tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Người lái xe bị treo biển số vì lái xe trong tình trạng say rượu. Người lái xe lại bị bắt sau khi mang biển số giả đi lại.


ngày phát hành:2024-08-18 17:14    Số lần nhấp chuột:67


18/08/2024 13:49

[Phóng viên Xu Shenglun/New Taipei Report] Hôm qua, Sở cảnh sát Tân Trang thành phố Đài Bắc mới tuần tra trên Internet và phát hiện có thành phần vô lương tâm bán biển số xe giả trong một phòng chat. một người đàn ông lái xe trên đường phố Xindian với biển số giả. Chiếc xe đã bỏ chạy nên cảnh sát được cử đến để điều tra. Chắc chắn, người đàn ông này được tìm thấy trên đường Jianguo ở quận Xindian, anh ta đã bị chặn lại và bị bắt và đưa đi. ra tòa theo quy định của pháp luật.

Có thông tin cho rằng một người đàn ông 22 tuổi tên Chen, làm việc trong ngành dịch vụ, đã dính líu đến tội phạm nguy hiểm nơi công cộng do lái xe trong tình trạng say rượu vào năm ngoái. Ngoài việc bị phạt, anh ta còn bị phạt biển số xe máy. cũng bị đình chỉ. Chen Nan nghi ngờ anh ta vẫn muốn sử dụng xe máy để thuận tiện nên đã tìm kiếm trên mạng thông tin về biển số giả và mua biển số giả với giá 2.000 nhân dân tệ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

THỂ THAO

Chen Nan cho rằng mọi thứ đều hoàn hảo nên đã mang biển số giả ra đường. Tuy nhiên, cảnh sát đã dựa vào lực lượng tuần tra trực tuyến để tìm thông tin về việc bán biển số giả và truy tìm. Nó có biển số xe. Họ phát hiện ra rằng Chen Nan đang treo biển số xe giả một cách vô lương tâm. Khoảng 4 giờ chiều hôm qua, cảnh sát lần theo manh mối đến đường Jianguo ở quận Xindian để điều tra. Chắc chắn, họ đã tìm thấy Chen Nan và lập tức chặn anh ta lại để kiểm tra.

Chen Nan ban đầu giả vờ không biết, nhưng sau khi bị cảnh sát thẩm vấn, Chen Nan cuối cùng cũng sẵn sàng nói ra sự thật và giải thích toàn bộ quá trình mua thẻ giả. Sau khi cảnh sát điều tra, anh ta đã bị truy tố. vì làm giả tài liệu và tiếp tục truy tìm nguồn gốc; cảnh sát còn phạt vi phạm “Quy định quản lý xử phạt giao thông đường bộ”.

THỂ THAO

Trưởng phòng cảnh sát Tân Trang Wang Hongru cho biết, từ đầu tháng đến nay, đã phát hiện 4 trường hợp làm giả biển số xe giả, tất cả đều được chuyển giao vì nghi ngờ giả mạo tài liệu đặc biệt. Cảnh sát kêu gọi công chúng không sử dụng biển số xe giả hoặc bị thay đổi. Việc này không chỉ vi phạm pháp luật mà còn bị phạt và cái được nhiều hơn cái mất.

☆Uống rượu quá mức có hại cho sức khỏe và lái xe khi say rượu bị cấm☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

警方對陳女進行酒測,其酒測值為0,暫排除有酒駕情形。目前已將車輛拖離現場,幸未影響交通,並通知中華電信人員到場修繕,後續賠償問題,將由三方先行協調。

據了解,死者葉男被發現時幾乎全裸、身體已全身浮腫,明顯死亡多時,由於身上沒有證件,警方經採集指紋確認身分後並聯繫家屬,經了解,葉男14日獨自騎車離家,警方調監視器發現其最後蹤影出現在柴山大道,由於其身上無可疑外傷或勒痕,初判疑似落海多日後被海浪沖至大自然停車場下方沙灘的珊瑚礁岩邊,於昨日被遊客發現。

警方除帶回涉案陳男,也陸續逮捕6男2女等8名年紀都在20到30歲之間的共犯,並查扣電腦8台、手機15支、監視器及隨身碟等犯案工具及證物,經查,陳男透過網路徵才招募親友加入,利用「高薪、輕鬆、免經驗」號召年輕人,協助境外博弈或資金盤網站轉帳不法金流,並租用多個公司帳戶層層轉帳躲避查緝,從中抽成牟利。

霧峰分局今早澄清,影片中的員警打靶訓練確實在員警打靶的「梅子戰鬥訓練」內,不過清查後,該影片中的員警並非國光派出所員警,強調霧峰分局員警臂章號碼為「8」開頭,並非影片中的「14xxx」,初步了解,該名員警應該是台中市警局和平分局員警。