tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Dưới chiêu bài "trợ lý huyện lệnh", anh ta đã lừa gạt Xu Zhixin, bạn tâm giao của Lin Zimiao số tiền 65 triệu đồng và dính líu đến hành vi tham nhũng. Phiên tòa đầu tiên kéo dài 12 n


ngày phát hành:2024-07-26 12:42    Số lần nhấp chuột:146


26/07/2024 11:59

[Phóng viên You Mingjin/Yilan Report] Xu Zhixin, ủy viên sản xuất công của Chính quyền huyện Yilan, đã dùng danh nghĩa trợ lý của thẩm phán quận Lin Zimiao để lừa gạt việc gây quỹ và cho vay, có tin đồn rằng có nhiều hơn thế; 50 nạn nhân và số tiền tích lũy vượt quá 100 triệu nhân dân tệ. Văn phòng Công tố quận Yilan phát hiện 17 nạn nhân đã bị lừa tổng cộng khoảng 65 triệu nhân dân tệ. Vào tháng 2 năm nay, Xu Zhixin đã bị truy tố vì nghi ngờ tham nhũng và lừa đảo hình sự. Tòa án quận Yilan sáng nay đã tuyên án và kết án Xu Zhixin 12 năm tù và tước quyền công dân trong 5 năm.

THỂ THAO

Mặc dù Xu Zhixin trên danh nghĩa là một chuyên gia sản xuất công cộng, nhưng thực tế anh ấy là ủy viên quận của thành phố Yilan, chính quyền quận. Anh ấy hỗ trợ hoạt động kinh doanh dịch vụ cơ sở của văn phòng thẩm phán quận và giúp Lin Zhimiao "điều hành một gian hàng. " Không ngờ, vào ngày 28/9 năm ngoái, anh đột ngột nghỉ làm không lý do, có tin đồn nhiều người nổi tiếng trong nước và địa phương đã bị lừa “đầu tư”, số tiền lừa đảo vượt quá 100 triệu nhân dân tệ. người dân lừa đảo đổ lỗi cho chính quyền quận và Lin Zimiao, gây rắc rối ở địa phương.

Vui lòng tiếp tục đọc...

THỂ THAO

Xu Zhixin đã bỏ ô tô ở miền trung Trung Quốc sau khi bỏ trốn. Số điện thoại của anh ấy hầu như thay đổi mỗi ngày. Có thời điểm, anh ấy thậm chí còn muốn lẻn ra khỏi đất nước. Anh ta mất tích 9 ngày và bị bắt tại ga chính Đài Bắc vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái. Sau khi xét xử, công tố viên đã nộp đơn xin lệnh cấm giam giữ và được chấp thuận.

Theo điều tra của công tố viên, Xu Zhixin đã lợi dụng tư cách ủy viên văn phòng quận phán (thực chất là ủy viên sản xuất công) kể từ tháng 2 năm 2020 để mời nạn nhân đầu tư và kiếm tiền hoặc thu hút nạn nhân tham gia trả tiền thưởng cao. Kỹ năng hùng biện của anh ta khá tốt. Có rất nhiều, bao gồm cả việc tuyên bố mời nạn nhân đầu tư vào Lễ hội văn hóa Mazu, cho rằng chính quyền quận gặp khó khăn trong việc thực hiện mặt nạ và mua sắm phương tiện truyền thông và yêu cầu bơm tài chính, hoặc tuyên bố rằng. các nhà sản xuất thiếu hồ sơ dự thầu để đấu thầu các dự án lễ hội vui chơi dành cho trẻ em và họ có thể cùng nhau đầu tư và kiếm lợi nhuận, v.v.

Các công tố viên có 17 nạn nhân, một số người trong số họ đã bị lừa đảo lên tới 12,8 triệu nhân dân tệ và tổng số tiền bị lừa đảo lên tới 65 triệu nhân dân tệ. Tuy nhiên, Xu Zhixin đã phủ nhận hành vi phạm tội và cho rằng đó chỉ là một khoản cho vay thông thường. Anh ta có những khoản nợ bên ngoài, kể cả ngân hàng ngầm. Cần tiền gấp.

Vào tháng 2 năm nay, công tố viên đã kết thúc cuộc điều tra và phát hiện Xu Zhixin có liên quan đến Quy định về tội phạm tham nhũng và lợi dụng chức vụ để lừa đảo tài sản và gian lận luật hình sự. Chính quyền huyện Yilan vào thời điểm đó tuyên bố rằng Xu Nan đã bị sa thải theo hợp đồng lao động sau khi anh ta nghỉ việc vào năm ngoái và chính quyền quận tôn trọng quá trình cũng như kết quả điều tra tư pháp liên quan đến hành vi cá nhân của anh ta gây thiệt hại đến quyền và lợi ích của người dân.

Tòa án quận Nghi Lan công bố phán quyết vào lúc 11:30 sáng nay. Thẩm phán đã kết án Xu Zhixin 12 năm tù và tước quyền công dân của anh ta trong 5 năm vì các tội như lợi dụng chức vụ để lừa gạt. tài chính và gian lận pháp luật hình sự theo Quy định về tham nhũng và tội phạm.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động