tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

"Siêu thị Tongguan" lớn nhất ở Yuli, Hoa Liên cháy rụi 230 mét vuông, thiệt hại hơn 10 triệu nhân dân tệ


ngày phát hành:2024-07-31 15:20    Số lần nhấp chuột:128


2024/07/31 12:37

[Phóng viên Hua Mengjing/Hualien Report] Một vụ hỏa hoạn bùng phát vào sáng sớm nay tại Siêu thị Tongguan trên đường Quảng Phúc, thị trấn Yuli, Hoa Liên. Sở cứu hỏa đã được báo cáo đến hiện trường lúc 4:58 sáng nay. đốt cháy hoàn toàn! Có tới 31 phương tiện và 61 người được điều động đến cứu hỏa. Ngọn lửa cuối cùng đã được dập tắt vào lúc 10h37 sáng nhưng siêu thị rộng 230 mét vuông đã bị thiêu rụi hoàn toàn! Phó giám đốc siêu thị họ Zhu cho biết, rất may sáng sớm trong cửa hàng không có người vì không phải giờ làm việc, hiện tại thiệt hại ít nhất là hơn 10 triệu đồng!

Sáng nay, một vụ hỏa hoạn đã bùng phát tại siêu thị địa phương lớn nhất ở Thị trấn Yuli, Hoa Liên. Do đám cháy đã bùng cháy hoàn toàn khi có báo cáo nên Quận Hoa Liên đã điều động 31 phương tiện, 61 người và hơn 10 đội. Tuy nhiên, do đồ sắt của cửa hàng khi đến nơi nên cửa cuốn đã đóng kín, ngọn lửa vẫn tiếp tục âm ỉ bên trong. Ngoài ra, lực lượng cứu hỏa còn dùng cưa điện để cắt cửa cuốn. Do đại siêu thị là tòa nhà kim loại có diện tích hơn 200m2 nên còn điều động xe thang từ trên không đốt cháy bên trong cửa hàng. Gong Wenjun, thị trưởng thị trấn Yuli, cũng chạy đến hiện trường để chú ý đến tình hình hỏa hoạn, khói dày đặc tiếp tục bốc lên từ hiện trường.

Vui lòng tiếp tục đọc...

THỂ THAO

Siêu thị này có chi nhánh ở nhiều thị trấn khác nhau ở Hoa Liên. Phó giám đốc họ Zhu đã vội vã từ Thành phố Hoa Liên đến Yuli vào sáng sớm để giúp dập lửa. Ông ấy nói rằng ông ấy đã nhận được thông báo từ phía Hoa Liên. Người quản lý cửa hàng ở Yuli vào buổi sáng và vội vã đến đó. Tại hiện trường, chúng tôi được biết bên trong có vật liệu dễ cháy, chúng tôi rất biết ơn sự giúp đỡ của lực lượng cứu hỏa. Tuy nhiên, mọi thứ bên trong đã bị thiêu rụi hoàn toàn và thiệt hại ước tính lên tới khoảng 100.000. phải hơn 10 triệu nhân dân tệ.

Người dân gần đó cho biết vì Lễ hội Purdue Trung Nguyên sắp diễn ra nên họ mới thấy xe tải chở một lượng lớn lễ vật, lon, bánh quy, giấy vàng, v.v. trong hai ngày qua. nhà anh ở ngay bên cạnh, “Gia đình tôi đã sơ tán nhanh chóng, may mắn là không ảnh hưởng đến nhà tôi”!

Xiao Zhiyuan, đội trưởng lữ đoàn 3 của Sở cứu hỏa huyện Hoa Liên, cho biết trong buổi sáng, hơn 60 người từ các đơn vị Yuli, Fuli, Zhuoxi và Wanrong đã được điều động đến hiện trường để giải cứu người dân Do không phải giờ làm việc nên trong cửa hàng không có người và không có ai bị thương nên đến 9h, ngọn lửa được khống chế và được dập tắt lúc 10h37. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

駕駛接受酒測無酒精反應,車禍原因仍待調查。

這家在花蓮各個鄉鎮都有分店的超市賣場,朱姓副經理一早從花蓮市趕下來玉里幫忙協助救火,他說,早上接到玉里的店長通知,趕到現場了解,因為裡面都是易燃物,也是很感謝消防弟兄幫忙,但裡面已經都全毀,估計損失超過千萬元。

永康分局交通組長葉敏旭表示,昨晚的聯合稽查專案,取締車輛改裝LED強光燈多達27件、改裝燈色6件,另有現場噪音檢測超過標準1部,強力執法。

范男告知警方,他剛下班準備要回家,轎車卻無法發動,可能是轎車沒油。警方帶著他到附近的加油站買油加入轎車油箱後,轎車仍無法發動,警方研判電瓶也沒電,又拿出工具幫忙接電,范男的轎車才終於發動,警方提醒他,天亮後一定要開車去檢修,以免再遇到類似狀況。