tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Hai lần khói bốc lên trong phòng lái của ga Miaoli, điểm đấu nối dây nối đất bị rò rỉ, chập điện gây ra thảm họa


ngày phát hành:2024-07-27 12:31    Số lần nhấp chuột:166


ĐÁ GÀ27/07/2024 10:40

[Phóng viên Zhang Xunteng/Miaoli Report] Tia lửa bùng lên từ đường dây máy tính của bảng điều khiển tàu lúc 7 giờ tối ngày hôm qua tại phòng lái của Ga Miaoli Lính cứu hỏa đã đến và phát hiện một đám cháy nghi ngờ trên đường dây kết nối với máy tính. không ảnh hưởng gì đến hoạt động của tàu nên là báo động giả; không ngờ đến 10 giờ tối tôi lại ngửi thấy mùi khét nồng nặc. Tôi tìm kiếm khắp nơi và không phát hiện điều gì bất thường. tại điểm kết nối của dây nối đất, gây đoản mạch; Nhân viên Đường sắt Đài Loan đã thông báo chi tiết về việc đại tu.

Khoảng 7 giờ tối qua tại phòng lái xe của ga Miaoli, tia lửa bùng lên từ dây máy tính của bảng điều khiển lái xe. Nhân viên của ga đã ngay lập tức dùng bình cứu hỏa dập lửa. Hiện trường phát hiện đường dây kết nối với máy tính nghi ngờ bốc cháy. May mắn thay, việc vận hành tàu không bị ảnh hưởng. Nhân viên bảo trì của nhà ga trung tâm đứng đằng sau vụ việc cũng đã có mặt tại nhà ga để điều tra nguyên nhân. Sửa chữa.

屏東地院認為黃婦侵害遭冒標會員公共信用與交易安全,造成的損害非輕,黃婦犯偽造有價證券罪共17罪,併處4年6個月徒刑,扣除已賠償被害人11萬9000元,應沒收或追徵剩餘156萬6840元不法所得。

雲林縣消防局在中午12點25分獲報,出動10多人前往搶救,水上救生協會及紅十字會也出動10多人前往協助搜救,20多人多次地毯式搜救,直到晚上7點多仍無所獲。

另以「鴻盛88」貨輪為例,因颱風導致舵性失效漂航,擱淺在高雄興達港西北0.1浬處沙灘,共有8名中國籍船員,船長昨天傍晚通報棄船,會同高市消防局採岸際接駁,以捲線式浮水繩及繩梯救援,已安置在旅館。

宜蘭縣消防局於26日晚間8時20分接獲警方轉報,工務單位搶修人員看見1輛自小客車掉落邊坡請求救援,隨即派遣第四大隊、蘇澳、馬賽、觀音、宜蘭、廣興、羅東、冬山、礁溪分隊前往,確認是1車4人墜落約50公尺深邊坡。

ĐÁ GÀ

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thật bất ngờ, một đám cháy lại bùng phát tại Ga xe lửa Miêu Lật vào lúc 10 giờ đêm qua. Lính cứu hỏa đã đến hiện trường và không thấy khói rõ ràng. Lính cứu hỏa chỉ ngửi thấy mùi khét nồng nặc. và bên ngoài phòng điều khiển. Việc tìm kiếm không phát hiện nguồn cháy rõ ràng. Sau đó, đội sửa chữa khẩn cấp của Đường sắt Đài Loan đã đến kiểm tra trong phòng điều khiển. Không tìm thấy điều bất thường nào ở tất cả các đường dây bên dưới bảng điều khiển và hộp biến áp. Lực lượng cứu hỏa đã lập hàng rào tại hiện trường để ngăn cản người dân tiếp cận.

Ngay khi lực lượng cứu hỏa chuẩn bị đóng cửa và rời đi, các kỹ sư của Taipower tìm thấy một sợi dây điện lộ ra dưới máy điều hòa. Họ dùng tay kéo nó và xảy ra đoản mạch ngay tại chỗ. là sự cố rò rỉ ở điểm nối đất. Họ đã sử dụng phương pháp phát hiện rò rỉ. Thiết bị phát ra âm thanh ù ù, và cuối cùng sự cố được phát hiện là hộp nối đất tĩnh điện vốn không có điện đã bị rò rỉ điện; Nghi ngờ mưa mấy ngày qua đã gây chập mạch ở các đường dây khác, truyền điện vào hộp nối đất tĩnh điện lẽ ra không có điện, Đường sắt Đài Loan đã thông báo cho các nhân viên liên quan đến hiện trường để kiểm tra.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động