn nữa, đối tượng buôn bán ma túy của anh ta đều là người nghiện ma túy và chỉ có 4 người trong số họ. tác hại cho xã hội hạn chế nên ông đề nghị xét xử lại và yêu cầu thẩm phán chấp hành Điều 59 Bộ luật hình sự.

Vui lòng tiếp tục đọc...

旗山警分局表示,這起意外發生在下午1點多,78歲李姓屋主和79歲呂姓妻子遭土石流淹沒,呂婦受傷後意識清楚,獲救後被送往旗山醫院救治,李姓屋主被救出則不幸已無生命跡象。

Tuy nhiên, Tòa án tối cao Đài Nam đã chuyển hồ sơ điều tra. Trong quá trình điều tra, Wu Nan không chỉ phủ nhận việc buôn bán ma túy mà còn lập luận rằng mình không có mặt tại địa điểm buôn bán ma túy, không đáp ứng. yêu cầu nhận tội và giảm nhẹ hình phạt trong quá trình điều tra. Hơn nữa, Điều 59 Bộ luật Hình sự. Điều kiện giảm án tại Điều 1 là do Tòa án quyết định và các quy định của pháp luật đều căn cứ vào các tình tiết của tội phạm. Mặt khác, lý do muốn giảm án của Ngô Nam cũng không đủ để khiến người ta cảm thông.

Cuối cùng, thẩm phán tin rằng thủ tục tái thẩm là để sửa những lỗi lớn có thể xảy ra trong phán quyết cuối cùng, nhưng Wu Nan đã không đưa ra đủ tình tiết hoặc bằng chứng mới để lật ngược phán quyết trước đó và không có sai sót nào trong phiên tòa ban đầu nên phán quyết cuối cùng là bác bỏ yêu cầu xét xử lại của anh ta.

☆Bớt một loại ma túy nghĩa là có nhiều sức khỏe hơn. The Free Times nhắc nhở bạn tránh xa ma túy☆

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động