tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Một người đàn ông chạm vào nữ du khách ở bãi biển Tongxiao rồi đánh nhau, thậm chí còn đá viên cảnh sát đang xử lý


ngày phát hành:2024-08-18 17:05    Số lần nhấp chuột:111


18/08/2024 12:50

[Phóng viên Cai Zhengmin/Miaoli Report] Một người đàn ông 58 tuổi họ Li ở thị trấn Tongxiao, huyện Miaoli đã xảy ra xung đột với người thân và bạn bè của một nữ du khách vì ông ta chạm vào cơ thể cô sau khi uống rượu ở bãi biển Tongxiao vào khoảng 3 giờ Chiều ngày 10, dư luận đã chứng kiến ​​Sau khi gọi cảnh sát, Li Nan đã thực sự đấm và đá các sĩ quan cảnh sát có mặt tại hiện trường. Trưa hôm nay, cảnh sát Tongxiao cho biết Li Nan đã bị đưa đi điều tra về tội cản trở công vụ và gây thương tích.

Cảnh sát Tongxiao cho rằng ông Li đã chạm vào thi thể một nữ du khách trong lúc say rượu, dẫn đến mâu thuẫn giữa hai bên. Ông Li vốn đã say rượu và nói chuyện vô nghĩa tại hiện trường. Sau khi người dân gọi điện báo công an, lực lượng chức năng đã ngay lập tức cử cán bộ đến hiện trường để giải quyết.

Vui lòng tiếp tục đọc...

CASINO DG

Không ngờ Li Nan đã xô đẩy và đá viên cảnh sát đang cố gắng thuyết phục anh ta. Cảnh sát ngay lập tức cố gắng khống chế Li Nan nhưng trong quá trình đó, Li Nan chống cự khiến mặt và các góc bị bầm tím. Theo lời của viên cảnh sát, cảnh sát đã phải tốn rất nhiều công sức mới đưa được Li Nan về đồn.

☆Uống rượu quá mức có hại cho sức khỏe và lái xe khi say rượu bị cấm☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động